+Aa-
    Zalo

    Những xu hướng quà tặng khách hàng hứa hẹn lên ngôi dịp Tết Tân Sửu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tết Âm lịch đang đến gần cũng là lúc các doanh nghiệp bắt đầu những hoạt động tri ân khách hàng, đối tác. Bên cạnh những quà tặng quen thuộc

    Tết Âm lịch đang đến gần cũng là lúc các doanh nghiệp bắt đầu những hoạt động tri ân khách hàng, đối tác. Bên cạnh những quà tặng quen thuộc, doanh nghiệp có xu hướng chuyển sang những quà tặng độc đáo, sang trọng hơn trong "mùa tri ân".

    Giỏ quà Tết - quà tặng quen thuộc phù hợp với nhiều khách hàng

    Tết năm 2021, những giỏ quà Tết vẫn chứng minh được sức hút của mình với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Điểm khác biệt là nếu như các năm trước, tiêu chí khi chọn quà tết là các sản phẩm ngoại nhập có thiết kế đẹp, giá trị cao thì năm nay chủ yếu là các sản phẩm thiết yếu có xuất xứ từ Việt Nam với mức giá tầm trung.

    Giỏ quà Tết vẫn là quà tặng được lòng nhiều doanh nghiệp

    "Năm nay ảnh hưởng dịch Covid, công ty cũng bị sụt giảm doanh thu nên dự định mua giỏ quà Tết phù hợp để tặng những khách hàng thân thiết. Với khách hàng VIp, dối tác quan trọng, công ty sẽ mua quà cao cấp hơn", chị Bích Ngà, nhân viên hành chính nhân sự một công ty du lịch ở Hà Nội cho hay.

    Ghi nhận của PV, hiện tại, giỏ quà Tết đã được bày bán nhiều tại các siêu thị có giá khoảng từ 300 nghìn đồng trở lên. Đây cũng là quà tặng khách hàng được nhiều công ty đặt mua hiện nay.

    Những quà tặng là sản vật địa phương

    Ẩm thực vùng miền ở nước ta rất đa dạng và phong phú. Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của truyền thông, mạng xã hội, sản vật địa phương ngày càng được chú ý và là quà tặng độc đáo cho những dịp lễ Tết.

    Đặc sản vùng miền được ưa chuộng làm quà tặng dịp Tết năm nay

    Năm nay, những sản vật địa phương như yến sào Khánh Hòa, chè Bắc giang, Chè Shan tuyết Suối Giàng, cà phê Buôn Ma Thuột... trở thành xu hướng mới được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng khách hàng. Việc đầu tư mạnh vào bao bì, mẫu mã để tạo nên những hộp quà Tết trang nhã cho người dùng càng khiến sản vật địa phương trở thành xu hướng mới được khách hàng đón nhận.

    Theo chủ một cửa hàng đặc sản nổi tiếng ở quân 1, TP HCM, sản vật địa phương năm nay được các công ty chọn nhiều để tri ân khách hàng bởi giá cả hợp lý, chất lượng đã được khẳng định. Việc gắn với bản sắc vùng miền cũng giúp khách hàng cảm thấy gần gũi hơn.

    Quà tặng mạ vàng sang trọng đắt khách 

    Bên cạnh những quà tặng phổ biến thì dòng quà tặng mạ vàng sang trọng cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng khách hàng, đối tác, đặc biệt là những khách hàng VIP. Quà tặng được chế tác thủ công tinh xảo, độc đáo, mạ vàng thật bên ngoài nên mang sắc vàng lấp lánh, sang trọng.

    Quà tặng mạ vàng được nhiều công ty đặt hàng làm quà tặng khách hàng VIP

    Đặc biệt, mừng xuân Tân Sửu, bộ sưu tập trâu vàng vừa ra mắt cũng thu hút được sự chú ý của các doanh nghiệp. Theo ông Quang Tú, đại diện thương hiệu Golden Gift Việt Nam, bộ quà tặng này được thiết kế với nhiều dáng thế, kích cỡ khác nhau nên đáp ứng được các yêu cầu khắt khe từ phía doanh nghiệp.

    Một số mẫu tượng trâu độc đáo năm nay (ảnh Golden Gift Việt Nam)

    Năm nay, bên cạnh tượng trâu phong thủy với 6 dáng thế, chúng tôi còn ra mắt tranh Kim ngưu vàng độc đáo. Với các thiết kế gần gũi với bản sắc văn hóa dân tộc, áp dụng công nghệ mạ vàng điện phân tiên tiến, các quà tặng mang sự độc đáo, sang trọng và đẳng cấp. Chính vì vậy, nhiều khách hàng doanh nghiệp đã đặt trước số lượng lớn, tránh tình trạng dồn dập ngày Tết”, ông Tú nói thêm.

    Quà Tết mạ vàng có nhiều mẫu mã độc đáo (ảnh Golden Gift Việt Nam)

    Được biết, bên cạnh mẫu trâu vàng, thị trường quà tặng mạ vàng còn có nhiều mẫu sang trọng vào dịp Tết như tranh chữ Phúc Lộc Thọ, hoa phong lan, cành hoa mai mạ vàng, tượng phong thủy 12 con giáp, tranh hoa mẫu đơn mạ vàng… đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

    Hải Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-xu-huong-qua-tang-khach-hang-hua-hen-len-ngoi-dip-tet-tan-suu-a353825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.