+Aa-
    Zalo

    Những mẫu táo ấn tượng trong 10 năm qua và màn "đập hộp" IPhone X tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lần đầu tiên, sự kiện ShopDunk ra mắt siêu phẩm Iphone X đầu tiên tại Việt Nam và Triển lãm Apple 10 năm Tech & Art với gần 20 tác phẩm.

    Lần đầu tiên, sự kiện ShopDunk ra mắt siêu phẩm Iphone X đầu tiên tại Việt Nam và Triển lãm Apple 10 năm Tech & Art với gần 20 tác phẩm.

    IPhone X – siêu phẩm được mệnh danh là “tương lai của smartphone” 

    IPhone X – siêu phẩm được mệnh danh là “tương lai của smartphone” đã có mặt tại ShopDunk. Lần đầu tiên, khách tham dự được tận mắt chứng kiến và trải nghiệm các tính năng công nghệ “danh bất hư truyền” của siêu phẩm này. ShopDunk đưa khách tham dự đi từ bất ngời này đến bất ngờ khác qua phần trải nghiệm tính năng chống nước, sạc không dây, Face ID của iPhone X.

    Sự kiện quy tụ đủ các mẫu iPhone trong 10 năm qua của Apple, từ iPhone 2G đến 3G hay 3Gs “cổ kính” cho tới dòng máy tính bảng iPad, Marbook. Hầu hết sản phẩm đều còn mới tinh, chưa hề được kích hoạt và sử dụng.

    Điểm gây chú ý nhất ở triển lãm là bộ sưu tập tranh được tạo thành từ "xác" của các đời iPhone trong vòng 10 năm qua, từ model đầu tiên iPhone 2G cho tới sản phẩm mới lên kệ năm nay iPhone 8. Toàn bộ linh kiện bên trong iPhone được tháo rời từng phần vỏ, màn hình cho tới các chi tiết nhỏ như camera, loa bo mạch...

    Triển lãm Apple 10 năm Tech & Art được sắp xếp trong không gian nghệ thuật đương đại của Toong Coworking Space Hoàng Đạo Thúy tạo nên một tổng thể hài hòa của “Công nghệ & Nghệ thuật” (Tech & Art) mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ cho người tham dự.

    Khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại triển lãm.

    Tại góc này, khách tham dự sẽ dễ dàng hình dung ra sự “tiến hóa” của các dòng iPhone từ iPhone 2 đến iPhone X qua các hình ảnh infographic và sản phẩm iPhone trưng bày. Bên cạnh đó, ShopDunk còn làm khảo sát và đưa ra thống kê các ứng dụng (apps) trên iPhone cho đến thời điểm hiện tại.

    Bên cạnh đó, ShopDunk dành riêng góc phác thảo lịch sử của Apple, Steve Jobs cùng những con người làm nên lịch sử Apple thể hiện qua những poster nghệ thuật .

    Anh Dũng Đoàn – CEO ShopDunk – chuỗi siêu thị Apple cho biết “Đây là cơ hội để tín đồ hâm mộ "Táo khuyết" ở Việt Nam thấy được sự phát triển từ công nghệ cho tới thiết kế của dòng điện thoại iPhone nổi tiếng. Ý tưởng tạo ra buổi triển lãm và bộ sưu tập "xác" độc đáo này có được nhờ tình yêu và ngưỡng mộ tới thương hiệu Apple trong nhiều năm qua.

    Đại diện này cũng chia sẻ thêm “Triển lãm Apple 10 năm Tech & Art” cũng là khởi nguồn cho kế hoạch ra mắt Bảo tàng Apple của anh tới đây.

    Hoàng Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mau-tao-an-tuong-trong-10-nam-qua-va-man-dap-hop-iphone-x-tai-viet-nam-a208039.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan