+Aa-
    Zalo

    Những món quà kinh ngạc nhất thần tượng Kpop nhận được từ fan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thần tượng nhận quà từ fan không phải là việc hiếm thấy song có những món quà gây ấn tượng khó quên với họ.

    Thần tượng nhận quà từ fan không phải là việc hiếm thấy song có những món quà gây ấn tượng khó quên với họ.

    Những món quà fan dành tặng cho thần tượng có muôn hình vạn trạng. Từ những quà nhỏ xinh, đáng yêu đến những đồ đắt tiền, trị giá tiền triệu, tiền tỷ. Cũng có fan hâm mộ tặng thần tượng những món quà độc, lạ “có một không hai” gây sốc.

    Tặng quà cho thần tượng vốn dĩ là một nét văn hóa đẹp trong cộng đồng người hâm mộ. Với nhiều ý nghĩa, mục đích khác nhau, fan hoặc muốn gửi tặng những đồ vật có giá trị hữu dụng cho cuộc sống thường ngày của ngôi sao họ yêu mến, hoặc muốn chung tay tặng những phần quà vật chất mang tính quyên góp nhân đạo dưới danh nghĩa fan club. Tất cả đều nhằm thể hiện tình yêu mến dành cho thần tượng.

    Dưới đây là danh sách 10 món quà không thể nào quên được mà fan trao cho thần tượng!

    Tặng sao cho NCT

    Các NCTzens Việt Nam thực sự đã mua và đặt tên cho một ngôi sao sau khi nhóm kỷ niệm ngày ra mắt chính thức của họ. Nhờ Hiệp hội NCT Việt Nam, giờ đây chúng ta có thể nhìn lên bầu trời đêm để xem “NCT” chiếu sáng trong chòm sao Ursa Major.

    Xây dựng giếng nước ở Campuchia cho Block B

    Với kỷ niệm lần thứ 4 của Block B, các fan đã quyên góp và xây dựng một “Block B Well” ở Siem Reap, Campuchia. Giếng cung cấp nước sạch cho người dân ở một thị trấn gần đó.

    Tặng đồ chơi người lớn cho Kyuhyun

    Super Junior Kyuhyun đã có một món quà đáng ngạc nhiên trong khi anh ấy đang làm việc tại Nhật Bản. Trong một phát sóng Radio Star của đài MBC, tiết lộ rằng anh đã nhận được một “sản phẩm dành cho người lớn” làm quà tặng, nhưng phần vui nhộn của nó là lưu ý đi kèm với nó. Lời nhắn đề nghị Kyuhyun hỏi Eunhyuk cách sử dụng nó nếu bản thân anh ấy không biết.

    Mua đất ở Scotland cho Sehun

    Các fan của EXO đã rất sáng tạo cho ngày sinh nhật thứ 23 của Sehun và quyết định tặng cho anh ấy một chút gì đó đặc biệt. Một EXO - L từ fansite của Trung Quốc có tên là Warmwind đã mua một mảnh đất tại Scotland. Lý do chính sau món quà khủng này là muốn trao danh hiệu “lãnh chúa” cho Sehun.

    Xây dựng thư viện cho TVXQ

    Những người hâm mộ của TVXQ đã giúp xây dựng không chỉ một, mà còn một số thư viện trong nước và nước ngoài cho bộ đôi này, và đặc biệt là cho Yunho - người thường xuyên tham gia hoạt động từ thiện. Có thể kể tên một số thư viện như: Thư viện “Red Pearl Ocean” của TVXQ, thư viện U-Know Yunho Library ở Hàn Quốc, cũng như thư viện YoonHo ở Malaysia, và một thư viện khác ở Trung Quốc.

    Gửi bao cao su tới cho Jin (BTS)

    Sau khi hình ảnh về ăn uống của Jin đã được đăng tải, những người hâm mộ chỉ ra rằng, một cái gì đó trong giống bao cao su có thể được nhìn thấy ở phía xa trong bức ảnh, ngay tại ký túc xá của nhóm! Nhưng hóa ra đó chỉ là một món quà mà BTS nhận được từ người hâm mộ.

    Mua núm vú giả cho thần tượng

    Núm vú không phải là lựa chọn quà tặng hiếm hoi cho thần tượng. Thật đáng ngạc nhiên đó là một trong những món quà phổ biến nhất từ người hâm mộ.

    Trồng rừng tặng G-Dragon

    Những người hâm mộ BIGBANG đã trồng hai khu rừng bằng tên của G-Dragon. Một khu rừng nằm trong khuôn viên bảo tàng Citrus ở thành phố Seogwipo, đảo Jeju với hơn 50 cây quýt được xây dựng cho sinh nhật thứ 29 của G- Dragon và một khu rừng khác ở Seoul được xây dựng trở lại vào năm 2014.

    Kiến thiết lại ngôi làng ở Campuchia cho Junsu

    Một câu lạc bộ fan hâm mộ của Junsu (JYJ) đã quyên góp tiền cho AdraKore, một tổ chức xây dựng nhà cửa và cải thiện điều kiện sống, để tái tạo lại toàn bộ ngôi làng ở Campuchia. 30 ngôi nhà đã được đưa trở lại cuộc sống và ngôi làng đã cứu được thậm chí còn đặt tên là “Làng Xia Junsu”.

    Xây dựng một trường học ở Ghana cho Yunho

    Sau khi Yunho đến thăm Ghana trên chương trình “Road For Hope” của đài KBS, Yunho cùng với các fan của mình đã bắt đầu quyên góp tiền để xây dựng trường học cho những đứa trẻ ở đó. Trung tâm giáo dục Yunho được khai trương vào năm 2015 tại Bongo, miền bắc Ghana, và phục vụ cho việc học tập và ăn uống hợp lý cho khoảng 200 sinh viên.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mon-qua-kinh-ngac-nhat-than-tuong-kpop-nhan-duoc-tu-fan-a200731.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan