+Aa-
    Zalo

    Những màn cầu hôn lãng mạn "ngọt lịm tim" như phim ngôn tình của sao Hoa Ngữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các sao nam Hoa Ngữ đã chứng minh rằng, ngôn tình lãng mạn không chỉ xuất hiện ở trong phim mà còn cả ngoài đời thực.

    Các sao nam Hoa Ngữ đã chứng minh rằng, ngôn tình lãng mạn không chỉ xuất hiện ở trong phim mà còn cả ngoài đời thực.

    Thay vì ở trong Cổ Mộ, "Dương Quá" Trần Hiểu đã cầu hôn "cô cô Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy trên một du thuyền sang trọng dưới bầu trời Paris (Pháp). Nam tài tử đã chuẩn bị rất nhiều hoa hồng, thậm chí còn tạc tượng "Tiểu Long Nữ" theo tạo hình của bạn gái và đặt giữa du thuyền. Trong bữa tối, Trần Hiểu rút chiếc nhẫn kim cương 2 carat có giá 1,6 triệu NDT (tương đương 5,6 tỷ đồng), quỳ xuống và cầu hôn Trần Nghiên Hi. Màn cầu hôn kết thúc với cái gật đầu ngập tràn hạnh phúc nàng "Tiểu Long Nữ".

    Dù hiện tại đã tình chia đôi ngả, nhưng khi còn hạnh phúc, tài tử Tạ Đình Phong từng tổ chức lễ cầu hôn siêu lãng mạn với Chương Bá Chi bên bờ biển Philippines vào năm 2006. Anh sắp xếp màn bắn pháo hoa khiến người đẹp họ Chương bất ngờ. Sau đó, Tạ Đình Phong như một hoàng tử ngôn tình quỳ xuống ngỏ lời cầu hôn. Trương Bá Chi vô cùng xúc động và cầm được nước mắt vì hạnh phúc.

    Kể từ khi công khai tình yêu với Chương Tử Di, nam ca sĩ Uông Phong luôn tỏ ra là một người vô cùng lãng mạn. Trong buổi tiệc sinh nhật xa hoa được anh tự tay tổ chức, nam ca sĩ bước lên sân khấu và bày tỏ với người phụ nữ anh yêu. Chưa dừng lại ở đó, trong không khí lãng mạn, một chiếc trực thăng mini đem theo chiếc nhẫn kim cương 9,15 carat từ từ bay đến bên cặp đôi. Uông Phong quỳ xuống trao cho Chương Tử Di lời cầu hôn ngọt ngào trước sự bất ngờ xen lẫn xúc động từ nữ diễn viên.

    Trong chuyến du lịch cùng đoàn phim tại Thổ Nhĩ Kỳ, Tần Hạo đã bí mật bố trí một màn cầu hôn đặc biệt dành cho bạn gái. Khi Y Năng Tịnh vừa bước chân vào nhà hàng đã nhìn thấy người yêu đứng chờ sẵn với bó hoa và ánh nến lung linh được sắp xếp theo hình trái tim kèm dòng chữ "Love u". Tần Hạo quỳ xuống cầu hôn cô: "Em có bằng lòng cưới anh không?". Chưa dừng lại ở đó, Tần Hạo còn chu đáo chuẩn bị cả một màn bắn pháo hoa rực rỡ để mang đến bất ngờ cho Y Năng Tịnh. Quá cảm động, nữ diễn viên đã gật đầu đồng ý.

    Mối tình chị em giữa Tạ Na và Trương Kiệt từng bị nhiều người nghi hoặc. Cặp đôi khi yêu trai qua khá nhiều sóng gió , thậm chí có không ít lần tan hợp. Sau đó, trong một nhà hàng, Trương Kiệt đã cầu hôn Tạ Na hết sức đơn gian nhưng không kém phần ngọt ngào. Đám cưới cả hai diễn ra vào năm 2011. Gần chục năm gắn bó, Tạ Na và Trương Kiệt đã chứng minh tình yêu của cả 2 dành cho nhau chính là thứ mà không phải nói tan là tan nói vỡ là vỡ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-man-cau-hon-lang-man-ngot-lim-tim-nhu-phim-ngon-tinh-cua-sao-hoa-ngu-a327917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan