+Aa-
    Zalo

    Apple kỳ vọng đạt doanh thu 87 tỷ USD trong mùa iphone X

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hãng công nghệ hàng đầu thế giới Apple của Mỹ, đưa ra dự báo doanh thu bán hàng mùa lễ mua sắm sắp tới, sẽ cao hơn so với kỳ vọng của thị trường.

    Hãng công nghệ hàng đầu thế giới Apple của Mỹ, đưa ra dự báo doanh thu bán hàng mùa lễ mua sắm sắp tới, sẽ cao hơn so với kỳ vọng của thị trường.

    Apple vừa chính thức công bố kết quả kinh doanh Quý 3/2017 (từ tháng 7 đến tháng 9) với doanh thu 52,6 tỷ USD và lợi nhuận 10,7 tỷ USD. Đây là con số khá ấn tượng, tuy nhiên chẳng thấm vào đâu so với dự kiến doanh thu Quý 4 sẽ từ 84 tỷ đến 87 tỷ USD nhờ vào sự xuất hiện của iPhone X.

    Biển quảng cáo điện thoại iphone X của Apple tại Los Angeles, Californa, Mỹ ngày 13/10. AFP/TTXVN

    Hãng công nghệ hàng đầu thế giới Apple Inc của Mỹ, đưa ra dự báo doanh thu bán hàng mùa lễ mua sắm sắp tới, sẽ cao hơn so với kỳ vọng của thị trường, trong bối cảnh các nhà đầu tư lo ngại về sự trì hoãn trong việc sản xuất và hạn chế trong cung dòng điện thoại thông minh (smartphone) chủ lực iPhone X, xuất hiện tại các thị trường thế giới từ ngày 3/11.

    Dự báo của Apple được đưa ra sau khi hãng điều chỉnh nhu cầu thị trường đối với dòng iPhone X, sản phẩm được giới thiệu nhân dịp sinh nhật lần thứ 10 của iPhone, khi bắt đầu cho phép đặt mua trước trực tuyến trên trang web của hãng vào ngày 27/10 vừa qua.

    Nhiều chuyên gia cho rằng dự báo trên cho thấy Apple đã có cách khắc phục vấn đề của chuỗi cung ứng để có đủ số lượng smartphone chủ lực đáp ứng nhu cầu thị trường.

    Apple dự báo doanh thu quý I của tài khóa 2018 (kết thúc vào tháng 9/2018) sẽ ở mức 84-87 tỷ USD, trong khi theo Thomson Reuters I/B/E/S, các chuyên gia kỳ vọng mức doanh thu trung bình là 84,18 tỷ USD.

    Ngoài ra, Apple cho hay hãng đã bán được 46,7 triệu chiếc iPhone các loại trong quý IV tài khóa 2017, cao hơn mức dự báo 46,4 triệu chiếc do Thomson Reuters đưa ra trước đó.

    Ngoài ra, Apple cho hay hãng đã bán được 46,7 triệu chiếc iPhone các loại trong quý IV tài khóa 2017, cao hơn mức dự báo 46,4 triệu chiếc do Thomson Reuters đưa ra trước đó.

     Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-ky-vong-dat-doanh-thu-87-ty-usd-trong-mua-iphone-x-a207980.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan