+Aa-
    Zalo

    Những hình ảnh đầu tiên về đám cưới của Ngô Thanh Vân – Huy Trần

    (ĐS&PL) - Đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần diễn ra tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng với khách mời gồm gia đình hai bên và bạn bè thân thiết.

    nhung hinh anh dau tien ve dam cuoi cua ngo thanh van huy tran2

    Ngô Thanh Vân và Huy Trần chính thức về chung một nhà bằng lễ cưới được tổ chức bên bờ biển của một khi nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng. Trước thềm đám cưới, công tác chuẩn bị trang trí đang diễn ra tất bật.

    nhung hinh anh dau tien ve dam cuoi cua ngo thanh van huy tran

    "Êkip và mọi người đang gấp rút hoàn thành việc gắn hoa cưới, trang trí đèn sân khấu, khu vực decor chụp hình", Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời người đại diện cho biết. Được biết, đến trưa ngày 8/5, không gian buổi tiệc cơ bản được hoàn thiện.

    nhung hinh anh dau tien ve dam cuoi cua ngo thanh van huy tran1

    Hôn lễ lấy màu trắng làm màu chủ đạo với không gian ngập tràn hoa tươi. Người đại diện của Ngô Thanh Vân tiết lộ toàn bộ số hoa tươi trang trí trong đám cưới đều được nhập từ châu Âu. Trong số các loại hoa Ngô Thanh Vân chọn, có Veronica là loài hoa mang tên cô.

    nhung hinh anh dau tien ve dam cuoi cua ngo thanh van huy tran4

    Người đại diện chia sẻ: "Khó khăn nhất trong khâu chuẩn bị hoa là phải nhập thêm 40% dự phòng bởi Ngô Thanh Vân sợ trong quá trình vận chuyển hoặc trường hợp gió biển mạnh có thể làm hư hoa".

    nhung hinh anh dau tien ve dam cuoi cua ngo thanh van huy tran3

    Lịch trình đám cưới của Ngô Thanh Vân có sự thay đổi so với dự kiến. Cụ thể, theo kế hoạch cũ, hôn lễ diễn ra vào sáng ngày 8/5. Sau đó, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc chiêu đã khách mời vào chiều tối cùng ngày.

    nhung hinh anh dau tien ve dam cuoi cua ngo thanh van huy tran5

    Tuy nhiên, vì vào tối ngày 7/5, Ngô Thanh Vân và Huy Trần vừa tổ chức tiệc độc thân nên để đảm bảo sức khoẻ cho quan khách, cặp đôi đã quyết định dời lễ cưới lại vào buổi chiều 8/5, gộp chung với tiệc chiêu đãi. Ekip của Ngô Thanh Vân tiết lộ tiệc cưới bắt đầu từ 15h chiều ngày 8/5.

    nhung hinh anh dau tien ve dam cuoi cua ngo thanh van huy tran6

    Số lượng khách mời của tiệc cưới chỉ khoảng 50 người, là những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Số lượng nghệ sĩ chưa đến 10 người gồm những cái tên như Will, Jun Phạm, ST Sơn Thạch, Isaac, siêu mẫu Xuân Lan,… Được biết, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã chu đáo chuẩn bị phần quà cho khách mời tham dự hôn lễ. Với phù dâu, phù rể, diễn viên “Hai Phượng” còn tặng riêng trang phục.

    Đinh Kim(T/h)

    Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến, Saostar

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-dam-cuoi-cua-ngo-thanh-van-huy-tran-a536812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan