+Aa-
    Zalo

    Những "Nữ hoàng" do Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam ‘tôn vinh’

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam cùng Công ty XNK Ô tô Ngọc Minh trao các danh hiệu “Nữ hoàng ngành thép”, “Nữ hoàng ngành than cacbon”, “Nữ hoàng thực phẩm”

    Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam cùng Công ty XNK Ô tô Ngọc Minh đã trao các danh hiệu “Nữ hoàng ngành thép”, “Nữ hoàng ngành than cacbon”, “Nữ hoàng thực phẩm”, “Nữ hoàng nông sản” cùng nhiều danh hiệu “Nữ hoàng” khác...

    Trao đổi với báo Người Lao Động bà Vũ Thị Hoài Thanh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, liên quan đến một số danh hiệu như "Nữ hoàng Văn hóa tâm linh", "Nữ hoàng ngoại giao", "Nữ hoàng thương hiệu ngành may mặc", "Nữ hoàng mỹ phẩm Việt Nam", "Nữ hoàng ngành than"... mà đơn này đã trao cho các cá nhân trong thời gian qua.

    Việc một cá nhân trúng cử vào vị trí các tổ chức đoàn hội là một việc khá bình thường, thế nhưng dư luận dậy sóng bởi vị phó ban chống hàng giả “cấp quốc gia” lại là chủ nhân của danh hiệu "Nữ hoàng văn hóa tâm linh" - một danh hiệu lạ, mơ hồ, và khó hiểu. "Nữ hoàng văn hóa tâm linh Việt Nam" cũng đã được xác định là do Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam "phong tặng".

    "Đây là chương trình tôn vinh "Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam". Nếu là cuộc thi thì phải có sơ khảo, chung khảo rồi đêm chung kết trao giải. Ở đây chúng tôi chỉ tôn vinh cho hội viên của mình theo từng ngành nghề, lĩnh vực"- bà Thanh lý giải.

    Những "Nữ hoàng" do Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam ‘tôn vinh’.

    “Nữ hoàng văn hóa tâm linh Việt Nam” không phải là danh hiệu duy nhất do Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam phối hợp với một doanh nghiệp XNK ô tô tổ chức, “phong tặng” cho bà Hiền Ngân, mà đơn vị này còn “tôn vinh” 15 “Nữ hoàng” thuộc nhiều lĩnh khác nhau như...

    Khi được hỏi về tiêu chí lựa chọn để tôn vinh bà Phạm Nữ Hiền Ngân là "Nữ hoàng Văn hóa tâm linh", bà Thanh cho biết trước tiên phải là hội viên của hội, sau đó sẽ xét duyệt hồ sơ của những người có cùng lĩnh vực ngành nghề.

    Theo bà Vũ Thị Hoài Thanh, khi Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đặt vấn đề để tôn vinh cá nhân nào đó trong một lĩnh vực thì cần có những đánh giá cụ thể về đóng góp của họ cho sự phát triển chung của lĩnh vực đó và kèm theo nhiều tiêu chí khác. Bà Thanh cho rằng "Nữ hoàng Văn hóa tâm linh" có hoạt động trong lĩnh vực văn hóa tâm linh, là một cô đồng nên đã có xét duyệt để tôn vinh. Trong chương trình "Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam" năm 2019 sẽ được tổ chức ngày 13/7 tới đây,

    Vào tối 22/7/2018, tại thành phố Ninh Bình, Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp với Công ty XNK Ô tô Ngọc Minh đã tổ chức lễ tôn vinh “Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam lần thứ I - 2018” và chọn ra 15 gương mặt nữ doanh nhân tiêu biểu đạt danh hiệu Nữ hoàng Thương hiệu Việt cho từng ngành nghề. Theo đó, Danh hiệu Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam năm 2018 cùng chiếc vương miện danh giá đã thuộc về 15 nữ doanh nhân Việt Nam.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nu-hoang-do-hoi-nghe-nhan-va-thuong-hieu-viet-nam-ton-vinh-a283325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan