+Aa-
    Zalo

    Những hình ảnh phản cảm tại hội Lim Bắc Ninh 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hội Lim Bắc Ninh 2015, dù đã được nhắc nhở rất nhiều nhưng những hình ảnh phản cảm như xin tiền hay ăn mặc hở hang... vẫn diễn ra tại hội Lim.

    (ĐSPL) - Hội Lim Bắc Ninh 2015, dù đã được nhắc nhở rất nhiều nhưng những hình ảnh phản cảm như xin tiền hay ăn mặc hở hang... vẫn diễn ra tại hội Lim.

    Video: Phớt lờ lệnh cấm, liền anh, liền chị vẫn nhận tiền ở Hội Lim

    Trong suốt khoảng thời gian hát quan họ, các liền anh liền chị thay phiên nhau hát để nhận được nhiều tiền của khách hơn. Chiếc thuyền được chèo men theo bờ chỗ nào có người đưa tiền ra, các liền anh, liền chị lại khéo léo nhận tiền thưởng của khách.


    Dù đã nỗ lực ngăn cản, nghiêm cấm các hình thức ngả nón nhận tiền nhưng gần như Ban Tổ chức hội Lim "bó tay" trước thói quen cho - nhận tiền của các du khách và liền anh, liền chị biểu diễn quan họ tại hội Lim.

    Theo ghi nhận của PV báo Đời sống và Pháp luật, năm nay dù không ngả nón xin tiền nhưng các liền anh, liền chị vẫn phớt lờ lệnh cấm, nhận tiền của du khách bằng cách bưng khay nhận tiền.

    Lắng nghe những câu hát trao duyên mượt mà tình cảm, người xem vừa mến mộ, vừa hồ hởi vỗ tay khen ngợi, cổ vũ nhiệt tình các liền anh, liền chị. Đáp lại tấm chân tình của du khách phương xa, liền anh liền chị vừa hát, vừa mời trầu, giao lưu với khách. Không ít người đứng xem phấn khởi đã rút tiền thưởng để được đắm chìm trong câu hát, người ít nhất là 20 nghìn đồng, người nhiều nhất là 500 nghìn đồng.

    Đây là ngôi mộ có đặt bia đá: “Cụ sinh năm 1400. Mất năm 1470. Đỗ Tiến sĩ khoa Hoành Từ, làm quan chức Hàn Lâm Viện, Thị Độc Nội Mật Viện” nhưng nhiều người dân vẫn ngang nhiên ngồi lên, thậm chí đứng cả lên tấm bia đá để xem đấu vật.

    Đối lập với liền chị mặc "áo mớ ba mớ bảy" thì người phụ nữ này đi lễ hội với bộ trang phục rất "mát mẻ"

    Dị nhân có bộ tóc hình rồng trong ảnh là Nguyễn Văn Long đã được báo chí nhắc nhở trong Hội Lim năm ngoái, năm nay cũng có mặt trước cửa đền thờ phật quan âm. Dị nhân này đòi mỗi du khách 10.000 đồng nếu muốn chụp ảnh cùng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hinh-anh-phan-cam-tai-hoi-lim-bac-ninh-2015-a85985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan