+Aa-
    Zalo

    Những sai lầm khi chọn tủ lạnh mà người mua thường mắc phải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày nay, khi tủ lạnh đã trở thành một trong những sản phẩm thiết yếu trong mỗi gia đình thì mẫu mã, kiểu dáng của sản phẩm cũng ngày càng đa dạng. Sự đa dạng ấy đã tạo n

    Ngày nay, khi tủ lạnh đã trở thành một trong những sản phẩm thiết yếu trong mỗi gia đình thì mẫu mã, kiểu dáng của sản phẩm cũng ngày càng đa dạng. Sự đa dạng ấy đã tạo nên một “ma trận” khiến nhiều khách hàng lúng túng và mắc phải những sai lầm khi mua tủ lạnh cho gia đình. Dưới đây là một số sai lầm mà người tiêu dùng thường gặp phải:

    Chọn dung tích không phù hợp

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại tủ lạnh khác nhau từ mẫu mã đến công năng, giúp sự lựa chọn của khách hàng trở nên phong phú hơn. Tuy nhiên, nó cũng khiến người tiêu dùng lúng túng hoặc thường mua theo cảm tính mà ít khi quan tâm đến dung tích của tủ lạnh có thật sự phù hợp với nhu cầu mình chưa… Bởi vậy, đôi khi mua về, tủ lạnh lại quá nhỏ hoặc quá lớn so với nhu cầu sử dụng của gia đình.

    Chọn cho mình một chiếc tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình giúp cuộc sống tiện nghi hơn

    Bỏ qua các tính năng của tủ lạnh

    Một chiếc tủ lạnh với ngăn đá lớn sẽ là lựa chọn phù hợp với những gia đình có nhiều nhu cầu trữ đồ đông lạnh và làm đá. Mặt khác, những gia đình hầu như chỉ sử dụng tủ lạnh để giữ tươi rau củ quả thì chiếc tủ lạnh có ngăn rau quả rộng, giữ độ ẩm tốt là lựa chọn thích hợp nhất.

    Những tính năng được trang bị trên tủ lạnh giúp cuộc sống trở nên tiện lợi hơn

    Hiện nay trên thì trường, các loại tủ lạnh đời mới còn được trang bị nhiều tính năng tiện lợi khác như: Công nghệ làm lạnh đa chiều, công nghệ khử mùi, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện…giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái, tiện lợi.

    Vì vậy, bạn nên chú ý tổng quát toàn bộ tính năng của tủ lạnh và nhu cầu sử dụng của gia đình mình để cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

    Bỏ qua khả năng tiết kiệm điện của tủ lạnh

    Thông thường, tủ lạnh sẽ chiếm khoảng 7 – 8% điện năng tiêu thụ của tất cả các thiết bị điện trong gia đình. Vì vậy để giảm thiểu chi phí điện hằng tháng, bạn nên chọn một chiếc tủ lạnh Inverter có khả năng tiết kiệm điện, mặc dù giá thành lúc mua có thể nhỉnh hơn so với những chiếc tủ lạnh thông thường khác.

    Tủ lạnh với công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa


    Không kiểm tra kỹ sản phẩm

    Đây cũng là một trong những sai lầm mà người tiêu dùng thường mắc phải. Vì vậy, để tránh trường hợp mua về rồi mới phát hiện lỗi (bong tróc sơn, móp méo…), người mua nên kiểm tra kỹ các sản phẩm trước khi mua. Tốt nhất là đến các địa chỉ uy tín để đảm bảo quyền lợi của mình thông qua các chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm.

    Một nhà cung cấp uy tín và am hiểu sản phẩm là những gì mà khách hàng cần quan tâm khi đi mua hàng


    Lựa chọn nhà cung cấp uy tín, tư vấn chuyên nghiệp

    “Ma trận” tủ lạnh xuất hiện trên thị trường đang khiến người tiêu dùng phải đau đầu. Chính vì vậy, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và am hiểu về đầy đủ các dòng sản phẩm tủ lạnh, Điện máy Xanh sẽ giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất. Hơn thế nữa, khách mua hàng tại Điện máy Xanh còn được tham gia các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

    Trong tháng 9 này, siêu thị Điện máy Xanh đang có chương trình ưu đãi quà tặng cũng như chính sách bảo hành cực sốc. Trong đó, tặng thêm 1 năm bảo hành đối với tủ lạnh Samsung, giúp khách hàng an tâm, không còn đắn đo việc hỏng hóc và chi phí sửa chữa.

    Ngoài ra, khi mua tủ lạnh Panasonic bạn sẽ được tặng ngay máy sấy tóc, mua tủ lạnh LG nhận ngay ưu đãi lên đến 300 ngàn đồng… cùng rất nhiều các chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn khác dành cho các sản phẩm Tivi, máy giặt… tại Điện máy Xanh.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, vui lòng truy cập https://www.dienmayxanh.com/ hoặc Hotline 18001061 để được tư vấn miễn phí.

    Hồng Hảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-sai-lam-khi-chon-tu-lanh-ma-nguoi-mua-thuong-mac-phai-a201576.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan