+Aa-
    Zalo

    Người mua iPhone X đầu tiên ở Việt Nam giá "cắt cổ" 68 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc iPhone X đầu tiên đã về đến Việt Nam vào sáng 3/11 đã có chủ sở hữu cho dù giá sản phẩm này lên đến 68 triệu đồng.

    Chiếc iPhone X đầu tiên đã về đến Việt Nam vào sáng 3/11 đã có chủ sở hữu cho dù giá sản phẩm này lên đến 68 triệu đồng.

    Những chiếc iPhone X đầu tiên đã về đến Việt Nam vào sáng 3/11 và để sở hữu sản phẩm, chủ cửa hàng đã phải chi ra hơn 68 triệu đồng. Chỉ sau 1 tiếng, máy đã có chủ.

    Mẫu iPhone X xuất hiện về Việt Nam xuất hiện tại cửa hàng điện thoại tại TP. Hồ Chí Minh.

    Ông Tuấn, đại diện chuỗi bán lẻ này cho biết, những mẫu iPhone X này có xuất xứ từ Mỹ và để về đến Việt Nam, tổng chi phí ông bỏ ra cho mỗi chiếc iPhone X 64 GB đầu tiên ở Việt Nam lên đến 58 triệu đồng và hơn 68 triệu đồng cho phiên bản 256 GB.

    Chiếc iPhone X đầu tiên tại Việt Nam.

    Ông Tuấn cho rằng, giá để sở hữu những sản phẩm này là hoàn toàn xứng đáng bởi cơn sốt iPhone X không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn cầu. “Để đưa được sản phẩm về sớm nhất ở Việt Nam, phải trải qua rất nhiều quá trình, tìm mua, xếp hàng, chi phí đi lại, ăn ở… Và rất nhiều sự cố không ngờ đến. Tuy nhiên, rất may, máy đã về đến Việt Nam sớm nhất có thể và chi phí bỏ ra hoàn toàn xứng đáng”. Ông Tuấn nói.

    Dù giá khá cao nhưng chỉ mới về chưa đầy 1 tiếng, chiếc máy này đã có người đến lấy dù biết giá rất cao. Anh Thắng sống ở TPHCM, làm ở một công ty xây dựng đã là chủ của sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam.

    Nhân Văn(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mua-iphone-x-dau-tien-o-viet-nam-gia-cat-co-68-trieu-dong-a207892.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan