+Aa-
    Zalo

    Những vụ hiếp dâm, tự tử kỳ lạ nhất làng thể thao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bạn gái cầu thủ bị kẻ lạ mặt hiếp dâm nhưng vẫn hưởng ứng, cầu thủ tử vong vì cắn móng tay hay sao bóng rổ bị vợ giết vì xem phim sex...

    (ĐSPL) – Bạn gái cầu thủ bị kẻ lạ mặt hiếp dâm nhưng vẫn hưởng ứng, cầu thủ tử vong vì cắn móng tay hay sao bóng rổ bị vợ giết vì xem phim sex là những tình huống bi hài trong thể thao.
    1. Nhầm kẻ lạ với bạn trai, nàng WAGs bị cưỡng hiếp
    Đêm 27/4/2013 một bạn gái không được tiết lộ danh tính cầu thủ đang ngủ trong khách sạn Lowry thì một người đàn ông lạ mặt đã lẻn vào phòng và nằm cạnh cô. Do lầm tưởng người đàn ông này là bạn trai mình nên cô đào đã không phản ứng gì rồi cả hai còn “mây mưa” với nhau. Tới sáng hôm sau khi gọi điện thoại hỏi lại bạn trai của mình và cô mới tá hỏa phát hiện ra mình bị cưỡng bức.
     Khách sạn Lowry, nơi nàng WAGs bị hiếp dâm.
    Sau đó, cô và bạn trai đã báo sở cảnh sát Greater Manchester điều tra để làm sáng tỏ vụ việc. Sở cảnh sát Greater Manchester cho biết: “Chúng tôi đã nhận được tin báo về việc một người phụ nữ bị xâm hại tình dục tại khách sạn Lowry. Hiện CLB chủ quản cũng như cầu thủ không muốn tiết lộ về vụ việc này”. Phát ngôn của khách sạn Lowry chỉ phát biểu ngắn gọn: “Chúng tôi đã hay tin về việc một nàng WAGs của một trong hay đội bóng thành Manchester bị cưỡng bức trong khách sạn Lowry”.
    2. Bị vợ giết vì xem phim sex
    Sự việc xảy ra tại nhà riêng của Matthew White ở thị trấn Media thuộc tiểu bang Pennsylvania (Mỹ) hồi tháng 2/2013. Sau phát hiện chồng mình xem phim khiêu dâm trên giường bà vợ Maria Reyes Garcia Pellon (52 tuổi) đã lẳng lặng xuống bếp lấy con dao. Chờ cho chồng lăn ra ngủ, Reyes đã dùng dao đâm thẳng vào cổ khiến cựu ngôi sao bóng rổ tử vong ngay tại chỗ.
     Matthew White.
    Vụ việc nhanh chóng báo vụ việc cho cảnh sát và Maria Reyes Garcia bị bắt giam ngay sau đó. Bà này đã thừa nhận hành vi của mình. Matthew White chết ở tuổi 55 và ông cũng có sự nghiệp bóng rổ khá lừng lẫy. Ông từng thi đấu cho rất nhiều CLB bóng rổ mạnh của Tây Ban Nha và Mỹ như Minón Valladolid, Tenerife Yacht, Granollers và Granada.
    3. CLB bị điều tra, Giám đốc nhảy lầu tự tử
    Do đội bóng có cầu thủ bị tình nghi bán độ, Giám đốc CLB Reac (Hungary) đã nhảy lầu tự tử hồi tháng 3/2012. Nguyên nhân cái chết của vị giám đốc 48 tuổi được xác định là sự tác động của việc có nhiều cầu thủ trong đội bóng do ông lãnh đạo tham gia cá độ bất hợp pháp và đang bị cảnh sát mở cuộc điều tra.
     Giám đốc CLB Reac.
    Mặc dù những cầu thủ trên chỉ ở diện tình nghi và CLB nằm ở thủ đô Budapest đã lên tiếng phủ nhận các cáo buộc trên. Thế nhưng, Kutasi vẫn cảm thấy danh dự của mình bị tổn thương nghiêm trọng bởi ông là một trong những quan chức chống tham nhũng hàng đầu của bóng đá Hungary.
    4. Cầu thủ tử vong vì cắn móng tay
    Gardener, cầu thủ bóng đá nghiệp dư sống tại thị trấn Wigan, hạt Lancashire, nước Anh là một có sở thích cắn móng tay. Tuy nhiên, anh Gardener đã không ngờ được rằng thói quen khó bỏ này đã gây nhiễm trùng nặng, dẫn tới suy tim sau khi anh cắn móng tay tới chảy máu. Mặc dù đã được nhập viện ngay lập tức nhưng người đàn ông này vẫn qua đời 2 tuần sau đó.
    Bác sĩ riêng của anh Gardener - ông Daniel Vernon cho biết, các móng tay của anh đều ở trong tình trạng tồi tệ, vì vậy, anh đã mất gần hết cảm giác ở đó. Ngoài ra, lúc nào anh Gardener cũng đến gặp bác sĩ với đôi bàn tay chảy máu.
    Trước đó Gardener từng phải điều trị triệu chứng bồn chồn, lo lắng và chán nản trong nhiều năm liền. Ngoài ra, anh cũng thường xuyên đau ốm do tác động của căn bệnh béo phì.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-vu-hiep-dam-tu-tu-ky-la-nhat-lang-the-thao-a29962.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan