+Aa-
    Zalo

    Những lý do khiến khán giả trông đợi “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời gian qua, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là chương trình truyền hình thực tế nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả Việt.

    Sau thành công của Chi Pu tại thị trường Trung Quốc với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, rất nhiều nghệ sĩ Việt muốn thử sức tại sân chơi mới này. 

    Lần đầu tiên, một chương trình giải trí tại Việt Nam quy tụ 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam hoạt động nhiều ngành nghề khác nhau trong lĩnh vực giải trí. Từ những diva hàng đầu nhạc Việt như: Hồng Nhung, Mỹ Linh, Lệ Quyên, Thu Phương cho đến những ca sĩ trẻ tài năng: Bảo Anh, Giang Hồng Ngọc, Lynk Lee... Ngay cả các diễn viên, hoa hậu, người mẫu như H’Hen Niê, Ninh Dương Lan Ngọc, Quỳnh Nga… cũng muốn thử sức ở chương trình.

    Chính sự góp mặt của 30 nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ, bất ngờ cho chương trình.

    30 chi dep

    Những cái tên gây bất ngờ khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là 4 diva hàng đầu Việt Nam.

    Hồng Nhung góp công không nhỏ trong việc định hình nhạc nhẹ Việt Nam, với lối hát tròn vành, rõ tiếng, dứt khoát, tách bạch, nhưng vẫn mềm mại, trữ tình, thoát khỏi âm hưởng cố hữu của Bolero, tân nhạc giai đoạn trước, đem lại không khí nhạc nhẹ mới. 

    hong nhung

    Trong khi đó, Mỹ Linh là một trong những ca sĩ tiên phong trong việc du nhập R&B về Việt Nam và pha trộn, phổ biến rộng rãi vào nhạc nhẹ Việt, tạo nên chất Pop đại chúng trẻ trung. 

    my linh

    Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đánh dấu lần hiếm hoi Lệ Quyên tham gia một chương trình truyền hình thực tế trong suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật. Mặc dù đã bước sang tuổi 42 nhưng Lệ Quyên vẫn được mệnh danh là một trong những “tường thành nhan sắc" của làng nhạc Việt khi sở hữu ngoại hình trẻ hơn tuổi và xu hướng thời trang hiện đại. 

    le quyen

    Về phần Thu Phương, cô là một trong những giọng ca vàng gạo cội của dòng nhạc nhẹ tại Việt Nam vào thập niên 1990. Bên cạnh những giải thưởng âm nhạc cùng kỹ năng thanh nhạc đỉnh cao, Thu Phương còn từng tham gia nhiều chương trình âm nhạc nổi tiếng với vai trò là huấn luyện viên. 

    thu phuong

    Theo thông tin, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng sẽ giữ nguyên format của bản gốc khi là những cuộc đối đầu giữa những “Chị đẹp” có độ tuổi từ 30 trở lên, đã và đang hoạt động trong giới giải trí. Mỗi đêm công diễn, sau những buổi luyện tập cả về thanh nhạc lẫn vũ đạo, các chị đẹp sẽ được lập thành các nhóm nhạc 3, 5 hoặc 7 thành viên. Đội nhận về nhiều phiếu bầu chọn trực tiếp sẽ giành chiến thắng và đi tiếp. Sau 5 đêm công diễn, vòng Chung kết sẽ chọn ra 7 chị đẹp xuất sắc nhất dựa trên bình chọn của khán giả để ra mắt với tư cách một nhóm nhạc. 

    chi dep

    Đứng sau Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là một đội ngũ ê-kíp hùng hậu và chất lượng, quy tụ những tài năng hàng đầu trong giới như nhóm producer DTAP, Giám đốc sáng tạo Denis Đặng, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, đạo diễn sân khấu Vân Blonde Nguyễn,... Đây là những chuyên gia lĩnh vực nghệ thuật, có kinh nghiệm và thành tựu. Họ sẽ đưa ra nhận xét, đánh giá giúp 30 nghệ sĩ hoàn thiện, bứt phá giới hạn.

    Sự xuất hiện của DTAP khiến khán giả yên tâm về chất lượng của các sản phẩm âm nhạc trong chương trình. DTAP là một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc, được nhiều nghệ sĩ và các chương trình âm nhạc hàng đầu Việt Nam ngỏ lời mời hợp tác. Nhóm được khán giả yêu thích nhờ phong cách âm nhạc độc đáo và riêng biệt, đã tạo ra nhiều hit cho các nghệ sĩ Việt khác Hoàng Thùy Linh, Phương Mỹ Chi, Đức Phúc…

    dtap

    Ngoài ra, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng được đầu tư khủng khi được phát trên kênh truyền hình quốc gia cũng như có sự góp mặt của nhiều nhà tài trợ. Một số cái tên phải kể đến có Nhà tài trợ Kim cương OPPO, MBbank và các nhà tài trợ khác: DO LONG, Swanbay, PNJ, Strongbow,... cùng các đối tác truyền thông lớn: L’Officiel, Yeah1, Buzzmetrics và TikTok.

    Ngay khi cơn sốt từ bản Trung đạt đỉnh, nhiều thông tin về bản Việt đã được ekip chương trình “nhá hàng”. Trên TikTok, #chidepdapgioresong hiện đã thu về 100.1M lượt xem. Điều này chứng minh cho tiềm năng bùng nổ sau khi lên sóng. 

    Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng sẽ chính thức lên sóng vào khung giờ vàng 21h15 thứ bảy hằng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 28/10 - ngay sau khi chương trình thực tế The New Mentor kết thúc.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ly-do-khien-khan-gia-trong-doi-chi-dep-dap-gio-re-song-a595124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan