+Aa-
    Zalo

    Những nỗi sợ hàng đầu chị em đối mặt khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ là lựa chọn hiệu quả,nhanh chóng cho phái đẹp hiện nay.

    Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ là lựa chọn hiệu quả,nhanh chóng cho phái đẹp hiện nay. Đứng trước quyết định lớn này, không ít người gặp phải tâm lý băn khoăn, lo lắng. Để hiểu rõ những nỗi sợ phái đẹp thường xuyên đối mặt và phương pháp vượt qua, mời quý bạn đọc xem qua bài viết dưới đây.

    Những nỗi sợ phái đẹp đối mặt khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ 

    Sợ sẹo phẫu thuật

    Vị trí đường mổ sau phẫu thuật là nơi hình thành sẹo sau phẫu thuật. Quá trình hình thành sẹo là phản ứng tự nhiên của cơ thể với cơ chế sản sinh collagen và lấp đầy vào vùng cấu trúc da bị phá vỡ, dẫn đến sẹo. Tính thẩm mỹ của sẹo hoàn toàn có thể thay đổi với sự can thiệp của công nghệ mới và chăm sóc đúng cách. 

    Sợ đau đớn

    Làm đẹp bằng cách can thiệp dao kéo bản chất tương tự một ca phẫu thuật thông thường. Vì vậy đau đớn sau phẫu thuật là điều không thể tránh khỏi. Mức độ và thời gian đau đớn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tay nghề bác sĩ, chế độ hậu phẫu, tay nghề bác sĩ… Đặc biệt, ngưỡng chịu đau của mỗi người đều hoàn toàn khác nhau, cùng một mức độ đau mà mỗi người sẽ có cảm giác khác nhau. Để giảm thiểu tối đa các cơn đau sau phẫu thuật, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau và kháng sinh phù hợp với thể trạng của mỗi người. 

    Bác sĩ Hồ Quốc Việt chuyên thực hiện các ca phẫu thuật hạn chế tối đa xâm lấn và hạn chế đau đớn.

    Sợ mất thẩm mỹ

    Tương tự như sợ sẹo xấu, khi đầu tư vào làm đẹp, bất kỳ ai cũng mong muốn đạt kết quả như ý, cải thiện khiếm khuyết của bản thân. Tuy vậy, kết quả thẩm mỹ tốt hay xấu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tay nghề bác sĩ, cơ sở vật chất, điều kiện sức khỏe… Lựa chọn đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín với dịch vụ chất lượng hàng đầu phần nào trấn an được tâm lý khách hàng. 

    Sợ ảnh hưởng sức khỏe

    Biến chứng hay rủi ro phẫu thuật luôn chiếm phần trăm tỉ lệ nhất định trong bất kỳ ca phẫu thuật nào. Đặc biệt với những khách hàng tái phẫu thuật hoặc phẫu thuật khắc phục thẩm mỹ hỏng, tâm lý lo sợ phẫu thuật tổn hại sức khỏe là tâm lý chung dễ hiểu. Do đó lựa chọn bác sĩ uy tín, tay nghề cao là giải pháp hữu hiệu giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ xảy ra biến chứng, đảm bảo an toàn sức khỏe hàng đầu. 

    Tìm kiếm giải pháp xua tan nỗi sợ tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian 

    Trung tâm thẩm mỹ Kalian dưới sự dẫn dắt của Bác sĩ chuyên khoa I Hồ Quốc Việt đã trở thành điểm đến làm đẹp yêu thích của phụ nữ Việt. Trong hành trình trao trả vẻ đẹp cho chị em phụ nữ, Kalian thấu hiểu tâm lý lo lắng, sợ hãi của khách hàng khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ. Nhằm xóa bỏ rào cản nỗi sợ này, bác sĩ Việt và đội ngũ nhân viên đã chuẩn hóa quy trình thẩm mỹ từ khâu tư vấn chuẩn xác, lựa chọn phương pháp phù hợp, đặc biệt ứng dụng công nghệ hiện đại hạn chế tối đa xâm lấn, bước đầu đảm bảo an toàn sức khỏe khách hàng và giảm thiểu đau đớn. 

    Mới đây nhất, nhằm nâng cấp quy trình dịch vụ và cải thiện trải nghiệm của khách hàng, Kalian chính thức đưa vào ứng dụng Quy trình 4 không: không đau - không sưng - không bầm - không sẹo xấu. Điểm mạnh của quy trình này là ứng dụng công nghệ Plasma lạnh độc quyền từ Hoa Kỳ, được cấp phép và chứng nhận bởi FDA. Quy trình 4 không 4 bước được xây dựng riêng cho từng đối tượng khách hàng với các liệu trình điều trị riêng biệt, hiệu quả giảm sưng đau trong lần đầu tiên sử dụng từ 50 - 60%. Đặc biệt, công nghệ Plasma đồng thời kích thích sản sinh collagen, giúp vết thương mau lành và ngăn ngừa hình thành sẹo xấu. 

    Lễ ký kết chuyển giao Công nghệ Plasma lạnh tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian

    Trong giai đoạn đầu đưa vào ứng dụng, Quy trình 4 không đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Với những phản hồi tích cực này, Trung tâm thẩm mỹ Kalian đã và đang ứng dụng rộng rãi Quy trình 4 không cho toàn bộ các gói dịch vụ làm đẹp tại trung tâm, mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Quý khách hàng đang quan tâm đến thẩm mỹ không đau, không sẹo xấu có thể tìm hiểu chi tiết qua thông tin dưới đây.’

    Trung tâm thẩm mỹ Kalian được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Ngoại tổng quát - BSCKI Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với chữ tâm đi cùng chữ tầm, Kalian là cơ sở thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu và tư vấn thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ do BSCKI Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

    Trung tâm thẩm mỹ Kalian - BSCKI Hồ Quốc Việt 

    Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

    Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818

    Website: https://bacsiviet.com.vn/

    Bảo Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-noi-so-hang-dau-chi-em-doi-mat-khi-thuc-hien-phau-thuat-tham-my-a349464.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.