+Aa-
    Zalo

    "Những ngày không quên" tập 17: Khuê xuất hiện giải cứu Huệ khỏi rắc rối ngoại tình, con riêng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự xuất hiện của Khuê trong "Những ngày không quên" tập 17 giúp những sóng gió trong cuộc sống hôn nhân của Huệ tạm thời được dịu bớt.

    Sự xuất hiện của Khuê trong "Những ngày không quên" tập 17 giúp những sóng gió trong cuộc sống hôn nhân của Huệ tạm thời được dịu bớt.

    Trong tập 17 "Những ngày không quên", Khuê (Hồng Diễm) bất ngờ xuất hiện giống như sự cứu cánh cho những rắc rối không hồi kết của Huệ (Thu Quỳnh) với chồng ở thời điểm hiện tại. Nói gì thì nói nhưng để xét về kinh nghiệm đối mặt với chuyện "ngoại tình - con riêng" của chồng thì cô Khuê đứng thứ hai không ai thứ nhất. Hạnh phúc viên mãn của Khuê và Bảo (Hồng Đăng) lúc bấy giờ chắc hẳn sẽ tạo không ít niềm tin và động lực để Huệ có thể vượt qua những thử thách khó nhằn trong hôn nhân của mình.

    Khuê xuất hiện giải cứu Huệ khỏi thời kỳ khủng hoảng vì chồng. Ảnh: VTV

    Ở một diễn biến khác, "Những ngày không quên" tập 17 việc phòng chống dịch Covid-19 ở làng Yên có nhiều chuyện xảy ra. Sự việc bắt đầu từ việc có cô Lựu con ông Lê về thăm. Chuyện không có gì đáng nói nếu cô Lựu không làm ở bệnh viện và ở bệnh viện đó có 1 bệnh nhân xét nghiệm dương tính với Covid-19. Trước sự việc, NSND Tiến Quang không biết xử lý như thế nào cho hợp tình, hợp lý.

    Bên cạnh đó, việc dạy học của Uyên (Phương Oanh) nhận được nhiều lời góp ý của Đào (Việt Hoa). Cô “hot girl” làng Yên cho rằng, chị quá vất vả.

    “Trường đã cho nghỉ thì cứ thế nghỉ đi, bọn trẻ con cũng thích”. Nhưng với trách nhiệm của giáo viên, Uyên cho rằng: “Kiến thức để lâu là quên hết ngày, chị cũng chỉ củng cố cho chúng nó thôi, sau này đi học lại không bị bỡ ngỡ, bắt lại chương trình ngay”. Thế nhưng Đào không đồng ý với quan điểm này của chị và cho rằng: “Đó là trách nhiệm của Sở, Bộ, trường, mình cứ theo phận sự mà làm thôi”.

    Uyên nhận được nhiều lời góp ý về việc dạy học. Ảnh: VTV 

    "Những ngày không quên" sẽ được lên sóng vào lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-17-khue-xuat-hien-giai-cuu-hue-khoi-rac-roi-ngoai-tinh-con-rieng-a321276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan