+Aa-
    Zalo

    Những hình ảnh đầu tiên của Khá Bảnh tại cơ quan công an

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, Khá Bảnh khai có sử dụng ma túy và qua xét nghiệm cũng phát hiện đối tượng này dương tính với ma túy tổng hợp.

    Tại cơ quan công an, Khá Bảnh khai có sử dụng ma túy và qua xét nghiệm cũng phát hiện đối tượng này dương tính với ma túy tổng hợp.

    [presscloud]8857[/presscloud]
    Video: Lời khai của Khá Bảnh tại cơ quan công an (Nguồn: VietNamnet)

    Theo đó, sáng 2/4, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đã tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Ngô Bá Khá (26 tuổi, trú tại Từ Sơn, Bắc Ninh, tức Khá Bảnh) để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc, đồng thời, đang tiến hành mở rộng điều tra đường dây cờ bạc có sự tham gia của Khá Bảnh.

    Tính đến sáng 2/4, cơ quan điều tra đã bắt 4 người tham gia đường dây cờ bạc này.

    Theo ghi nhận của PV Người Đưa Tin, tại cơ quan điều tra, Khá Bảnh khai có sử dụng ma túy và qua xét nghiệm cũng phát hiện Khá dương tính với ma tuý tổng hợp.

    Khá Bảnh tại cơ quan công an sau khi bị bắt. Ảnh: CACC

    Tại đây, Khá cũng cho biết nguồn thu nhập từ mạng xã hội khoảng 22.000 USD/tháng (tương đương khoảng 500 triệu đồng tiền Việt Nam).

    Nói về những clip từng đưa lên mạng xã hội, báo VietNamnet đưa tin, Khá Bảnh khai có clip vui chơi đăng lên được một lúc thì nhận được nhiều bình luận trái chiều, nhận ra nó không hay, phản cảm thì kéo xuống luôn và cũng ân hận khi đăng clip ấy lên.

    Ngô Bá Khá cũng cho biết, được một đạo diễn mời đóng bộ phim về giang hồ chạm mặt. Các video clip khuyên mọi người không chơi cờ bạc là do tự nghĩ ra, tự đóng.

    Khá bảnh là một cái tên được khá nhiều người nhắc đến trên mạng xã hội hay Youtube bởi những hành vi, phát ngôn tục tĩu, không đúng chuẩn mực.

    Khá Bảnh khai có sử dụng ma túy. Ảnh: CACC

    Trước đó, chiều ngày 21/3, Khá Bảnh từng bị cơ quan chức năng phạt hành chính 5,5 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng về hành vi dừng dỗ xe trên cao tốc, dàn hàng ngang chụp ảnh.

    Chưa dừng lại, ngày 26/3 vừa qua, Khá Bảnh lại "làm nóng" cộng đồng mạng khi thực hiện màn đập phá và đốt xe máy trị giá 70 triệu. Điều này gây nên nhiều luồng dư luận chỉ trích gay gắt.

    Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh cũng đã phối hợp Công an thị xã Từ Sơn vào cuộc xác minh clip trên của Khá bảnh.

    Khá Bảnh bị xử phạt hành chính về hành vi dàn hàng chụp ảnh trên cao tốc. Ảnh: CACC

    Về nhân thân của đối tượng này, đầu năm 2011, do tội đánh người và cố ý gây thương tích, Khá Bảnh bị bắt vào trại giáo dưỡng số 2 tại Yên Mô, Ninh Bình - cơ sở giáo dưỡng thuộc Bộ Công An dành cho thanh niên phạm tội khi chưa đủ tuổi vị thành niên (lúc này Khá mới 17 tuổi). Khá cải tạo ở đây 2 năm, đến tháng 12/2012, Khá Bảnh ra tù.

    Ngoài lần phải vào trại giáo dưỡng năm 2011, Khá Bảnh cũng có đi tù vài lần nhưng trong thời gian không dài.

    Gần đây nhất, Khá ra tù là ngày 24/9/2017 với rất đông người đến đón. Sự kiện này còn được phát trên kênh Youtube của người này khiến lượng người theo dõi lên tới hàng triệu người.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-kha-banh-tai-co-quan-cong-an-a269298.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan