+Aa-
    Zalo

    Những quy định "lạ" trong đường dây chuyên bán dâm cho khách Tây

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với giá hàng trăm đôla Mỹ cho mỗi lượt “mây mưa”, đường dây bán dâm do 5 chủ nhà hàng điều hành hoạt động với quy mô lớn và rất kín kẽ.

    Với giá hàng trăm đôla Mỹ cho mỗi lượt “mây mưa”, đường dây bán dâm do 5 chủ nhà hàng điều hành hoạt động với quy mô lớn và rất kín kẽ. Đặc biệt, các gái mại dâm trong dường dây này chỉ phục vụ khách tây, hoặc Việt kiều quen biết.

    Những quy định

    Nguyễn Thanh Hiền, Nguyễn Thị Kim, Nguyễn Thị Ngọc Loan và Nguyễn Thành Tuân (từ trái sang). Ảnh: P.B

    Đột kích 3 nhà hàng, 1 khách sạn ở trung tâm Sài Gòn

    Chiều 15/10, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM cho biết, cơ quan này đã triệt phá đường dây mại dâm cao cấp ngay tại trung tâm thành phố. Đây là chuyên án được thiết lập với sự dày công đeo bám mới khám phá được. Theo điều tra ban đầu, lúc 0h45 rạng sáng 15.10, Đội 5, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), CA TPHCM phối hợp Phòng cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội, CA TPHCM bất ngờ kiểm tra khách sạn White Lotus, số 6A đường Thi Sách, phường Bến Nghé, quận 1 (đây là con đường nổi tiếng Sài Gòn tập trung nhiều nhà hàng lớn). Công an bắt quả tang 4 đối tượng nam nữ đang mua bán dâm, trong đó 2 người đàn ông mua dâm là người nước ngoài.

    Đồng thời, 3 mũi trinh sát khác tấn công vào nhà hàng Hai Chị Em (số 44, đường Đông Du), nhà hàng Nhịp Điệu (số 6B đường Thi Sách) và quán ăn Sinobar (số 13 đường Đông Du) - cùng ở phường Bến Nghé, quận 1. Tổng cộng, công an tạm giữ 34 đối tượng tại 3 điểm kiểm tra, thu giữ số lượng lớn tang vật liên quan đến hoạt động đường dây mại dâm cao cấp.

    Chỉ tiếp khách tây để… bán dâm !

    Kết quả điều tra ban đầu, Nguyễn Thị Ngọc Loan (SN 1976, ngụ quận Bình Thạnh) và Nguyễn Thị Nguyệt Lan (SN 1981, ngụ quận 2), cùng hùn vốn làm chủ nhà hàng Sinobar và đưa ra quy định nhà hàng không tiếp khách người Việt (Việt kiều cũng hạn chế, trừ khi được giới thiệu mới tiếp), chỉ phục vụ cho người nước ngoài với các hoạt động, phục vụ bia, rượu và bi-a. Nhà hàng này cũng rất “kiêu”: Chỉ tuyển nữ tiếp viên trẻ đẹp, phải biết tiếng Anh giao tiếp và phải chịu bán dâm. Trung bình, nhà hàng có khoảng 10 nữ tiếp viên thường trực, sẵn sàng phục vụ, sẵn sàng “đi khách”, nhưng lại không được hưởng lương.

    Nhà hàng Sinobar hoạt động từ 17h đến 3h sáng hôm sau. “Má mì” Loan và Lan đưa ra “luật” rằng, cứ khách nào uống 7 ly rượu với giá 70.000 đồng/ly, thì có thể dẫn nữ tiếp viên đi khách sạn “mây mưa” với giá 100USD trở lên/lượt và trả hoa hồng cho chủ nhà hàng từ 400.000-600.000 đồng/lượt, thu lợi bất chính từ 30-40 triệu đồng/má mì/tháng. Nhà hàng thuê đối tượng Nguyễn Thành Tuân (SN 1978, ngụ quận 7) làm bảo vệ kiêm bảo kê, cảnh giới cho nữ tiếp viên đi bán dâm với khách và được chủ nhà hàng chia cho 100.000 đồng/lượt điều nữ tiếp viên đi khách. Để mở rộng đường dây “làm ăn”, Loan còn hùn vốn mở nhà hàng Nhịp Điệu (Loan góp 50\% vốn) cùng với 2 người đồng sở hữu là Nguyễn Thị Kim (SN 1979, ngụ quận Bình Thạnh) và Nguyễn Thanh Hiền (SN 1978, ngụ quận 1).

    Nguyên tắc của nhà hàng Nhịp Điệu là khách tây muốn mua dâm phải uống hết 5 chai bia và phải cho nữ tiếp viên uống 10 chai bia, với giá 70.000 đồng/chai. Nếu khách và nữ tiếp viên không uống hết thì khách cũng phải trả hoá đơn cho lượng bia nói trên. Từ nhà hàng Nhịp Điệu, Loan được chia hưởng khoảng 30-50 triệu đồng/tháng từ hoạt động kinh doanh mại dâm phục vụ khách tây. Hai nhà hàng này thường xuyên đổi nữ tiếp viên qua lại nhằm thu hút khách đến.

    Còn tại nhà hàng Hai Chị Em, chủ là Phạm Thị Hoa (SN 1982, ngụ quận 1). Tại đây Hoa cũng quy định giá bán dâm là 100USD/lượt và Hoa thu tiền hoa hồng từ gái là 600.000 đồng/lượt...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-quy-dinh-la-trong-duong-day-chuyen-ban-dam-cho-khach-tay-a55731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nghệ An: Triệt phá đường dây bán dâm giá 300 nghìn

    Nghệ An: Triệt phá đường dây bán dâm giá 300 nghìn

    Để hình thành đường dây mại dâm “giá mềm” 300 nghìn đồng 1 lượt, “má mì” Tuyết đã không ngần ngại nuôi một số “đào” ngay tại nhà mình, liên hệ với nhà nghỉ và lái xe ôm để thuê địa điểm.