+Aa-
    Zalo

    Vì sao Khá Bảnh và đồng bọn bị công an bắt giữ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng xác nhận, đối tượng Ngô Bá Khá (hay còn gọi là Khá Bảnh) bị bắt về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

    Cơ quan chức năng xác nhận, đối tượng Ngô Bá Khá (hay còn gọi là Khá Bảnh) bị bắt về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

    Ngày 2/4, trao đổi với báo Giao Thông, Công an thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) cho biết, đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giữ Ngô Bá Khá (SN 1993, trú tại Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

    Xác nhận vụ việc trên, trao đổi với PV Infonet, ông Trần Viết Tạo – Chủ tịch UBND xã Tam Sơn (Từ Sơn, Bắc Ninh) cho hay, vào tối qua (2/4), công an đã bắt giữ Ngô Bá Khá (còn gọi là Khá Bảnh) và 2 người bạn tại xã.

    Hình ảnh Khá Bảnh đánh bạc ăn tiền cùng đồng bọn được chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

    Theo ông Tạo, vào khoảng 19h ngày 1/4, Công an Thị xã Từ Sơn và Công an tỉnh Bắc Ninh đã thực hiện lệnh khám nhà Ngô Bá Khá (trú tại xã Tam Sơn). Việc khám xét có sự tham gia của hàng chục cảnh sát hình sự, cảnh sát cơ động, công an địa phương cùng sự chứng kiến của chính quyền.

    Ngay sau đó, lực lượng chức năng thực hiện lệnh bắt giữ Khá và 2 người bạn sinh cùng năm với Khá.

    Ông Tạo thông tin thêm: "Bộ Công an cũng về khám nhà Ngô Bá Khá và thu giữ một số máy móc có liên quan đến vụ việc; còn 2 người bạn đồng niên bị bắt cùng Khá thì 1 người có vợ đang ốm phải đưa đi cấp cứu nên tạm hoãn việc bắt giữ".

    Cũng liên quan đến vụ việc, báo Người Đưa Tin cho hay, vào ngày 26/3, Khá bảnh tiếp tục đăng một video lên Youtube với tựa đề “đi xe máy tốn xăng bực mình đập xe”. Trong clip, Khá Bảnh đi một chiếc xe tay ga nhưng kêu là tốn xăng, sau đó rủ bạn của mình dùng gậy sắt đập nát chiếc xe.

    Không dừng ở đó, Khá Bảnh còn châm xăng, đốt xe và khẳng định “đốt luôn không mọi người lại bảo đập xong lại sửa lại cho mới”. Trong quá trình đập phá xe, thanh niên này cũng liên tục đưa ra giấy đăng ký, lặp đi lặp lại cụm từ “xe của Bảnh nhé”, và nói rằng mua xe với giá 70 triệu đồng.

    Khá Bảnh đốt xe máy 70 triệu đồng để đổi xe điện gây bức xúc trong dư luận. Ảnh cắt từ clip

    Đáng chú ý, trong video thanh niên này nhiều lần nhắc tới việc đập, đốt xe máy để đổi xe điện. Phần cuối clip một ôtô chở 1 xe máy điện đến giao cho Khá, anh lên xe tỏ ra hài lòng. Trong phần mô tả phía dưới video, anh ta cũng để đường dẫn tới trang web của một hãng xe điện.

    Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp Công an thị xã Từ Sơn sau đó đã vào cuộc xác minh.

    Trước đó, chiều 21/3, lực lượng chức năng cũng đã lập biên bản hành chính xử phạt Ngô Bá Khá 5,5 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng về lỗi dừng đỗ xe trên cao tốc.

    Được biết, Khá Bảnh được cộng đồng mạng biết đến với những clip nói tục, chửi thề, mang dao kiếm... đầy tính "giang hồ, xã hội đen".

    Dù có những hành vi lệch chuẩn về đạo đức như thế nhưng Khá Bảnh lại đang được không ít giới trẻ, các học sinh, sinh viên cuồng mộ như một ngôi sao điện ảnh, thậm chí có người coi Khá Bảnh là thần tượng.

    Kênh YouTube của Khá Bảnh có hơn 1,8 triệu người theo dõi với các video chủ yếu quay cuộc sống hằng ngày của anh ta, mỗi clip này có từ vài trăm ngàn tới mấy triệu lượt xem; Facebook cá nhân của Khá có hơn 600.000 người theo dõi.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-kha-banh-va-dong-bon-bi-cong-an-bat-giu-a269248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan