+Aa-
    Zalo

    Những thí sinh được đánh giá cao nhưng không lọt vào bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến khán giả tiếc nuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 được đánh giá rất cao nhưng không thể góp mặt vào vòng bán kế, khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

    Nhiều thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 được đánh giá rất cao nhưng không thể góp mặt vào vòng bán kế, khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

    Ngày 26/9 và 29/9, vòng sơ khảo phía Nam và phía Bắc của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã kết thúc. Bên cạnh 60 người đẹp vượt qua vòng sơ khảo, nhiều thí sinh được đánh giá cao nhưng không thể góp mặt vào vòng bán kết dự kiến diễn ra vào tối 10/10 tại Hà Nội, cũng khiến khán giả tiếc nuối.

    Ông Hoàng Nhật Nam, tổng đạo diễn cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 chia sẻ với truyền thông rằng các chuyên gia và đội ngũ chuyên môn của cuộc thi luôn đánh giá nghiêm túc, công tâm nhằm tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của các thí sinh.

    "Ở vòng Sơ khảo đã phát hiện nhiều thí sinh can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, chúng tôi thông báo cụ thể và ngay lập tức chia tay với các bạn ở vòng Sơ khảo", ông Nam cho hay.

    Trần em Bi

    Trần Em Bi sinh năm 1999, đến từ Phú Yên, hiện tại cô nàng đang theo học ngành Báo chí & Truyền thông tại Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, ĐHQG TP.HCM.

    Sở hữu đôi mắt hai mí to tròn và nụ cười thiện cảm, Trần Em Bi gây ấn tượng với mọi người bởi nhan sắc dịu dàng. Năm 2016, cô nàng từng giành giải Hoa khôi Học đường Phú Yên, sau đó trở thành Á khôi tại cuộc thi Miss Phương Đông 2018.

    Phạm Diệu Linh

    Phạm Diệu Linh sinh năm 1998, được coi là "phép cộng hoàn hảo" giữa Châu Bùi và Hạ Vi. Vốn là mẫu ảnh chuyên nghiệp nên Diệu Linh đã gấy ấn tượng với thần thái miễn chê.

    "Em này xinh quá luôn. Hoa hậu năm nay chắc luôn", "Xinh tây dã man", "Ôi em này thần thái chuẩn bông hậu quá đi", "Thần thái chết người, chuẩn bông hậu rồi", là một số bình luận của cộng đồng mạng khi Diệu Linh đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

    Phạm Ngọc Song Thư

    Phạm Ngọc Song Thư, sinh năm 2001, nữ sinh khoa Luật của trường Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM).

    Nữ sinh 19 tuổi từng gây sốt với nhan sắc trong veo như học sinh cấp 2 khi đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

    Chayxamlet Vatsana

    Chayxamlet Vatsana năm nay tròn 20 tuổi, có bố là người gốc Lào, mẹ là người Việt. Cô nàng đang theo học chuyên ngành Luật kinh tế, Đại học Thương mại.

    Chayxamlet có số đo 3 vòng 84-63-96.

    Vũ Anh Thư

    Vũ Anh Thư là một diễn viên tiềm năng, khá quen mặt với khán giả truyền hình khi từng tham gia những bộ phim nổi tiếng như Về nhà đi con, Đại gia chân đất, Sinh tử, Tình yêu và tham vọng.

    Vũ Anh Thư (sinh năm 1997), đang là sinh viên ngành Quản trị Công nghệ Truyền thông, trường Đại học Hoa Sen.

    Bùi Thái Bảo

    Bùi Thái Bảo sinh năm 2002, một trong 2 thí sinh nhỏ tuổi nhất ở cuộc thi năm nay.

    Sở hữu chiều cao và cân nặng lý tưởng 1m70 - 50kg, Bùi Thái Bảo sở hữu thân hình với tỉ lệ chuẩn cùng khuôn mặt xinh xắn.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-thi-sinh-duoc-danh-gia-cao-nhung-khong-lot-vao-ban-ket-hoa-hau-viet-nam-2020-khien-khan-gia-tiec-nuoi-a340939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan