+Aa-
    Zalo

    Những vai diễn ấn tượng của Jung Hae In trước khi "khuynh đảo" màn ảnh với "Chị đẹp”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước khi đóng cặp với "chị đẹp" Son Ye Jin và "đánh cắp" nhiều trái tim thiếu nữ bởi thể hiện quá ngọt ngào của mình, Jung Hae In đã từng có nhiều vai phụ ấn tượng.

    Trước khi đóng cặp với "chị đẹp" Son Ye Jin và "đánh cắp" nhiều trái tim thiếu nữ bởi thể hiện quá ngọt ngào của mình, Jung Hae In đã từng có nhiều vai phụ ấn tượng.

    The Youth (2014)

    “The Youth” là bộ phim đầu tiên của Jung Hae In. Anh vào Man Jae, một thanh niên trẻ phải thực hiện nghĩa vụ quân sự trong sự hoang mang, lo lắng. Bị thương ở cánh tay và bị bạn gái bỏ rơi, Jung Hae In đã thể hiện rất tốt nỗi sợ hãi của một chàng trai khi mất bạn gái vì đi nghĩa vụ quân sự. Với sự non trẻ cả về ngoại hình và diễn xuất, Jung Hae In vẫn nhận được những phản hồi tích cực về vai diễn đầu tiên của mình.

    Salut d’Amour (2015)

    Jung Hae In diễn thời trẻ của nhân vật chính Sung Chil. Trong bộ đồng phục mang đầy hơi thở thanh xuân, anh chàng thể hiện nét ngây thơ và căng thẳng khi chờ đợi cô gái mà mình yêu mến ở trạm xe bus, sau đó vừa ngại ngùng vừa dũng cảm hỏi tên cô.

    Reply 1988 (2015)

    Từng tham gia casting cho vai nam chính Choi Taek nhưng lại thất bại vì Park Bo Gum. Cuối cùng, Jung Hae In đã vào vai người bạn thời tiểu học của nữ chính Hyeri.

    The Moon of Seoul (2016)

    Jung Hae In xuất hiện với vai diễn chàng thanh niên Ji Pyung, người làm việc ở chợ thời trang Dongdaemun. Diễn xuất chân thực và tạo hình của Jung Hae In khiến người xem dễ dàng khắc sâu vào ấn tượng hình ảnh của anh.

    Goblin (2016)

    Dù chỉ xuất hiện trong chớp nhoáng, vai diễn đàn anh khóa trên, người nữ chính Ji Eun Tak (Kim Go Eun) thầm mến đã mang lại cho Jung Hae In sự chú ý lớn nhất từ trước tới nay. Ngoại hình hoàn hảo cho hình ảnh thanh xuân với những rung động đầu đời, Jung Hae In thực sự đã có thêm nhiều fan nữ chỉ sau vài phút ở "Goblin".

    The Age of Blood (2016)

    Sau nhiều vai nhỏ, "The Age of Blood" là lần đầu tiên Jung Hae In có được vai nam phụ. Anh chàng vào vai Kim Ho, kiếm sĩ giỏi nhất thời Joseon ở vào thời điểm đó. Anh đã thành công bảo vệ đức vua khỏi những kẻ tranh giành ngai vàng của ngài. Và điều đặc biệt, Jung Hae In tự mình đóng tất cả những cảnh hành động mạo hiểm trong phim mà không cần người đóng thế.

    While You Were Sleeping (2017)

    Tham gia diễn xuất cùng Suzy và Lee Jong Suk trong drama hot của năm 2017 "While You Were Sleeping", Jung Hae In nhận được sự yêu mến thậm chí vượt trên cả nam chính Lee Jong Suk. Hình ảnh người cảnh sát dũng cảm, tận tâm và có một mối tình thầm lặng với nữ chính của Jung Hae In đã chạm tới trái tim nhiều khán giả. Chưa kể, vẻ đẹp trai tỏa sáng trong bộ đồng phục cảnh sát của Jung Hae In khiến chẳng ai có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của anh.

    Prison Playbook (2017)

    Jung Hae Xuất hiện trong vai Yoo Jung Woo, một sĩ quan chỉ huy bị vào tù bởi một tội lỗi không phải do anh gây ra. Tính cách có phần cục cằn nhưng vẫn ấm áp của anh đã góp phần khiến bộ phim nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả.

    Vi An/Theo Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-vai-dien-an-tuong-cua-jung-hae-in-truoc-khi-khuynh-dao-man-anh-voi-chi-dep-a228375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan