+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu tập 15: Liên bị chồng bắt gặp tình tứ cùng trai lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những nhân viên gương mẫu tập 15 xoay quanh câu chuyện Liên bị chồng bắt quả tang ngồi sau xe trai trẻ và màn bật trưởng phòng Như Ý "phần phật" của cô nhân viên cứng đầu

    Những nhân viên gương mẫu tập 15 xoay quanh câu chuyện Liên bị chồng bắt quả tang ngồi sau xe trai trẻ và màn bật trưởng phòng Như Ý "phần phật" của cô nhân viên cứng đầu này.

    Liên "hẹn hò" với trai trẻ bị chồng phát hiện.

    Việc Liên có quan hệ với anh chàng bác sĩ vừa trẻ vừa tâm lý này không phải là mới và cũng không còn là bí mật nữa. Vì trước khi bị chồng phát hiện thì đến bà Phượng - mẹ chồng Liên cũng đã từng tận mắt chứng kiến cảnh con dâu thân mật với người đàn ông lạ trong khu trung tâm mua sắm, và sau đó là chị Nguyệt "thảo mai" "tác nghiệp" tại hiện trường một bô ảnh của đàn em đang tình tứ ăn cơm với trai trong nhà hàng.

    Tình huống thật bất ngờ, Liên sẽ không thể nghĩ tới việc đang trong giờ làm chồng đã chờ sẵn ở cửa hàng. Hình ảnh Liên ngồi sau xe người đàn ông lạ, dịu dàng xuống xe để anh chàng kia tháo mũ bảo hiểm đập ngay vào mắt Thành. Đã thế, trước đó, Liên luôn tỏ ra bận rộn và không có thời gian chăm con, làm việc nhà. Ấy thế mà lại có thời gian "tung tăng" cùng người đàn ông khác, việc này làm sao Thành có thể bỏ qua.

    Tuy nhiên, xét về mối quan hệ giữa Liên và "trai lạ", mối quan hệ thân thiết giữa hai người vẫn còn nhiều khúc mắc khi luôn được Liên coi chỉ là sự quan tâm nhất thời. Dù nghi ngờ, vì sự việc mới chỉ dừng lại ở chỗ ngồi sau xe và giúp nhau tháo mũ bảo hiểm nên Thành không thể khẳng định 100% là vợ ngoại tình, anh đành ca nguyên một bài bạn bè trai gái mà chẳng thể làm gì được hơn. Hai vợ chồng hẹn nhau về nhà nói chuyện, Liên cũng không muốn vì hiểu lầm mà vợ chồng cãi nhau to.

    Ở một phân cảnh khác, làm việc dưới quyền chị Nguyệt, tuy sếp cũ đôi phần hà khắc, đè nén và thỉnh thoảng bắt lỗi nhân viên, Liên vẫn còn được phó phòng cũ khá thoải mái với giờ giấc làm việc của mình để hoàn thiện bài vở. Tuy nhiên, khi đã làm việc dưới trướng bà Như Ý, Liên bị soi từng cử chỉ, hành động, đặc biệt là giờ giấc đi làm.

    Liên bị trưởng phòng đè nạt.

    Cụ thể, ngay khi mới bước chân đến tòa soạn cô đã gặp ngay trưởng phòng Như Ý và màn cãi nhau tay đôi, thậm chí "bật" sếp phần phật của Liên khiến người xem thích thú.

    "Cháu là rất hay đi muộn về sớm. Cô là cô không chấp nhận nhân viên của mình vô tổ chức vô kỷ luật như chị Nguyệt đâu" - Bà Như Ý đe nẹt nhân viên.

    Trong khi bà Như Ý vừa lên tiếng "giáo huấn" cô nhân viên thường xuyên đi muộn về sớm thì Liên đã ngắt lời: "Cháu xin lỗi đã ngắt lời cô nhưng cái nội quy như vậy chỉ nên áp dụng với phòng hành chính thôi. Quan trọng là mình có chạy được việc thôi, chứ cứ đến cơ quan điểm danh đủ 8 tiếng mà không làm được việc thì cũng chẳng để làm gì" - Nguyệt thẳng thắn "bật" lại sếp.

    Ngay sau đó bà Như Ý phản pháo trở lại: "Cháu nói thế mà nghe được à. Cháu thử tưởng tượng một cơ quan nhà nước mà toàn các nhân viên như cháu thì liệu có ra cơ quan nhà nước nữa hay không? Đi làm không chỉ có chuyên môn, mà phải có kỉ luật lao động nữa chứ."

    Bà Như Ý lên mách sếp chuyện của Liên.

    Vẫn trong diễn biến này, bà Như Ý không làm gì được cô nhân viên cứng đầu, liền lên phòng sếp tổng mách chuyện. Ai ngờ, lần này phần hơn lại thuộc về Liên. Trước những lời của trưởng phòng, ông Nguyên nhắc lại về trường hợp cô Loan. Có năng lực còn hơn cả năm chẳng được bài viết nào lên báo. Tuy nhiên, ông Nguyên vẫn giữ hòa khí, hứa sẽ chỉnh đốn lại thái độ của Liên.

    Còn về các nhân viên khác, khi làm việc dưới trướng của bà Như Ý cuộc sống của Nam và Tiên trở nên tẻ nhạt. Thậm chí thời thế thay đổi, 2 đàn em than cận của Nguyệt lại quay sang nói xấu chị.
    Đang trong giờ hành chính, chị Nguyệt rủ hội cấp dưới đi lễ. Về việc này cả Nam và Tiên đều tỏ ra bất mãn với Nguyệt. Trong khi Tiên ngây thơ "có gì nói vậy" thì Nam chê cô em "vẫn còn non và xanh lắm".

    "Cô động não lên nhé, chị Nguyệt vẫn đang cay cú cái việc sát nhập phòng, thế nên kích động mọi người trống lại cô Như Ý. Anh là anh nể nên mới đi đấy" - Nam chia sẻ với Tiên.

    Liên và Nguyệt tâm sự chuyện gia đình.

    Phần Liên thì lại khác, sau khi bị bà Ý mắng xối xả, Liên vẫn thái độ bực tức nhưng đã có phần giữ hòa khí với chị Nguyệt, hai chị em làm đôi chén nước nói xấu "sếp lớn". Trong câu chuyện, lần đâu tiên Liên khen chị Nguyệt và tâm sự về chuyện gia đình, "Có phải ai cũng may mắn lấy được người chồng tốt như chị đâu. Phụ nữ chỉ cần lấy được người hiểu mình là đủ" - Liên tâm sự.

    Nghe đàn em nói vậy, Nguyệt không hé lộ về gia đình mình mà chỉ đưa ra lời khuyên, "Đàn ông í, còn ghen là còn yêu. Mỗi người một kiểu, nói chung là không nên kì vọng quá nhiều vào đàn ông, cứ tự mình hạnh phúc là được".

    Việc Nguyệt kêu ốm trên Facebook được sếp Phong quan tâm, trong khi ai cũng biết nàng "thảo mai" ốm thật hay giả.

    Quay trở lại câu chuyện đi lễ, Nam ngay sau đó cũng có ngay bài tủ, nhờ cậy danh nghĩa gặp mặt cộng tác viên để trốn làm đi lễ với hội chị em. Ai ngờ, anh Phong thấy chị Nguyệt đăng status lên facebook kêu ốm, sang hỏi thăm bà Như Ý để lên kế hoạch thăm nom. Bắt đúng bài tủ trốn làm đi chơi chỉ còn là vấn đề thời gian, chị Nguyệt đã phải vận dụng hết kĩ năng để ngăn đồng nghiệp tới nhà thăm ốm.

    Những nhân viên gương mẫu phát sóng vào 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-15-lien-bi-chong-bat-gap-tinh-tu-cung-trai-la-a291563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan