+Aa-
    Zalo

    Những vụ hiếp dâm tập thể kinh hoàng trong làng bóng đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bên cạnh những phi vụ bay đêm với gái gây chấn động, làng túc cầu thế giới còn chứng kiến không ít những vụ hiếp dâm tập thể mà thủ phạm là những cầu thủ bóng đá

    (ĐSPL) - Bên cạnh những phi vụ bay đêm với gái gây chấn động, làng túc cầu thế giới còn chứng kiến không ít những vụ hiếp dâm tập thể mà thủ phạm là những cầu thủ bóng đá.
    1. Bẩy cầu thủ Crewe Alexandra hiếp dâm tập thể
    Hồi tháng 7/2013, bẩy cầu thủ của Crewe Alexandra (hạng ba của Anh). bị cảnh sát triệu tập lấy lời khai về vụ hiếp dâm tập thể. Cụ thể sau khi giành chiến thắng 2-1 trong trận đấu hôm 6/7, các cầu thủ Crewe Alexandra tổ chức ăn mừng tại khách sạn Penventon Park và sau đó xảy ra vụ hiếp dâm tập thể.
     Các cầu thủ Crewe Alexandra.
    Cảnh sát vùng Devon và Cornwall đã nhận được lá đơn tố cáo của một phụ nữ 20 tuổi về việc bị nhóm cầu thủ của Crewe Alexandra cưỡng hiếp. Ngay lập tức 7 cầu thủ của Crewe Alexandra đã bị cảnh sát bắt tam giam.
    2. Bốn cầu thủ Vitoria hiếp dâm phụ nữ
    Tháng 10/2013 đã xảy một vụ hiếp dâm tập thể có liên quan đến cầu thủ của CLB Vitoria, Brazil. Một phụ nữ 44 tuổi không được tiết lộ danh tính đã bị 4 ngôi sao của Vitoria thay nhau hãm hiếp tại khách sạn Hotel Bourbon nơi CLB này đang lưu trú khi tới Bahia, Curitiba thi đấu trong cuộc chạm trán Atlético-PR.
     Các cầu thủ Vitoria.
    Vụ việc xảy ra vào rạng sáng Chủ nhật (29/9) sau khi Vitoria đánh bại Atlético-PR với tỷ số 5-3. Để ăn mừng chiến thắng, một số cầu thủ đã kéo nhau đến hộp đêm đập phá. Do có quen biết từ trước (bạn của nạn nhân hiện đang cặp kè với một cầu thủ của Victoria) nên người phụ nữ 44 tuổi đã đồng ý theo nhóm 4 cầu thủ Vitoria khách sạn để chơi tiếp tăng 2. Nào ngờ ngay khi cánh cửa phòng vừa khép lại, những ngôi sao này đã biến thành lũ yêu râu xanh giở trò đồi bại với cô để thỏa mãn thú tính. Sau khi thoát khỏi những gã khát tình nạn nhân lao ra khỏi khách sạn trong tình trạng hoảng loạn và lập tức bắt xe taxi đi tố cáo.
    3. Sao Leelds hiếp dâm tập thể
    Tháng 4/2013 cầu thủ Simon Lenighan thuộc đội trẻ Leeds United (hạng nhất Anh) đã bị bắt vì tình nghi hiếp dâm một người phụ nữ. Theo cáo buộc, Simon Lenighan và một người bạn tên Campbell đã đột nhập vào một phòng của khách sạn Etap. Trước khi thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân, cầu thủ 18 tuổi của CLB Leeds và bạn đồng hành bị cho là đã dùng điện thoại quay lại cảnh người phụ nữ không mảnh vải che thân đang ngủ say trong phòng. Sau khi thỏa mãn thú tính cả hai bỏ đi và quên chiếc điện thoại kia.
     Lenighan sắp phải ngồi tù vì hiếp dâm phụ nữ.
    Mọi việc được báo lên cảnh sát, Lenighan và đồng bọn bị bắt ngay sau đó. Dù ra sức phủ nhận hành vi hiếp dâm. Thế nhưng, clip được tìm thấy trong điện thoại của Campbell mà cảnh sát thu được tại hiện trường, sao trẻ của Leeds và anh bạn mình xem ra khó mà thoát tội.
    4. Ba cầu thủ Leicester City hiếp dâm tập thể
    Đầu năm 2003, cảnh sát TBN đã bắt giam 3 cầu thủ bấy giờ thuộc biên chế CLB Leicester City: Frank Sinclair, Paul Dickov và Keith Gillespie. Trong một bữa tiệc, 3 cầu thủ này đã say rượu và hiếp dâm 3 cô gái Đức. Vụ việc sau đó bại lộ và 3 cầu thủ trên đều bị cơ quan chức năng xét xử thích đáng.
    5. Sáu cầu thủ nghiệp dư Anh hiếp dâm tập thể
    Tháng 2/2010 cảnh sát London đã bắt giam 6 cầu thủ tham gia vào một vụ hiếp dâm tập. Nạn nhân là hai bé gái mới 12 tuổi. 6 cầu thủ nghiệp dư đều còn rất trẻ bao gồm: Courtney Amos (19 tuổi), Ashley Charles (20 tuổi), Dennis De Sousa (18 tuổi), Jahson Downes (20 tuổi), Jahvon Edwards (19 tuổi) và Luke Farrugia (21 tuổi).
    Cụ thể 6 cầu thủ này đã đón hai cô gái trên 2 chiếc Vauxhall Corsa dạo chơi lòng vòng và 5 trong số đó đã hãm hiếp một cô, khi ấy mới 12 tuổi. Cô bạn đi cùng bị xâm phạm bởi cầu thủ còn lại.

     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-vu-hiep-dam-tap-the-kinh-hoang-trong-lang-bong-da-a32132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan