+Aa-
    Zalo

    Những scandal sex ầm ĩ nhất làng bóng năm 2013

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Trọng tài gửi tin nhắn sex cho cầu thủ, HLV dụ giỗ cầu thủ nude, làm “chuyện ấy”, cầu thủ đi tù vì hiếp dâm… là những vụ bê bối tình dục nổi cộm nhất năm 2013.

    (ĐSPL)- Trọng tài gửi tin nhắn sex cho cầu thủ, HLV dụ giỗ cầu thủ nude, làm “chuyện ấy”, cầu thủ đi tù vì hiếp dâm… là những vụ bê bối tình dục nổi cộm nhất năm 2013. Dưới đây là 5 trường hợp tiêu biểu.
    1. Sao xứ Wales ngồi tù vì hiếp dâm
    Tháng 4/2012 tiền đạo 23 tuổi Ched Evans đã bị tòa án TP Caernarfon, phía bắc Xứ Wales, tuyên phạt 5 năm tù giam vì tội hiếp dâm một phụ nữ 19 tuổi sau khi chuốc cô này say rượu.5 scandal sex chấn động làng bóng đá năm 2013Vụ việc xảy ra hồi tháng 5/2011. Theo đó Evans và hai người đồng đội tại lò đào tạo của Man City đã chủ động chuốc rượu rồi hiếp dâm một cô gái trong một căn phòng ở khách sạn Rhyl, Bắc Ireland. Được biết, thời điểm đó Evans đang chơi cho Sheffield United, CLB thi đấu ở giải hạng Nhì của Anh.
    2. HLV bị bắt vì dụ cầu thủ chụp hình nude, sex
    Zbigniew B, huấn luyện viên trưởng của học viện bóng đá AGAPE Bialoleka tại thủ đô Warszawa, Ba Lan đã bị cảnh sát bắt quả tang khi đang ép buộc cậu học trò-cầu thủ 15 tuổi quan hệ tình dục trong một quán cafe. Trong quá trình dẫn dắt đội bóng, Zbigniew B thường xuyên tiếp cận, dùng lời đường mật để thuyết phục, dụ giỗ cầu thủ nhí thực hiện hành vi “đồi bại” với mình.
    HLV này cũng từng 5 lần 7 lượt gã gẫm cậu học trò mới lớn của mình chụp ảnh khỏa thân rồi gửi qua điện thoại của anh ta. Khi cầu thủ nhí tỏ thái độ bất hợp tác, Zbigniew B dọa sẽ đánh trượt và loạt bỏ cậu khỏi học viện nếu không đáp ứng yêu cầu quái đản của hắn.
    Không chịu nổi những đòi hỏi kỳ quái của của ông thầy biến thái, cầu thủ tuổi teen đã kể lại với gia đình rồi báo cảnh sát. Không lâu sau đó Zbigniew B bị bắt quả tang khi đang cố gắng thực hiện hành vi đồi bại với cầu thủ nhí tại một quán cafe tại Warszawa. Với những hành vi không thể chối cãi, Zbigniew B bị cảnh sát tống giam ngay sau đó và đối mặt với án tù 5 năm.
    3. Trọng tài bị treo cời vì gửi tin nhắn sex
    Emir Aleckovic là một trong những trọng tài bóng đá nổi tiếng nhất Bosnia & Herzegovina hiện tại và từng tham gia điều khiển nhiều trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu.
    5 scandal sex chấn động làng bóng đá năm 2013
    Tại giải bóng đá U19 châu Âu năm 2013 đang diễn ra ở Lithuania (từ 20/7-1/8), ông Aleckovic được giao nhiệm vụ cầm còi. Tuy nhiên ngay trước ngày khai mạc ông này đã bị Liên đoàn bóng đá châu Âu đình chỉ làm nhiệm vụ tại giải đấu nói trên.
    Lý do là một cầu thủ trong đội U19 Bosnia & Herzegovina tố cáo ông Aleckovic gửi tin nhắn có nội dung khiêu dâm cho mình. Sau sự cố kể trên, uy tín của trọng tài Aleckovic đã đã giảm sút nghiêm trọng.
    4. Cả đội bóng hiếp dâm mừng chiến thắng
    Hồi tháng 10/2013 báo chí Brazil đăng tải thông tin liên quan đến một vụ hiếp dâm tập thể có liên quan đến cầu thủ của CLB Vitoria. Nạn nhân là một phụ nữ 44 tuổi nhưng danh tính không được tiết lộ. Theo lời khai báo, cô đã bị 4 ngôi sao của Vitoria thay nhau hãm hiếp tại khách sạn Bourbon nơi CLB này lưu trú khi tới Bahia.
    5 scandal sex chấn động làng bóng đá năm 2013
    Vụ việc xảy ra khi Vitoria đánh bại Atlético-PR với tỷ số 5-3. Để ăn mừng chiến thắng, một số cầu thủ đã kéo nhau đến hộp đêm đập phá. Do có quen biết từ trước (bạn của nạn nhân là bạn gái một cầu thủ của Victoria) nên người phụ nữ 44 tuổi đã đồng ý theo 4 cầu thủ Vitoria khách sạn để chơi tiếp tăng 2.
    Nào ngờ ngay khi cánh cửa phòng vừa khép lại, những ngôi sao này đã biến thành yêu râu xanh giở trò đồi bại với cô để thỏa mãn thú tính. Sau khi thoát khỏi những gã khát tình bỉ ổi, nạn nhân lao ra khỏi khách sạn trong tình trạng hoảng loạn và lập tức bắt xe taxi đi tố cáo.
    5. Trọng tài gạ tình nữ cầu thủ
    Trọng tài Filip K, 28 tuổi từng làm nhiệm vụ ở giải hạng 3 của Ba Lan. Theo cáo buộc, trọng tài này đã nhiều lần dụ dỗ các cầu thủ nữ U.13 thuộc lò đào tạo trẻ của CLB Narew Ostroleka quan hệ tình dục.5 scandal sex chấn động làng bóng đá năm 2013
    Thủ đoạn của Filip K. là gửi tin nhắn có chứa hình ảnh gợi dục đến điện thoại của nạn nhân để gạ tình. Cơ quan chức năng cũng phát hiện nhiều tài liệu khiêu dâm trẻ em trong máy tính của trọng tài này. Cảnh sát sau đó đã ban lệnh cấm trọng tài này rời Ba Lan trong thời gian chờ điều tra và đưa ra kết luận chính thức. Filip K. đã phải nộp 10 nghìn USD tiền bảo lãnh để được tại ngoại.
    Thảo Nguyên
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-scandal-sex-am-i-nhat-lang-bong-nam-2013-a11093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan