+Aa-
    Zalo

    Những 'LẦM TƯỞNG' về đuôi số điện thoại hợp với tuổi bạn phải biết!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Hiện nay, những người quan tâm về khoa học tử vi, phong thủy có đưa ra một số vấn đề liên quan tới cách tính đuôi số điện thoại hợp tuổi. Có một thực tế là không

    (ĐS&PL) Hiện nay, những người quan tâm về khoa học tử vi, phong thủy có đưa ra một số vấn đề liên quan tới cách tính đuôi số điện thoại hợp tuổi. Có một thực tế là không phải ai cũng nắm được đuôi số điện thoại hợp tuổi là gì? Cách tính sim hợp tuổi theo đuôi số điện thoại như thế nào? Và cuối cùng là Chọn sim hợp tuổi dựa vào đuôi số điện thoại có chính xác, tin cậy được hay không? Nếu cách tính sim phong thủy hợp tuổi (hay hợp mệnh) mà không chính xác thì dẫn tới những công dụng của sim sẽ không được như mong muốn, thậm chí lợi bất cập hại.

    Đuôi số điện thoại hợp với tuổi và những điều lần đầu tiên được khai phá

     Đuôi số điện thoại hợp với tuổi là gì?

    Đuôi số điện thoại hợp với tuổi là những số cuối trong sim điện thoại có ngũ hành tương sinh (hoặc tương hợp) với bản mệnh của người dùng (gia chủ) sim điện thoại. Cơ sở lý luận của phương pháp này là dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh của một phần trong 10 phần của số điện thoại.Hiện nay, có những loại đuôi số điện thoại hợp tuổi như sau:

    - Dựa theo ngũ hành của 1 số cuối điện thoại.

    - Dựa theo ngũ hành của 2 chữ cuối điện thoại.

    - Dựa theo ngũ hành của bộ 3 chữ số cuối.

    - Dựa theo ngũ hành của 4 số cuối điện thoại.

    Trong đó, phổ biến nhất là xem đuôi số điện thoại hợp với tuổi theo 4 số cuối. Đây là cách tính được nhiều diễn đàn về phong thủy đưa ra bàn luận và bình giải. Đồng thời nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng điện thoại.

     Lầm tưởng về đuôi số điện thoại hợp tuổi

    Những lầm tưởng mà mọi người thường mắc phải khi Xem đuôi số điện thoại hợp với tuổi là:

    - Thứ nhất: Dùng đuôi số điện thoại để quyết định ngũ hành sim hợp với tuổi hay không?

    Chúng ta đều biết, mỗi con số trong sim điện thoại đều có vai trò và ảnh hưởng qua lại lẫn nhau cũng như tác động trực tiếp tới người dùng sim. Nếu chỉ dựa vào đuôi số điện thoại như 1, 2, 3 hay 4 số điện thoại cuối để tính ngũ hành cả dãy sim là không chính xác, nó cũng giống như thầy bói xem voi, chỉ thấy một bộ phận của con voi mà không nhìn thấy toàn bộ hình dáng của con voi. Vì vậy để tìm sim phong thủy hợp mệnh dựa trên ngũ hành tương sinh phải dựa vào tổng hòa 10 chữ số của dãy sim mới đem lại kết quả chính xác, tin cậy.

    - Thứ hai: Chỉ dùng yếu tố Ngũ hành để đánh giá sim hợp với tuổi đã đầy đủ hay chưa?

    Theo các chuyên gia nhiều năm nghiên cứ về phong thủy và ứng dụng, ngũ hành chỉ là một trong 5 yếu tố đánh giá một số sim có hợp tuổi hay không, 5 yếu tố đó là:

    (1) Ngũ hành số điện thoại tương sinh (hoặc cũng phải tương hợp) với người dùng: Ví dụ Sim ngũ hành Mộc hợp với người mệnh Hỏa (mộc sinh hỏa). Đặc biệt tránh ngũ hành sim tương khắc với ngũ hành bản mệnh (người mệnh hỏa không nên dùng sim có ngũ hành thủy).

    (2) Dãy số có tính cân bằng tương đối (tỷ lệ số âm và số dương không quá thiên lệch)

    (3) Dãy số có con số nhận được cát khí của sao Bát Bạch Thổ Tinh của giai đoạn hiện tại (Hạ nguyên – Bát vận), đặc biệt nếu dãy số có con số nhận được cát khí từ Cửu Tử Hỏa Tinh chủ quản giai đoạn tiếp theo (Hạ nguyen – Cửu vận) thì càng tốt.

    (4) Dãy số có Hành Quẻ theo Kinh dịch mang lại cát khí (quẻ cát) giúp chiêu tài lộc cho gia chủ

    (5) Dãy số có những cặp số mang lại may mắn theo quan niệm dân gian như Thần tài (79); Lộc phát (68)…

    Cách tính sim hợp tuổi theo 05 yếu tố chính xác nhất

    Trong 5 yếu tố trên thì yếu tố có quyết định lớn tới giá trị của một số sim phong là hành quẻ theo Kinh dịch. Bởi quẻ dịch của sim phong thủy sẽ có ảnh hưởng tốt (cát) hoặc xấu (hung) đối với người sử dụng sim. Tuy nhiên, có một số chi tiết cần lưu ý khi chọn sim có các quẻ dịch khác nhau:

    • Nếu là Quẻ cát thì cát trên bình diện nào và mức độ tốt như thế nào, tốt cho việc gì?
    • Nếu là Quẻ hung thì hung hiểm về bình diện nào người dùng cũng thể biết để tránh.

    Đây là 2 lầm tưởng phổ biến quý bạn nên cẩn trong khi muốn chọn dãy sim hợp với tuổi của mình. Tránh tin tưởng các website thiếu uy tín chọn sim theo những sai lầm này.

    Công cụ hỗ trợ đắc lực người dùng điện thoại chọn sim hợp tuổi

    Để bình giải và lựa chọn cho mình sim phong thủy hợp với tuổi chính xác là không hề đơn giản, đòi hỏi phải có thời gian dài nghiên cứu và tìm hiểu về phong thủy và sim phong thuỷ. Hiểu được những khó khăn của này của người dùng, sim Simphongthuy.vn đã cung cấp công cụ [XEM SIM HỢP TUỔI] thoả mãn 05 yếu tố, giúp người dùng:

    • Tiết kiệm thời gian, công sức
    • Tối ưu chi phí
    • Tìm ra được sim hợp với tuổi chính xác

    Hy vọng với những thông tin simphongthuy.vn cung cấp đã giúp quý bạn hiểu hơn được phần nào về Đuôi số điện thoại hợp với tuổi. Đồng thời cũng có phương hướng để chọn cho mình một Sim điện thoại hợp tuổi hội tụ đủ 5 yếu tố giúp gia tăng may mắn, tài lộc cho bản thân. Ngoài ra Simphongthuy.vn còn hỗ trợ lọc chọn danh sách sim cho từng tuổi. Quý bạn tuổi 1984 có danh sách sim hợp tuổi 1984, quý bạn tuổi 1985 có danh sách sim phong thuỷ hợp tuổi 1985,... Tham khảo ngay bảng [TÌM SIM HỢP TUỔI] để có thêm lựa chọn sim hợp tuổi theo đúng năm sinh của mình.

    Kính chúc quý bạn vạn sự hanh thông và thành công rực rỡ.

    Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

    Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

    Hotline: 0934.93.83.83

    Website: https://simphongthuy.vn

    Email tư vấn: [email protected]

    Fanpage: Simphongthuy.vn - Tư vấn xem sim phong thủy uy tín chính xác nhất

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-lam-tuong-ve-duoi-so-dien-thoai-hop-voi-tuoi-ban-phai-biet-a277226.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.