+Aa-
    Zalo

    Những sao nam Hoa Ngữ "trong phim quân tử, soái ca, ngoài đời vũ phu, bạc tình"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều sao nam Hoa Ngữ từng khiến các cô gái mơ mộng trước hình tượng soái ca, đại trượng phu khi đóng phim, nhưng ngoài đời thực gây thất vọng vì thói vũ phu, bạc tình.

    Nhiều sao nam Hoa Ngữ từng khiến các cô gái mơ mộng trước hình tượng soái ca, đại trượng phu khi đóng phim, nhưng ngoài đời thực lại gây thất vọng vì thói vũ phu, bạc tình.

    Tưởng Kình Phu

    Từng được coi là thế hệ mỹ nam tiếp theo của Trung Quốc, Tưởng Kình Phu nổi lên nhanh chóng ngay sau vai diễn đầu tiên trong bộ phim kiếm hiệp Hiên Viên Kiếm. Lý do khiến các fan nữ mê mẩn anh chàng này cũng rất dễ hiểu bởi diễn viên họ Tưởng sở hữu bề ngoài góc cạnh, cực nam tính và ánh mắt lãng tử chết người.

    Thế nhưng cách đây 1 năm, scandal bạo hành bạn gái của Tưởng Kình Phu là một trong những vụ việc làm hao tổn giấy mực nhất nhì của giới giải trí xứ Trung. Nam diễn viên còn phải nhận vô số gạch đá từ dư luận vì đánh đập dã man bạn gái người Nhật Bản, khiến cô bị thương nặng.

    Cụ thể, cô gái này bị đánh đập gây chấn thương khắp người, răng hàm và răng phía trong đã bị đánh đến mức bị gãy và rơi ra. 2 bên gò má bị đánh, phía đùi trái bị đá nên xuất huyết dưới da. 2 bên gò mắt, sau gáy và bên phải ngực cũng bị chấn thương.

    Sau 1 tháng ngồi tù, Tưởng Kình Phu đã hòa giải được với nạn nhân vì thế anh không bị truy cứu trách nhiệm. Nam nghệ sĩ đã được cảnh sát Nhật Bản trả tự do vào ngày 28/12.

    Hoàng Cảnh Du

    Trước Tưởng Kình Phu nam thần Hoàng Cảnh Du cũng từng bị liên quan đến scandal bạo hành vợ. Nam diễn viên đã bất ngờ bị tố là kẻ tồi tệ, bạo hành vợ đến mức phải ly hôn trong khi chưa hề có bất cứ tin tức nào cho biết Hoàng Cảnh Du đã lập gia đình trước đó.

    Trước đó, một blogger đã bất ngờ lên tiếng tố Hoàng Cảnh Du ngoại tình với Trương Nghệ Thượng, mắng nam diễn viên có lỗi với Vương Vũ Hinh, người đã hy sinh rất nhiều vì anh. Không chỉ thế. Lên án Hoàng Cảnh Du phụ bạc vợ cũ, ngoại tình và "lấy tình đổi vai".

    Mới đây, một loạt những hình ảnh thân thiết của Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hinh ngày xưa cũng đã được tiết lộ khiến cho cư dân mạng phải xôn xao.

    Netizen xứ Trung đã tìm kiếm và phát hiện rất nhiều bằng chứng cho thấy Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hinh thực sự đã có mối quan hệ thân thiết từ trước đó như những hình ảnh cặp đôi này đang ở bên nhau, những chi tiết nhỏ cho thấy họ đã sống chung với nhau và có cả ảnh của Vương Vũ Hinh chụp cùng với gia đình của Hoàng Cảnh Du.

    Blogger tiết lộ thêm, ngày tổ chức đám tang cho bà Hoàng Cảnh Du, Vương Vũ Hinh đã lo liệu mọi thứ, trong khi đó nam diễn viên không về mà ra ngoài ngủ với cô gái khác. Khi nhận được sự an ủi của cư dân mạng, Vương Vũ Hinh đã cảm ơn và cho biết Hoàng Cảnh Du và Trương Nghệ Thượng đã sống chung với nhau hơn nửa năm và cô đã hoàn thành thủ tục ly hôn với Hoàng Cảnh Du.

    Nam thần Hoàng Cảnh Du liên quan đến scandal bạo hành vợ. 

    Vương Vũ Hinh đăng tải ảnh chụp cánh tay bầm tím. Ngoài ra, cô còn ấn "like" những bài viết về bạo hành, kẻ bội bạc. Thật đáng mỉa mai là chính Hoàng Cảnh Du đã từng quay chụp quảng cáo công ích chống lại bạo lực gia đình.

    Hứa Khải

    Trước Hoàng Cảnh Du và Tưởng Kình Phu, nam diễn viên Hứa Khải cũng từng bị tố bạo hành bạn gái. Sau thành công của "Diên Hy Công Lược", "Phó Hằng" Hứa Khải được gán với danh xưng "Hotboy Tử Cấm Thành" bởi vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng. Vậy nhưng, hàng loạt bê bối cá nhân của anh chàng cũng được phơi bày ra ánh sáng.

    Cụ thể, nhiều blogger đưa thông tin, Hứa Khải vốn có 1 cô bạn gái là hotgirl mạng xã hội nổi tiếng tên Đại Kim. Vậy nhưng, khi tham gia dự án phim "Phượng Tù Hoàng", Hứa Khải nảy sinh tình cảm với nữ diễn viên Bạch Lộc. Cặp đôi lén lút qua lại, nhiều nguồn tin khẳng định nam diễn viên này ngoại tình với bạn diễn.

    Đại Kim chia sẻ hình ảnh bị bạn trai đánh đập dã man.

    Đại Kim không thể chịu đựng được nỗi đau này, cả hai chia tay sau thời gian hẹn hò. Sau đó, Đại Kim lên Weibo tố cáo bạn trai "một chân đạp hai thuyền", Hứa Khải lên tiếng phản pháo. Cực chẳng đã, Đại Kim chia sẻ hình ảnh bị bạn trai đánh đập dã man.

    Lưu Châu Thành

    Viki tố cáo chồng thường xuyên đánh đập.

    Nam ca sĩ, diễn viên Lưu Châu Thành cũng từng bị vợ tố cáo bạo hành dẫn đến ly hôn. Vợ anh cho biết bị chồng bạo hành đến 6 lần, thậm chí trong quá trình mang thai. Cô chia sẻ một bức tâm thư dài trên mạng xã hội tố cáo bộ mặt thật của chồng.

    Viki - vợ Lưu Châu Thành tâm sự: "Đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của tôi và Lưu. Chúng tôi kết hôn năm 2015 và chào đón con gái đầu lòng. Tôi cố gắng trở thành người vợ, người mẹ tốt và toàn tâm chăm sóc gia đình, con gái. Lưu Châu Thành ở ngoài luôn xây dựng là hình tượng người chồng người cha tốt nhưng thực tế anh ta chẳng hề như thế trong suốt khoảng thời gian chúng tôi sống chung. Lưu Châu Thành đã 6 lần đánh tôi bị chấn thương nghiêm trọng".

    Cô cho biết, chỉ sau 1 tháng kết hôn, Lưu Châu Thành đã ra tay đánh cô khiến cô phải nhờ sự giúp đỡ của cảnh sát. Đặc biệt có 1 lần bị bạo hành khiến cô bị sảy thai.

    Theo chia sẻ của Viki, sau đám cưới, cô đã mang bầu đứa con thứ 2 được 3 tháng. Nhưng, Lưu Châu Thành đã đạp vào bụng vợ khiến cô đau bụng dữ dội. Anh ta còn cướp điện thoại không cho cô gọi điện cấp cứu. Đến ngày hôm sau, Viki sảy thai đứa con thứ 2.

    Sau vụ việc này, Viki và Lưu Châu Thành ly thân. Nhưng, vì những lời hứa hẹn và thề sẽ hối cải của Lưu, một lần nữa Viki lại mủi lòng và cả hai quyết định quay lại. Tuy nhiên, Viki tiếp tục phải chịu những tháng ngày như địa ngục khi ở bên người chồng bạo hành. Lưu Châu Thành liên tục đánh đập vợ dù cô đang mang thai lần 3. Thậm chí sau khi sinh con, nam ca sĩ nổi tiếng vẫn đánh vợ không thương tiếc.

    Mã Cảnh Đào

    Mã Cảnh Đào chụp cùng vợ 2 (trái) và con gái riêng.

    Mã Cảnh Đào là nam diễn viên nổi tiếng gắn liền với các vai đại hiệp anh hùng, anh nổi tiếng với nhân vật Lệnh Hồ Xung trong "Tiếu ngạo giang hồ" đóng cùng Phạm Văn Phương. Họ Mã từng có hai cuộc hôn nhân nhưng đều ly hôn chóng vánh.

    Năm 1990, Mã Cảnh Đào kết hôn với người vợ đầu tiên Đường Vận và có với nhau 1 cô con gái. Chung sống với nhau được 3 năm thì cặp đôi đệ đơn ly hôn. Tiếp đến, nam diễn viên cặp kè và dọn về sống như vợ chồng với nữ diễn viên Điền Lệ trong suốt nhiều năm.

    Người này từng lên sóng truyền hình bóc mẽ việc nam diễn viên thường xuyên rượu chè be bét và nổi máu vũ phu. Nhiều lần cô bị anh mắng chửi và đánh đập không thương tiếc.

    Trong quá trình chung sống, cặp đôi hứng chịu rất nhiều thị phi. Báo chí liên tục đưa tin Mã Cảnh Đào thường say xỉn và đánh đập vợ. Khi hết say, anh lại xin tha thứ. Ngô Giai Ni nhiều lần không dám ra đường vì vết thương bị chồng đánh.

    Đứng trước những lời đồn, Mã Cảnh Đào một mực phủ nhận. Năm 2017, Mã Cảnh Đào viết tâm thư thông báo ly hôn người vợ thứ 2 sau 10 năm bên nhau. Lúc này, công chúng bày tỏ sự tiếc nuối nhưng cũng phần nào tin rằng những tin đồn trên là có thật.

    Ôn Triệu Luân

    Ôn Triệu Luân là nam diễn viên nổi tiếng xứ Cảng, anh được biết tới qua các vai diễn trong phim "Lò võ Thiếu Lâm", "Bước ngoặt cuộc đời"... Tuy nhiên đằng sau gương mặt điển trai lại là tính cách bạo lực, thường xuyên dùng nắm đấm

    Bạn gái cũ của Ôn Triệu Luân tên Ôn Gia Dung cho biết anh từng hành hung cô, dùng dao hoa quả cứa vào cổ. Vết sẹo từ việc bạo hành đó cho đến nay vẫn còn.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-sao-nam-hoa-ngu-trong-phim-quan-tu-soai-ca-ngoai-doi-vu-phu-bac-tinh-a291062.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan