+Aa-
    Zalo

    Những sự kiện chấn động Hollywood trong năm 2021

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vợ chồng Hoàng tử Harry tố hoàng gia Anh phân biệt chủng tộc, Alec Bladwin nổ súng tại phim trường,... là một trong số những sự kiện gây chấn động Hollywood năm 2021.

    Vợ chồng Hoàng tử Harry tố hoàng gia Anh phân biệt chủng tộc

    Hồi tháng 3/2021, trong một buổi trả lời trên sóng truyền hình CBS, Meghan - vợ của hoàng tử Harry, cáo buộc gia đình hoàng gia Anh phân biệt chủng tộc.

    nhung su kien chan dong hollywood trong nam 2021 01
    Vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan trong cuộc phỏng vấn cùng Oprah Winfrey. Ảnh: Reuters

    Meghan cho biết cô có mẹ là phụ nữ da màu và cha là người da trắng, đồng thời "tiết lộ" rằng trong nội bộ hoàng gia Anh có lo ngại về màu da của con trai cô.

    Trong khi đó, hoàng tử Harry cho biết bản thân cảm thấy thất vọng vì cha - thái tử Charles, đồng thời cho rằng cố công nương Diana sẽ tức giận với cách gia đình hoàng gia Anh đối xử với Meghan.

    Harry nói với CBS rằng bản thân sẽ không dứt ra khỏi gia đình hoàng gia nếu không phải nhờ Meghan, vì “tôi mắc kẹt nhưng không biết bản thân bị mắc kẹt”.

    Những cáo buộc trên gây chấn động dư luận thời điểm đó và tranh cãi nổ ra gay gắt. Nhiều người chỉ trích và xem đó là dấu hiệu của sự phân biệt chủng tộc trong Hoàng gia Anh. Trong khi những người khác lại cho rằng, Hoàng tử Harry và vợ đã làm quá mọi chuyện.

    Britney Spears được tự do

    nhung su kien chan dong hollywood trong nam 2021 02
    Người hâm mộ ăn mừng bên ngoài tòa án Los Angeles sau phán quyết tự do cho Britney Spears. Ảnh: AP

    Ngày 12/11/2021, Tòa án tối cao Los Angles (Mỹ) ra phán quyết trong phiên điều trần: "Việc giám hộ đời tư và tài sản của Britney Spears không còn cần thiết".

    Điều này đồng nghĩa, công chúa nhạc pop chính thức được toàn quyền làm chủ cuộc sống của bản thân, sau hơn 13 năm bị giám hộ mà theo mô tả của cô là khoảng thời gian "địa ngục".

    Britney Spears bị cha Jamie Spears giám hộ từ năm 2008, sau bê bối tự giam mình trong phòng cùng các con. Những năm gần đây, ca sĩ liên tục xin tòa hủy bỏ nhưng không thành công. Cô cho rằng ông Jamie lạm dụng quyền giám hộ để trục lợi và ngược đãi mình.

    Phiên tòa của Britney Spears là một trong những sự kiện ồn ào nhất của làng giải trí Hollywood gần đây. Hàng trăm nghìn người hâm mộ của nữ ca sĩ tổ chức các chiến dịch kêu gọi trả tự do cho cô.

    Alec Bladwin nổ súng tại phim trường

    nhung su kien chan dong hollywood trong nam 2021 03
    Alec Baldwin bật khóc sau khi nổ súng "ngộ sát" đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins. Ảnh: Metro

    Ngày 22/10/2021, tài tử Alec Baldwin trong một cảnh quay hành động, đã bắn súng đạo cụ nhưng không may có đạn thật, khiến đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins (42 tuổi) thiệt mạng. Ngoài ra, vụ nổ súng còn làm đạo diễn Joel Souza bị thương.

    Chưa hết, Bladwin còn bị Giám sát kịch bản Mamie Mitchell kiện ra tòa và yêu cầu bồi thường tổn hại về tinh thần. Mitchell cho biết khi đó bà đang ở trong tầm bắn và Alec Baldwin lẽ ra nên kiểm tra khẩu súng lục ổ xoay đang cầm để đảm bảo không có đạn thật.

    Alec Baldwin cho biết trợ lý đạo diễn nói với ông khẩu súng “lạnh” – tức an toàn để sử dụng và ông không hề bóp cò.

    Thảm kịch trong đêm nhạc của Travis Scott

    nhung su kien chan dong hollywood trong nam 2021 04
    Đêm nhạc của Travis Scott đã biến thành thảm kịch. Ảnh: CNN

    8 người chết và nhiều người bị thương sau khi đám đông tràn về phía trước dẫn đến hỗn loạn lúc rapper Travis Scott biểu diễn trên sân khấu Lễ hội Astroworld tại thành phố Houston, bang Texas, Mỹ, tối 5/11/2021.

    Lễ hội có đến 50.000 người tham gia, cháy vé nên hậu quả sau thảm họa quá lớn, được đánh giá là “sự cố thương vong hàng loạt”. Nam ca sĩ Travis Scott đang phải đối diện với những vụ kiện hàng tỷ đô la. Scandal này có khả năng lớn thiêu trụi toàn bộ sự nghiệp của nam rapper.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-su-kien-chan-dong-hollywood-trong-nam-2021-a527033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan