+Aa-
    Zalo

    Về Việt Nam, iPhone X được chào giá sốc gần 100 triệu đồng ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi giao hàng, siêu phẩm iPhone X của Apple được cho là sẽ sớm về Việt Nam theo đường xách tay nhưng khả năng có giá cao đến 100 triệu đồng/máy.

    Ngay sau khi giao hàng, siêu phẩm iPhone X của Apple được cho là sẽ sớm về Việt Nam theo đường xách tay nhưng khả năng có giá cao đến 100 triệu đồng/máy.

    Càng gần ngày iPhone X chính thức lên kệ thì giá của sản phẩm này tại Việt Nam càng có nhiều biến động.

    Cụ thể, cách đây 2 ngày một số cửa hàng điện thoại xách tay đã đăng tải mức giá dự kiến khi về nước của iPhone X. Theo đó, phiên bản máy thấp nhất có dung lượng 64GB sẽ có giá gần 40 triệu đồng cho cả 2 màu xám và bạc. Phiên bản đắt hơn sẽ có giá gần 50 triệu đồng. Ngoài ra khách mua sẽ được tặng thêm một số quà như dán màn hình, sạc không dây.

    Giá iPhone X được chào bán 2 ngày trước.

    Tuy nhiên đây mới chỉ là mức giá dự kiến cũ, mức giá mới trong ngày hôm nay mà các cửa hàng đưa ra đã tăng thêm khá nhiều, lên mức khoảng 70 triệu đồng cho máy phiên bản thấp nhất. Một cửa hàng giải thích giá tăng do năm nay nguồn hàng về sẽ rất ít.

    Nguyên nhân là bởi có thể mỗi người xếp hàng năm nay tại Singapore chỉ được mua 1 máy. Theo giá tham khảo của một cửa hàng không phải Apple Store ở nước này, giá iPhone X phiên bản 64 GB đang ở mức 1900 SGD tương đương gần 32 triệu đồng.

    Trong tuần trước, nhiều thương gia đã đăng tuyển người đi xếp hàng tại cửa hàng Apple Store tại Singapore. Ngoài việc trả tiền vé máy bay, mỗi cửa hàng cũng trả thêm tiền công khoảng 3 triệu đồng cho người đi xếp hàng. Sau đó, những chiếc iPhone mới này được nhanh chóng vận chuyển về Việt Nam và bán với giá "cắt cổ" - cao gấp từ 3-5 lần so với giá ở thị trường quốc tế.

    Một số nhà phân tích dự đoán iPhone X bán theo đường xách tay về tới Việt Nam có thể lên tới 70-100 triệu VNĐ. Nếu đúng thế, iPhone X quả là một siêu phẩm sẽ khiến quá nhiều người Việt không thể với tới được đối với hàng xách tay, thậm chí là hàng phân phối chính hãng ở trong nước.

    Nhân Văn(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-viet-nam-iphone-x-duoc-chao-gia-soc-gan-100-trieu-dong-a207758.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan