+Aa-
    Zalo

    Hàng nghìn người xếp hàng chờ mua iPhone X khắp thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để trở thành những người đầu tiên sở hữu iPhone X, hàng nghìn tín đồ của hãng điện thoại thông minh này đã xếp hàng từ nhiều ngày qua tại nhiều cửa hàng Apple.

    Để trở thành những người đầu tiên sở hữu iPhone X, hàng nghìn tín đồ của hãng điện thoại thông minh này đã xếp hàng từ nhiều ngày qua tại nhiều cửa hàng Apple trên toàn thế giới.

    Sau khi nhận đặt hàng trên mạng, chỉ sau vài giờ, Apple đã đưa ra thông báo ngừng nhận đơn bởi số lượng đơn hàng cao hơn nhiều so với dự kiến.

    Tại các cửa hàng Apple, ngày hôm nay 3/11, sản phẩm này cũng chính thức lên kệ. Tuy nhiên, nhiều tín đồ công nghệ đã xếp hàng trước tận 2 ngày để mong sớm cầm trên tay siêu phẩm này.

    Hàng dài người xếp hàng tại Apple Store Úc.

    IPhone X, sản phẩm kỷ niệm 10 năm ra mắt điện thoại Apple, sở hữu nhiều phần cứng cao cấp và các tính năng mới , bao gồm hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID lần đầu xuất hiện với giá vô cùng đắt đỏ, từ 999 USD. Tuy nhiên, điều đó không khiến tín đồ Apple phải bận tâm.

    Theo Apple, chiếc điện thoại này sẽ có mặt tại thị trường vào ngày 3/11 tại hơn 50 thị trường như Trung Quốc, Mỹ, Anh, Singapore, Australia, Ấn Độ và Nhật Bản. Có vẻ như, sản phẩm này đang có khởi đầu tốt ở nhiều thị trường.

    Tại châu Úc, mọi người xếp hàng ngay bên ngoài Cửa hàng Apple ở Sydney Central. Theo hãng tin Reuters, khoảng 400 người đã xếp hàng bên ngoài cửa hàng bán lẻ ở Sydney và một số khác đang tìm kiếm đối tác để bán lại chiếc điện thoại mới với giá khoảng 3.000 đô la Úc ($ 2,313.92) mỗi chiếc. Tình trạng này luôn phổ biến mỗi khi Apple ra sản phẩm mới. Năm ngoái, một người bán vé số ở Hong Kong đã bán lại iPhone 7 Plus với giá 1.933 USD trong khi giá bán lẻ đề xuất của Apple là 769 USD.

    Trước cửa hàng Apple tại Singapore.

    Tình hình tương tự khi ở Singapore, một đám đông đã xếp hàng trước cửa hàng Apple trên đường Orchard Road từ thứ 4. Một số người thậm chí đã đến Singapore từ các quốc gia lân cận như Thái Lan để mua mẫu iPhone mới nhất này. Apple đã không tiết lộ thời điểm iPhone X sẽ có mặt tại Thái Lan.

    Nhiều người Mỹ đã dựng lều trước cửa hàng Apple nhiều ngày qua.

    Hàng người xếp hàng trước cửa hàng Apple Store ở Tokyo, Nhật Bản cũng vào khoảng hơn 500 người.

    Tại Hoa Kỳ, cửa hàng Apple Store ở San Francisco cũng có hàng trăm người xếp hàng. Nhiều người trong số này xếp hàng "thuê" để mua hàng cho các tín đồ công nghệ.

    Ở Luân Đôn, Anh, cửa hàng Apple Store cũng có hàng dài người xếp hàng từ 4 - 5 ngày trước.

    Minh Thư(Theo CNBC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-nghin-nguoi-xep-hang-cho-mua-iphone-x-khap-the-gioi-a207810.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan