+Aa-
    Zalo

    Những thói quen quái đản trong khi làm "chuyện ấy" của sao bóng đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hãy cùng khám phá những sở thích và thói quen tình dục kỳ lạ nhưng không kém phần độc đáo trong sinh hoạt của các ngôi sao bóng đá và những nàng WAGs.

    Hãy cùng khám phá những sở thích và thói quen tình dục kỳ lạ nhưng không kém phần độc đáo trong sinh hoạt của các ngôi sao bóng đá và những nàng WAGs.
    1. Cristiano Ronaldo thích ngắm ảnh khỏa thân của mình
    Sau khi chuyển sang đầu quân cho Real Madrid hồi mùa hè năm 2009, Cristiano Ronaldo đã quyết định “dốc hầu bao” 6 triệu euro để tậu căn biệt thự ở La Finca, ngoại ô thủ đô Madrid. Căn biệt thự này có tổng diện tích lên tới 650m2. Điều đáng chú ý của căn biệt thự này là trong phòng ngủ, Ronaldo đã cho treo một bức tranh khỏa thân của chính mình giống hình ảnh của các vị thần thời kỳ Phục Hưng.
    Những thói quen quái đản trong khi làm chuyện ấy của sao bóng đá
    Bên cạnh bức tranh này là một cây đàn piano. Theo tiết lộ của Joaquin Torres kiến trúc sư từng sửa sang nhà cửa cho Ronaldo, sở dĩ cầu thủ này treo bức tranh khỏa thân của mình lên trên tường là do anh có thói quen khá “dị”: thích ngắm hình ảnh khỏa thân của chính mình.
    2. Balotelli nghiện cắn mông bạn gái khi “yêu”
    Cô nàng tóc vàng Chloe Evans từng tiết lộ những chi tiết rất thú vị trong thói quen sinh hoạt đặc biệt là các thói quen về tình dục của tiền đạo Mario Balotelli. Cụ thể Chloe Evans chia sẻ rằng cựu chân sút Man City thường cắn mạnh vào mông mình trước mỗi lẫn “mây mưa” nên "bàn tọa" của người đẹp này đã xuất hiện nhiều vết tím sau mỗi lần làm "chuyện ấy" với "siêu quậy" người Italia.
    Những thói quen quái đản trong khi làm chuyện ấy của sao bóng đá
    Cũng theo lời kể của Chloe thì Balotelli còn có sở thích cực ái: không bao giờ ra ngoài nếu chưa bôi kem dưỡng ẩm lên người, một loại kem dưỡng ẩm từ dừa.
    3. Antonio Cassano nghiện ăn bánh sau khi "yêu"
    'Ngựa chứng' Cassano từng tiết lộ, anh thích thưởng thức bánh sừng bò kiểu Italia sau màn "mây mưa" với các cô gái. Cụ thể Cassano đặc biệt hứng thú với "chuyện ấy" khi cả đội đang nghỉ trong khách sạn vào đêm trước khi diễn ra trận đấu.
    "Tôi kết bạn với một nhân viên khách sạn.
    Những thói quen quái đản trong khi làm chuyện ấy của sao bóng đá
    Công việc của cậu ta là mang tới cho tôi ba, bốn cái bánh sau khi tôi quan hệ tình dục. Cậu ta sẽ để bánh ở cầu thang, tôi đưa cô gái ra và chúng tôi trao đổi như sau, cậu ấy dẫn gái đi, tôi thưởng thức bánh. Sex cộng với đồ ăn, thật là một đêm hoàn hảo", tiền đạo vừa cập bến Parma chia sẻ.
    Nổi tiếng là người lắm tài nhiều tật, cựu chân sút Milan không ngại ngần khoe rằng, có khoảng 500 đến 700 phụ nữ từng qua tay anh, 20 người đẹp trong số này hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Ngoài chiến tích tình trường hoành tráng, Cassano còn nổi tiếng là người vô kỷ luật, thường xuyên "bật" lại các thầy. Anh chàng còn thường xuyên thoát y ăn mừng bàn thắng.
    4. Victoria cởi sạch đồ khi làm việc và đi ngủ
    “Tại sao cứ phải mặc quần áo khi đi ngủ cho khó chịu? Tôi không cần quần áo ngủ, tôi cởi hết. Tôi không thiết kề đồ ngủ. Tôi cũng mặc bệnh khó ngủ. Thế nên để tìm giấc ngủ ngon, mỗi khi lên giường tôi vứt bỏ mọi rắc rối trong đầu cùng quân áo trên người”, Victoria từng tiết lộ như thế trên tờ Daily Star.
    Những thói quen quái đản trong khi làm chuyện ấy của sao bóng đá
    Chưa hết, để thiết kế cho những trang phục, Vic thường lấy chính vóc dáng thanh mảnh của mình để làm cảm hứng cho những tác phẩm thời trang. “Tôi bắt đầu bằng cách ngồi xuống với nhóm và thảo luận về những ý tưởng đầu tiên. Chúng tôi rất gần gũi với nhau, nói chuyện cởi mở. Thông thường tôi khỏa thân và tự thiết kế quần áo cho mình. Đó là việc làm hiệu quả”, Bà vợ 4 con chia sẻ về quá trình thiết kế trang phục của mình.
    5. Irina Shayk rất thích ngủ chung với chó
    Siêu mẫu xứ Bạch Dương được biết đến là một trong những WAGs xinh đẹp và nổi tiếng nhất thế giới. Dù giàu có, sáng giá đồng thời có anh chàng người yêu đẹp trai nổi đình nổi đám nhưng chân dài người Nga lại là người rất thân thiện. Bạn gái của CR7 đã bỏ không ít tiền ủng hộ trẻ em nghèo tại quê hương mình.
    Những thói quen quái đản trong khi làm chuyện ấy của sao bóng đá
    Không những vậy Irina còn rất yêu động vật. Trong cuộc trả lời phỏng vấn cách đây chưa lâu, người đẹp 27 tuổi tiết lộ rằng cô rất thích ngủ với chú chó của mình trên cùng một giường. Tất nhiên đó là khi chân dài này không ở cùng bạn trai Ronaldo. Cô nàng coi chú cún như một đứa trẻ nên cần được chăm sóc nâng niu.
    Theo Megafun
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-thoi-quen-quai-dan-trong-khi-lam-chuyen-ay-cua-sao-bong-da-a13105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cựu thủ tướng Italia được mời đóng phim... sex

    Cựu thủ tướng Italia được mời đóng phim... sex

    Viễn cảnh Silvio Berlusconi trở thành diễn viên đóng phim người lớn rất có thể biến thành hiện thực, khi mới đây nam diễn viên gạo cội của thể loại phim này là Rocco Siffredi bất ngờ đưa ra đề nghị hợp tác với ông chủ của AC Milan.