+Aa-
    Zalo

    Những vụ hiếp dâm tử thi chấn động miền Tây

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiếp dâm là một tội ác nghiêm trọng, vi phạm đạo đức xã hội, pháp luật, không thể dung thứ. Hiếp dâm một xác chết còn đáng lên án hơn.

    Hiếp dâm là một tội ác nghiêm trọng, vi phạm đạo đức xã hội, pháp luật, không thể dung thứ. Hiếp dâm một xác chết còn đáng lên án hơn.

    Giết rồi hiếp xác chết để... trừ nợ

    Công an huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang) vừa bắt khẩn cấp đối tượng Phạm Văn Thanh (24 tuổi), HKTT Ấp Quyết Thắng B, xã Hiệp Hưng, huyện Phụng Hiệp.

    Trước đó, vào trưa ngày 10/6, sau khi nhậu cùng người hàng xóm hết 2 lít rượu, Thanh ra đồng đi tìm dớn (dụng cụ bắt cá) bị mất thì gặp chị Ngô Kim P. (43 tuổi; HKTT Thị trấn Búng Tàu, Phụng Hiệp, Hậu Giang) đang làm cỏ mía. Lúc này, Thanh yêu cầu chị P. cho hắn quan hệ tình dục để trừ số tiền gần 500.000 đồng mà chị P. nợ đánh bạc lúc Tết, nhưng bị chị P. từ chối và thách thức.

    Bực tức, Thanh nảy sinh ý định hiếp dâm chị P. cho hả giận. Nghĩ là làm, Thanh liền tấn công và dìm chị P. xuống mương nước cạnh ruộng mía cho đến chết rồi kéo xác nạn nhân lên bờ để thỏa mãn dục vọng.

    Hung thủ và hiện trường gây án

    Gây án xong, Thanh đi về nhà như không có chuyện gì xảy ra. Đến khoảng 13h30 ngày 10/6, không thấy chị P. về, người nhà đổ đi tìm kiếm. Đến 20h cùng ngày, gia đình phát hiện hiện thi thể chị P. nằm chết giữa rẫy mía với tình trạng không mặc quần. Vụ việc được thông báo cho Cơ quan Công an huyện Phụng Hiệp. Qua truy xét nhanh, lực lượng Công an huyện Phụng Hiệp đã bắt khẩn cấp Phạm Văn Thanh. Tại Cơ quan Công an, Thanh đã khai nhận hành vi phạm tội.

    Giết chết, 1 giờ sau quay lại hiếp tử thi

    5h ngày 22/3/2012, người dân ấp 4 xã Ba Sao, huyện Cao Lãnh (Đồng Tháp) bàng hoàng khi tìm thấy bà Lương Thị Minh (SN 1951), một tiểu thương chuyên mua bán dừa nằm chết sõng xoài ở trại dừa nằm sát bờ kè ở khu vực chợ Đường Thét, ấp Mỹ Tây 2, xã Mỹ Quý, huyện Tháp Mười (Đồng Tháp).

    Đặc biệt, trên người nạn nhân có rất nhiều vết đâm, sàn nhà bê bết máu, vương vãi khắp nơi, trên màn, dưới đất và cả trên những trái dừa tươi nằm lăn lóc dưới sàn nhà. Thi thể đã lạnh ngắt, áo bị vén tròn lên đến cổ, bên ngoài chỗ kín có dấu hiệu trầy xước… có chất dung dịch màu trắng đục. Cạnh thi thể, cơ quan điều tra thu giữ được một chiếc quần dài và chiếc áo gió có dính máu cùng nhiều vật chứng quan trọng.

    Kết quả khám nghiệm pháp y cho biết, nạn nhân tử vong do bị vật sắc nhọn đâm xuyên thấu vào cổ gây sốc. Ngoài ra, dấu vết trên người nạn nhân cho thấy, sau khi chết, có dấu hiệu nạn nhân bị hung thủ thực hiện hành vi giao cấu rồi mới rời khỏi hiện trường.

    Tại cơ quan điều tra, hung thủ Nguyễn Thanh Chí ( tên thường gọi là Nguyễn Chí Anh, 22 tuổi, tạm trú ấp 4 xã Ba Sao, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, quê quán TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) khai do túng tiền tiêu xài, biết bà Minh thường ngủ một mình tại chợ Đường Thét nên Chí nảy sinh ý định giết.

    Chí tại cơ quan điều tra

    Khoảng 22h30 tối cùng ngày, Chí lẻn vào bên trong chợ Đường Thét và đi đến trại dừa của bà Minh. Đến nơi, Chí dùng con dao Thái Lan đâm một nhát chí mạng vào cổ khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ. Sau đó, hắn lục soát trại dừa để lấy tài sản nhưng không phát hiện được gì nên đã bỏ về nhà.

    Tuy nhiên, trở về nhà, hắn không nằm ngủ, cũng chẳng bỏ trốn mà hơn 1 tiếng sau đó, hắn quay lại hiện trường. Hơi men trong người từ tối chưa hết, cơn thú tính nổi dậy, bất chấp vừa gây ra án mạng giết người, Chí lao vào nạn nhân vừa bị hắn sát hại thực hiện hành vi giao cấu với tử thi.

    Cụ bà bán chuối chiên 75 tuổi và cái chết rùng rợn

    Cái chết của bà Lê Thị Ba (75 tuổi, Bạc Liêu) có hàng chục năm hành nghề bán bánh chuối chiên khiến cho dư luận hoang mang.

    Vào 5h sáng ngày 29/5, người dân ấp Bình Hổ, xã Vĩnh Phú Tây, huyện Phước Long (Bạc Liêu) phát hiện nhà bà Ba cửa đóng then gài, không bán hàng như mọi khi. Hàng xóm xô cửa vào thì tá hỏa khi thấy xác bà Ba nằm dưới nền gạch, lõa thể, cổ bị cắt, máu chảy lênh láng, vùng kín bị con dao Thái Lan cắm sâu chỉ lòi cán ra ngoài. Lập tức người dân thông báo cho cơ quan chức năng biết phong tỏa hiện trường.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng

    Sau 2 ngày truy tìm, trưa 30/5, cảnh sát đã bắt khẩn cấp Nguyễn Giang Anh (25 tuổi, ngụ Bạc Liêu) khi thanh niên này đang trốn ở nhà người thân tại ấp Đập Đá 1, xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Thuận (Kiên Giang), cách hiện trường gần 50km.

    Tại cơ quan điều tra, Giang Anh khai biết bà cụ hàng xóm ở nhà một mình nên đột nhập lúc 1h sáng để cướp tài sản. Nạn nhân phát hiện nên chống cự, bị hung thủ sát hại, cứa cổ chết, sau đó xâm hại tình dục. Xong xuôi, Giang Anh dùng dao Thái Lan đâm vào chỗ kín của bà Ba rồi bỏ trốn.

    Giải mã tâm lý loại tội phạm chết cũng không tha

    Hiếp dâm là một tội ác nghiêm trọng, vi phạm đạo đức xã hội và pháp luật, không thể dung thứ được. Việc hiếp dâm một xác chết lại còn đáng lên án hơn. Tuy nhiên, nếu gọi là biến thái tình dục thì còn phải xem xét nguyên nhân, động cơ của hành vi là gì.

    Những vụ hiếp dâm xác chết liên tục xảy ra thời gian qua khiến dư luận phẫn nộ (Ảnh minh họa)

    Biến thái thông thường được sử dụng để mô tả các hành vi tình dục mang tính bất thường (lệch lạc tình dục), trái với thuần phong mỹ tục hoặc hành vi đó để lại những ám ảnh. Đây cũng là danh từ chung mà nhiều người dành cho những kẻ có hành vi tình dục lệch lạc, quấy rối tình dục nơi công cộng.

    Với những đối tượng trên, có kẻ chỉ nảy sinh ý định hiếp dâm sau khi đã giết người vì các mục đích trả thù, cướp của, nếu gọi họ là biến thái tình dục có lẽ không chính xác lắm. Nếu những kẻ này có sở thích là làm tình với người chết, và chúng luôn nung nấu ý định này, giết người vì sở thích này thì mới gọi là biến thái tình dục. Ở Việt Nam những trường hợp như thế này còn hiếm hoặc chưa bị báo chí phanh phui ra, nhưng ở các nước phương Tây thì không thiếu những trường hợp như vậy. Có kẻ chuyên đào mộ những cô gái, phụ nữ để hiếp dâm tử thi,…

    Tất nhiên, khái niệm về biến thái tình dục này mang tính chủ quan, nó tùy thuộc vào nhận thức, thế giới quan của từng cá nhân và từng cộng đồng, nó cũng thay đổi theo từng thời kỳ. Thế nên, với những hành vi chém giết người rồi hiếp dâm xác chết trên, có người vẫn cho rằng đó là hành vi biến thái tình dục thì cũng có cái lý của họ. Bởi, thông thường người ta nhìn thấy người chết chỉ cảm thấy sợ chứ không ai dám làm tình với xác chết cả. Tuy nhiên, với một kẻ vừa giết người xong, trạng thái tâm lý của họ ở một góc độ khác, lúc đó họ nghĩ mình đã làm một việc ghê rợn như vậy thì sao không dám làm việc khác, nhất là khi dục vọng nổi lên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-vu-hiep-dam-tu-thi-chan-dong-mien-tay-a37448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan