+Aa-
    Zalo

    Những review đầu tiên về "Avengers: Endgame": Thiên anh hùng ca chứa đựng nụ cười và nước mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù chưa có bình luận chi tiết về "Avengers: Endgame" để giữ tính bảo mật cho phim nhưng có thể thấy sự bùng nổ về cảm xúc của những người xem đầu tiên.

    Dù chưa có bình luận chi tiết về "Avengers: Endgame" để giữ tính bảo mật cho phim nhưng có thể thấy sự bùng nổ về cảm xúc của những người xem đầu tiên.

    Tối 22/4 (giờ địa phương), siêu bom tấn "Avengers: Endgame" chính thức có buổi ra mắt báo chí tại Trung tâm Hội nghị Los Angeles, Los Angeles, Mỹ. Và những review đầu tiên, dù vô cùng ngắn gọn, chung chung và không hề hé lộ bất kỳ chi tiết nào của phim cũng đủ để người hâm mộ Marvel "đứng ngồi không yên".

    3 giờ 2 phút của "Avengers: Endgame" nhận được những bình luận chung rằng đây là tác phẩm tinh tế, hoàn hảo và chắc chắn sẽ khiến khán giả xúc động rơi nước mắt khi được chứng kiến. Nhiều nhà báo gọi "Endgame" là thiên anh hùng ca hoàng tráng khép lại hành trình hơn 10 năm của Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU).

    "Avengers: Endgame" nhận được những lời khen tuyệt đối từ buổi công chiếu đầu tiên dành cho báo chí.

    Bản thân diễn viên chính của phim, "Captain America" Chris Evans cho biết anh đã khóc tới 6 lần trong suốt quá trình theo dõi bộ phim.

    Biên tập viên The Hollywood Reporter - Aaron Couch đã chia sẻ: “90% các đoạn phim được công bố chính thức của Endgame đều chỉ nằm vỏn vẹn trong 15 phút đầu phim. Đây là một bất ngờ mà chẳng ai lường được trước. Tuy nhiên với tôi, điều khiến tôi không lường trước được nhất đó là độ hài hước và 'lầy lội' của phim".

    Trong khi đó, cây viết Bradon Davis của ComicBook.com viết: “Avengers: Endgame quá tuyệt vời và hoành tráng. Tôi chưa bao giờ được xem bộ phim nào giống như vậy. Tôi đã được cười, tôi đã vỗ tay rất lớn, và tôi đã rơi nước mắt. Tác phẩm vượt xa mọi kỳ vọng của tôi, và là sự tổng hòa hoàn hảo của toàn bộ Vũ trụ Điện ảnh Marvel”.

    Erik Davis - biên tập viên của Fandango nhận xét: “Avengers: Endgame là một thiên anh hùng ca, đỉnh cao thực sự của 22 phần phim không chỉ nhằm kết thúc câu chuyện, mà còn mở rộng dựa trên nó. Bạn sẽ hiểu hơn về những bộ phim khác sau khi xem tác phẩm này. Nếu 'Infinity War' là cuộc cãi lộn thì "Endgame" là bộ não. Trời ơi, thật là một kết thúc tuyệt vời!”.

    Với việc đóng vai trò như một "tấm bản lề" khép lại hành trình hơn 1 thập kỷ với hơn 20 tác phẩm của MCU và mở ra một giai đoạn mới cho những siêu anh hùng, người hâm mộ có thể yên tâm khi thấy bình luận này của biên kịch Ben Mekler: "Họ đã làm được. Thật khó tin nhưng đúng là như vậy, Marvel đã khiến 'Avengers: Endgame' vừa trở thành một kết thúc hoàn hảo và cũng là sự khởi đầu mới đầy hấp dẫn. Sẽ thật háo hức để chờ đợi đến mùa hè sang năm, để xem mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào tiếp theo. Fan Marvel thực sự được hậu đãi".

    Peter Sciretta, tác giả của Slash Film thì cho rằng dù đã cố tưởng tượng ra những phiên bản tuyệt vời nhất của Endgame, anh vẫn bị choáng váng vì bộ phim còn vượt xa cả sự mong đợi. Anh chàng thậm chí còn khóc tới vài lần bởi đây thực sự là một tác phẩm quá nhiều cảm xúc.

    "Avengers: Endgame" khép lại hành trình đầu tiên kéo dài hơn 10 năm của Vũ trụ điện ảnh Marvel.

    Hiện tại, trên mạng xã hội Twitter đang tràn ngập những bàn tán về "Avangers: Endgame", với sự tham gia của cả những người vừa xem phim và những người phải chờ đợi tới ngày 26/4.

    Một số bình luận khác về "Endgame" khiến khán giả chỉ mong ngày 26/4 đến nhanh một chút:

    "Endgame quả thật là quá kinh ngạc. Những sự bất ngờ liên tục xuất hiện khiến người xem chẳng thể nào lường trước được. Đây đúng là một món quà to bự dành cho fan hâm mộ của toàn bộ vũ trụ điện ảnh Marvel. Bộ phim rất dài, dù có một vài chỗ khiến tôi không ưng ý lắm, nhưng nhìn chung, đây là tất cả mọi thứ mà bất kì ai có thể mong đợi" - Germain Lussier.

    Vừa xem Endgame xong, tôi cảm thấy thật sự bị bối rối. Rất nhiều chi tiết và diễn biến xảy ra trong xuyên suốt bộ phim, âu cũng là yếu tố cần thiết cho một cái kết hoàn hảo xuyên suốt 1 thập kỉ. Bất ngờ khắp mọi nơi, cùng với đó là sự đan xen của nhiều cảm xúc và giải thích cho cả một thiên niên sử hào hùng" - Don Kaye.

    "Tôi kiệt sức rồi. Tôi quá xúc động và khóc cạn nước mắt, chìm đắm trong mớ xúc cảm mênh mông. 'Avengers: Endgame' thực sự phi thường. Cả một biên niên sử đã được kết lại bằng những cao trào hoàn hảo nhất có thể" - một tài khoản lấy tên Marvel Studio News cho biết.

    "Avengers: Endgame" sẽ chính thức ra mắt ở Trung Quốc vào ngày 24/4 và trên toàn thế giới vào ngày 26/4.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-review-dau-tien-ve-avengers-endgame-thien-anh-hung-ca-chua-dung-nu-cuoi-va-nuoc-mat-a272385.html
    Sự kiện: Avengers: Endgame
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan