+Aa-
    Zalo

    Những tiết lộ "gây sốc" về ngành công nghiệp phim khiêu dâm tại Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các nhà sản xuất và diễn viên phim khiêu dâm đã tiết lộ những thông tin gây sốc về ngành công nghiệp sản xuất phim 18+ trong một chủ đề thảo luận trên trang Reddit.

    (ĐSPL) - Các nhà sản xuất và diễn viên phim khiêu dâm đã tiết lộ những thông tin gây sốc về ngành công nghiệp sản xuất phim 18+ trong trong một chủ đề thảo luận trên trang mạng xã hội Reddit.


    Phần lớn diễn viên nam đóng cảnh đồng tính là "trai thẳng"

    Trên trang Reddit, một người dùng có tài khoản Whiskas2 gần đây đã đặt câu hỏi: "Khán giả thực sự biết được gì về công việc của các diễn viên khiêu dâm?". Câu hỏi ngay lập tức thu hút sự quan tâm và bình luận của gần 3.000 người dùng khác.

    Một trong những câu trả lời thú vị nhất có thể là bình luận của nhà sản xuất phim khiêu dâm CalvinDehaze, người đã cho ra đời rất nhiều bộ phim "hấp dẫn" trong ngành công nghiệp sản xuất phim người lớn.

    CalvinDehaze tiết lộ, phần lớn những diễn viên nam đóng cảnh khiêu dâm đồng tính là "trai thẳng", tức hoàn toàn bình thường về mặt giới tính.

    Vì nhiều lý do khác nhau như vì tiền, vì muốn nổi tiếng mà chấp nhận đóng phim khiêu dâm đồng tính. Thông thường, thù lao cho diễn viên nam đóng cảnh đồng tính cao gấp 3 lần so với cảnh quay bình thường. "Để tránh việc lặp đi lặp lại những gương mặt diễn viên cũ trong cảnh phim đồng tính, các nhà sản xuất đã tìm đến diễn viên khiêu dâm nam. Không phải tất cả nhưng phần lớn các ngôi sao phim khiêu dâm đồng tính là những người hoàn toàn bình thường", CalvinDehaze viết.

    Các nhà sản xuất cũng tiết lộ rằng, hầu hết các diễn viên nữ đều giả vờ "lên đỉnh" trong những cảnh quay. "Đa phần nữ diễn viên chỉ giả vờ đạt cực khoái theo yêu cầu bắt buộc của nhà sản xuất, mặc dù chúng tôi luôn cố gắng để bắt cặp, sắp xếp diễn viên là vợ chồng hay bạn bè thân thiết với nhau", CalvinDehaze chia sẻ.

    Một số người dùng Reddit khác tiết lộ rằng, không chỉ nữ giới giả "lên đỉnh" trong những cảnh quay, mà cả diễn viên nam cũng luôn gặp "vấn đề” này. Chính vì vậy, những nhà sản xuất luôn phải bố trí "công cụ hỗ trợ" để nam diễn viên có thể đạt cực khoái, hoàn thành tốt vai diễn của mình.

    Theo tiết lộ của một nhà sản xuất, nhiều người cho rằng phim người lớn có kịch bản kỹ lưỡng, cốt truyện rõ ràng nhưng thực tế không phải như vậy. Đa số phim khiêu dâm không có kịch bản và các diễn viên phải tự "ứng biến" trong quá trình diễn xuất. Một bộ phim người lớn có thời lượng không dài và khi xem, khán giả luôn thấy sự liền mạch, liên tục nhưng trên thực tế, phim được quay làm nhiều cảnh nhỏ, có nhiều điểm "dừng - khởi động".

    Thu nhập của nữ diễn viên phim cấp 3 cao gấp 5 lần nam giới

    Theo tiết lộ của một người dùng Reddit, nữ diễn viên phim khiêu dâm luôn luôn được trả thù lao cao hơn so với đồng nghiệp nam. Vào thời điểm năm 2003, một nữ diễn viên có thể được trả thù lao 2.500 USD cho mỗi bộ phim, trong khi nam giới chỉ nhận được khoảng 500 USD. Mặc dù hiện nay, con số này đã cao hơn nhiều lần nhưng khoảng cách thu nhập giữa nam và nữ vẫn không hề được rút ngắn.

    Ela Darling, một ngôi sao phim khiêu dâm cho biết, không chỉ có khoảng cách lớn về thu nhập, các nam diễn viên chỉ được trả thù lao một lần duy nhất, không được nhận tiền bản quyền trong khi nữ giới lại được trả khoản tiền này.

    Theo Ela Darling, những lời đồn đại về nhiều diễn viên khiêu dâm nhiễm HIV hay bệnh lây truyền qua đường tình dục là không có cơ sở. "Chúng tôi thường xuyên được kiểm tra sức khỏe 2 tuần/lần với những thiết bị y tế hiện đại nhất trên thị trường. Tỷ lệ sao phim khiêu dâm nhiễm HIV thấp hơn so với các nhóm người khác"; Ela Darling viết.

    Nói về các đối tượng tham gia đóng phim khiêu dâm, người dùng Reddit có tên là Calithrowaway3 cho biết: "Thành phần nữ giới tham gia ngành công nghiệp này rất đa dạng, có người từng là sinh viên đã bỏ học, có người nghiện ma túy... Tuy nhiên, họ có một điểm chung là, tất cả đều muốn kiếm tiền cho gia đình".

    AN LÊ(theo Dailymail)

    Video đang được quan tâm: 

    [mecloud] impFqtmSE3[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-tiet-lo-gay-soc-ve-nganh-cong-nghiep-phim-khieu-dam-tai-my-a105082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.