+Aa-
    Zalo

    Những hình ảnh đầu tiên phiên xử gã thợ mộc đóng 10 cây đinh vào đầu bé gái 3 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với cáo buộc nhiều lần bạo hành con riêng của vợ, Nguyễn Trung Huyên bị TAND TP Hà Nội đưa ra xét xử với tội danh Giết người.

    Sáng nay (13/10), TAND TP.Hà Nội mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử công khai bị cáo Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội) về tội Giết người, quy định tại khoản 1 Điều 123 Bộ luật Hình sự.

    nhung hinh anh dau tien phien xu ga tho moc dong 10 cay dinh vao dau be gai 3 tuoi 3
    Ngay từ sáng sớm, bị cáo Nguyễn Trung Huyên được dẫn giải tới TAND TP Hà Nội để chờ xử án.

    Vụ án đến nay vẫn không ngừng gây xôn xao, phẫn nộ trong dư luận xã hội. Phiên tòa do thẩm phán Mai Văn Quang làm chủ tọa. 3 luật sư bào chữa cho bị hại, trong đó có luật sư Lê Hồng Hiển, Giám đốc Hãng luật Lê Hồng Hiển và cộng sự (Đoàn luật sư TP.Hà Nội) là người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho gia đình bị hại từ đầu vụ án.

    nhung hinh anh dau tien phien xu ga tho moc dong 10 cay dinh vao dau be gai 3 tuoi 1
    Mọi người có mặt trước cổng tòa để tham dự phiên xét xử.

    Quá trình kiểm tra căn cước, bị cáo Nguyễn Trung Huyên gặp khó khăn trong quá trình nghe hỏi, lý do bị cáo bị khiếm thính cả hai tai. Việc này bố bị cáo cũng thừa nhận tại tòa “từ bé con tôi đã bị khiếm thính cả hai tai. Việc giao tiếp phải sử dụng ký hiệu”.

    nhung hinh anh dau tien phien xu ga tho moc dong 10 cay dinh vao dau be gai 3 tuoi 4
    Thành phần HĐXX gồm 5 người, do thẩm phán Mai Văn Quang làm chủ tọa phiên tòa.

    Cán bộ điều tra cũng cho biết, có thể do không gian trong hội trường xét xử rộng khiến bị cáo khó nghe các câu hỏi của HĐXX. Tuy nhiên trước đó, trong giai đoạn điều tra, cụ thể trong quá trình lấy lời khai bị cáo vẫn nghe hiểu và trả lời đầy đủ các câu hỏi của điều tra viên, việc này có cả sự làm chứng của Luật sư bào chữa cho bị cáo và kiểm sát viên.

    Kết thúc phần thủ tục, trước khi bước vào phần xét hỏi, đại diện VKS công bố bản cáo trạng. Theo đó, năm 2012, chị N.T.L (27 tuổi, trú xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất) kết hôn và có 3 con gái, trong đó bé Đ.N.A (3 tuổi) là con út. Sau khi vợ chồng Lan ly hôn, đầu năm 2021, hai con lớn ở với bố, con út ở với mẹ.

    nhung hinh anh dau tien phien xu ga tho moc dong 10 cay dinh vao dau be gai 3 tuoi 6
    Bị cáo Nguyễn Trung Huyên tại phiên tòa.

    Tháng 9/2021, chị L. chuyển về phòng trọ của Huyên (làm nghề thợ mộc) ở xã Cần Kiệm (huyện Thạch Thất) chung sống như vợ chồng.

    Quá trình chung sống, Huyên khó chịu vì bé Đ.N.A là con gái riêng của chị L. nên thường đánh đập, hành hạ khiến cháu nhiều lần phải nhập viện.

    nhung hinh anh dau tien phien xu ga tho moc dong 10 cay dinh vao dau be gai 3 tuoi 5
    Đại diện gia đình bị hại xót xa mang theo di ảnh cháu bé xấu số đến tòa đòi công lý.

    Cụ thể, khoảng tháng 10/2021, Huyên mua 2 gói thuốc diệt cỏ mang về phòng trọ pha với nước ngọt rồi cho bé N.A uống, khiến bé phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

    Sau lần đó, Huyên không tỉnh ngộ, ngược lại vẫn nuôi ý định hành hạ cháu. Tháng 11/2021, Huyên bực tức vì bé N.A hay xem điện thoại, đã bỏ 2 chiếc đinh vít vào miệng N.A rồi đổ nước bắt cháu uống. Bé gái sau đó được mẹ đưa đến bệnh viện để lấy 2 dị vật ra.

    Tiếp đó, tháng 12/2021, thấy bé N.A không ngủ, Huyên đã đánh gãy tay phải của cháu bé.

    Lần cuối cùng, khoảng 8 giờ ngày 17/1, trong lúc chị N.T.L vắng nhà, Huyên đã tát nhiều lần vào mặt bé N.A.

    Thấy bé khóc, Huyên đã đóng khoảng 10 chiếc đinh vào đầu cháu bé. Khi về nhà thấy con gái sức khỏe yếu, buồn nôn, không đứng vững, chị N.T.L đã gọi xe đưa con đến bệnh viện.

    Sau gần 3 tháng điều trị, bé N.A đã tử vong vì tổn thương não nặng không hồi phục do dị vật.

    Tư Viễn - Thảo Ly

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hinh-anh-dau-tien-phien-xu-ga-tho-moc-dong-10-cay-dinh-vao-dau-be-gai-3-tuoi-a554017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan