+Aa-
    Zalo

    Những quy chế thí sinh thi Tốt nghiệp THPT đặc biệt lưu ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngày thi tốt nghiệp THPT 2014 đang cận kề, để đảm bảo chất lượng và đạt kết quả tốt, các thí sinh cần đặc biệt lưu ý một vài điểm sau.

    (ĐSPL) – Ngày thi tốt nghiệp THPT 2014 đang cận kề, để đảm bảo chất lượng và đạt kết quả tốt, các thí sinh cần đặc biệt lưu ý một vài điểm sau.

    Những quy chế thí sinh thi Tốt nghiệp THPT đặc biệt lưu ý

    Ảnh minh họa

    Muộn 15 phút sẽ không được dự thi

    Thí sinh cần lưu ý đặc biệt việc mang theo đầy đủ các giấy tờ liên quan. Bởi, đa số, năm nào cũng có trường hợp thí sinh quên chứng minh nhân dân hoặc thẻ dự thi... tại các Hội đồng thi. Theo đó, những thí sinh này sẽ gặp những khó khăn do thiếu giấy tờ…

    Một điểm nữa thí sinh cần lưu ý là phải có mặt đúng giờ, chấp hành hiệu lệnh của Hội đồng coi thi và hướng dẫn của giám thị. Thí sinh đến chậm quá 15 phút sau khi có hiệu lệnh tính giờ làm bài sẽ không được dự thi.

    Đặc biệt, do năm nay, các môn thi sẽ được sắp xếp nối tiếp nhau, có nhiều môn thi trong một buổi nên thí sinh cần lưu ý để đến đúng giờ thi các môn mình lựa chọn.

    Những vật dụng được phép mang vào phòng thi

    Theo quy định, thí sinh chỉ được mang vào phòng thi bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính, máy tính bỏ túi không có thẻ nhớ cắm thêm vào và không soạn thảo được văn bản, Atlat Địa lý Việt Nam đối với môn Địa lý (do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ấn hành, không được đánh dấu hoặc thêm bất cứ nội dung gì), các loại máy ghi âm và ghi hình chỉ có chức năng ghi thông tin mà không truyền được thông tin và không nhận được tín hiệu âm thanh và ghi hình ảnh trực tiếp nếu không có thiết bị hỗ trợ khác.

    Khi nhận đề thi, thí sinh phải kiểm tra kỹ số trang và chất lượng các trang in. Nếu phát hiện thấy đề thiếu trang hoặc rách, hỏng, nhòe, mờ phải báo cáo ngay với giám thị phòng thi chậm nhất 15 phút sau khi phát đề.

    Đối với những bài thi trắc nghiệm, thí sinh không được rời khỏi phòng thi trong suốt thời gian làm bài. Đối với môn thi tự luận, thí sinh có thể ra khỏi phòng thi sau khi hết 2/3 thời gian làm bài của môn thi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-quy-che-thi-sinh-thi-tot-nghiep-thpt-dac-biet-luu-y-a34429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan