+Aa-
    Zalo

    Những mỹ nhân "không chồng mà chửa" trong Showbiz

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vòng 2, vòng 3 to bất thường của nhiều mỹ nhân Việt đã khiến dư luận không khỏi phỏng đoán rằng họ đang mang bầu.

    (ĐSPL) - Vòng 2, vòng 3 to bất thường của nhiều mỹ nhân Việt đã khiến dư luận không khỏi phỏng đoán rằng họ đang mang bầu. Tuy nhiên, họ luôn lấp lửng, không khẳng định cũng không phủ nhận.

    Ca sĩ Maya

    Mới đây, một số bạn bè thân của cô đã cho biết lí do Maya ít xuất hiện vì cô đang mang thai 4 tháng và đang được gia đình và bạn trai chăm sóc tận tình tại Hà Nội. Một bức ảnh cô mặc chiếc đầm khá rộng để che bụng bầu trong đêm sinh nhật lần thứ 29 của mình vừa qua cũng khẳng định cho điều này thêm chắc chắn.

    Tuy nhiên, vì không muốn ồn ào trên mặt báo nên nữ ca sĩ gốc Hà thành chủ động không xuất hiện trước đám đông và từ chối nghe điện thoại của phóng viên.

    Những sao Việt dính nghi án mang bụng bầu

    Hoa hậu Diễm Hương

    Năm 2014 có lẽ là năm sóng gió của hoa hậu Diễm Hương khi cô liên tiếp hứng chịu “ bão” scandal. Diễm Hương ngày càng đánh mất hình tượng của mình trước công chúng.

    Những sao Việt dính nghi án mang bụng bầu

    Hoa hậu Diễm Hương không khẳng định cũng không phủ nhận về tin đồn.

    Liên lạc với Diễm Hương, cô cũng không khẳng định cũng không phủ nhận chuyện này. Cô cho biết, tin này xuất phát từ giới người mẫu chứ bản thân cô chưa từng phát ngôn bất cứ điều gì. Sau quá nhiều chuyện lùm xùm thời gian qua, Diễm Hương chỉ muốn được bình yên.

    Nhắc đến nguyên nhân của tin đồn, cô chia sẻ, gần đây cô đăng ảnh một em bé cháu cô ở bên Mỹ lên trang cá nhân nên mới bị đoán già đoán non. Song, cô không nói gì thêm về việc cô có bầu thực sự hay không. Diễm Hương không muốn “ được” lên báo bởi chuyện riêng tư mà chỉ muốn những hoạt động nghệ thuật của mình được công chúng ghi nhận. Tạm thời, khoảng thời gian này, cô muốn nghỉ ngơi, chỉ xuất hiện thi thoảng cũng bạn bè trong một số sự kiện.

    Ca sĩ Lương Bích Hữu

    Xuất hiện trong một sự kiện diễn ra tại Tp. HCM tối 16/7 với váy maxi rộng thướt tha đã khiến nhiều người bất ngờ. Ngoại hình của “cô gái Trung Hoa” cũng có phần tròn trịa, vòng 2 của cô cũng có phần to “bất thường”. Đặc biệt là gương mặt của Lương Bích Hữu chỉ trang điểm nhẹ nên trông cô khá nhợt nhạt, hầu hết mọi cử động của cô đều khá từ tốn.

    Sự khác lạ một cách khó hiểu khiến nhiều người nghi ngờ Lương Bích Hữu đang mang bầu và chuẩn bị làm mẹ. Theo một nguồn tin đáng tin cậy thì nữ ca sĩ "Quên cách yêu" đang mang thai ở những tháng đầu tiên.

    Những sao Việt dính nghi án mang bụng bầu

    Lương Bích Hữu diện váy dài thướt tha đi dự tiệc nhằm khéo léo che vòng 2 to bất thường.

    Những sao Việt dính nghi án mang bụng bầu

    Rất nhiều vị khách có mặt tại sự kiện cho biết Lương Bích hữu đang mang bầu ở những tháng đầu tiên.

    Tuy nhiên, khi được hỏi về việc có ý định làm bà mẹ đơn thân, Lương Bích Hữu cho rằng, trong Xã hội hiện đại, đó là chuyện hết sức bình thường. Cô luôn khâm phục những nghệ sĩ đã dũng cảm làm bà mẹ đơn thân. "Bất cứ phụ nữ nào cũng muốn có một Gia đình đầy đủ và hạnh phúc. Tôi nghĩ, con cái là lộc trời ban nên chỉ khi nào có con, tôi mới hiểu được ý nghĩa của tình mẫu tử", Lương Bích Hữu chia sẻ.

    Liên lạc với "cô gái Trung Hoa", Lương Bích Hữu chỉ cười trừ và không biết nên giải thích thế nào về nghi vấn có bầu. Cô lấp lửng nói: "Tôi cảm thấy bất ngờ khi báo chí hỏi thăm về chuyện này nhưng không biết trả lời ra Sao. Hãy cứ để thời gian trôi qua, rồi mọi người sẽ có sự nhìn nhận thấu đáo. Từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ đề cập đến việc riêng tư trên báo chí nên rất ngại nói về chuyện này".

    Ca sĩ Hiền Thục

    Là ngôi sao “tiên phong” mở đầu xu hướng làm mẹ đơn thân của các sao nữ Việt. Cô không tránh khỏi bị mọi người bàn ra tán vào một thời gian. Thật ra, dư luận không trách cô vì việc có con không chồng mà ngược lại, còn thông cảm cho hoàn cảnh trớ trêu của cô, vì cô chỉ là nạn nhân.

    Những sao Việt dính nghi án mang bụng bầu

    Có thể mọi người bảo tôi cực đoan nhưng thật ra tôi không muốn bé Gia Bảo gặp lại cha của nó nữa. Dù gì cũng là quá khứ, với tôi bây giờ sự việc đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Gia Bảo cũng đã quen với cuộc sống một đại gia đình có bà ngoại yêu thương, có mẹ Thục chăm sóc và những người thân khác nữa. Ngay khi sinh bé ra, tôi đã muốn bé là bảo vật riêng của đời mình nên đặt tên là Gia Bảo.

    Ca sĩ Phương Thanh

    Dư luận từng xôn xao về chuyện Phương Thanh “không chồng mà chửa”. Chia sẻ về việc này, Phương Thanh cho biết: “Một lần đi khám, tôi vô tình được bác sĩ cho biết nếu không có con sớm, tôi dễ bị vô sinh do lớn tuổi. Nghe đến đây, tự nhiên nước mắt tôi chảy ra, khóc mà lòng ngổn ngang không biết phải sắp xếp việc này thế nào. Sau đó, tôi quyết định có em bé khi còn khả năng, chậm một chút là tôi ân hận cả đời”. Thế là bé Gà ra đời.

    Những sao Việt dính nghi án mang bụng bầu

    Cho tới tận bây giờ, tôi chỉ cảm thấy sai lầm một chuyện: khi có em bé, tôi quá dứt khoát về hôn nhân. Thế thôi. Còn lại tài sản lớn nhất mà tôi có hiện nay là con trai Coco 5 tuổi và bé gái Pigi gần 3 tuổi. Tất nhiên, các con được sinh ra từ tình cảm của người mẹ và người cha cộng lại, song tôi không muốn công khai về anh ấy, vì anh ấy cũng đã có hạnh phúc riêng của mình. Khi quyết định sinh Coco, tôi đã chuẩn bị tinh thần, vạch ra những việc cần làm cho con, làm sao đảm đương chăm sóc con được tốt nhất. Tôi cũng chẳng ngại dư luận, nói đúng hơn là bàng quan luôn với nó.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-my-nhan-khong-chong-ma-chua-trong-showbiz-a42817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan