+Aa-
    Zalo

    Nicky (Westlife) hứng khởi sau đêm diễn tại TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trông đêm concert đầu tiên, Nicky đã ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên người hâm mộ Việt Nam.

    Sau bao ngày chờ đợi, concert đầu tiên trong khuôn khổ tour The Wild Dreams của ban nhạc Ireland diễn ra tại Sân vận động Thống Nhất. Nhóm thể hiện hơn 20 bài, gồm các khúc đình đám và những bản cover nhạc ABBA, như Uptown Girl, Fool Again, Swear It Again, If I Let You Go, I Lay My Love On You, Nothing's Gonna Change My Love For You, Season In The Sun, Mamma Mia, Money Money Money, I Have a Dream, Dancing Queen, Waterloo.

    Nicky (Westlife) phấn khích sau đêm diễn đầu tiên ở Việt Nam, hé lộ “tiểu phẩm” hài xỉu đóng cùng Kian- Ảnh 1.

    nicky westlife hung khoi sau dem dien tai tphcm 2
    Khung cảnh đường phố TP.HCM hiện lên lung linh qua ống kính của Nicky. Nam ca sĩ là người rất thích lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong các chuyến lưu diễn.

    Nicky (Westlife) phấn khích sau đêm diễn đầu tiên ở Việt Nam, hé lộ “tiểu phẩm” hài xỉu đóng cùng Kian- Ảnh 4.

    Nicky (Westlife) phấn khích sau đêm diễn đầu tiên ở Việt Nam, hé lộ “tiểu phẩm” hài xỉu đóng cùng Kian- Ảnh 6.

    Nicky (Westlife) phấn khích sau đêm diễn đầu tiên ở Việt Nam, hé lộ “tiểu phẩm” hài xỉu đóng cùng Kian- Ảnh 7.

    Nicky (Westlife) phấn khích sau đêm diễn đầu tiên ở Việt Nam, hé lộ “tiểu phẩm” hài xỉu đóng cùng Kian- Ảnh 8.

    Như những concert khác của Westlife tại châu Á tuần trước, nhóm hầu như dành toàn bộ thời lượng để hát, nhảy. Shane Filan, Mark Feehily, Kian Egan và Nicky Byrne không giao lưu nhiều với khán giả. Trong bảy ngày qua, họ diễn ở Đài Loan, Hàng Châu (Trung Quốc đại lục) và Macau, tới TP HCM, bốn thành viên vẫn sung sức, giọng hát hòa quyện, các màn trình diễn đầy nhiệt huyết.

    Mồ hôi đẫm trên mặt, Shane Filan thi thoảng nháy mắt, Nicky Byrne chêm câu đùa: "Các bạn còn treo poster chúng tôi trong phòng ngủ không? Chắc là không vì chồng, bạn trai không cho chứ gì?". Khi hát Nothing's Gonna Change My Love For You, Mark Feehily cố gắng nói câu "Tôi yêu các bạn" bằng tiếng Việt.

    Trong gần hai tiếng, Westlife nhiều lần đẩy cảm xúc của khán giả thăng hoa. Nhiều khán giả đứng dậy nhảy theo giai điệu sôi động, hát cùng bốn ca sĩ khi hát Seasons in the Sun. Fan đồng thanh đoạn điệp khúc "We had joy, we had fun, we had seasons in the sun, but the hills that we climbed were just seasons out of time" (Chúng ta đã vui, đã nô đùa, đã có những mùa đẹp dưới mặt trời. Nhưng những ngọn đồi chúng ta trèo chỉ còn là dĩ vãng).

    nicky westlife hung khoi sau dem dien tai tphcm 8
    Ảnh: Phụ nữ số
    nicky westlife hung khoi sau dem dien tai tphcm 9
    Ảnh: Phụ nữ số
    nicky westlife hung khoi sau dem dien tai tphcm 10
    Ảnh: Phụ nữ số
    nicky westlife hung khoi sau dem dien tai tphcm 11
    Ảnh: Phụ nữ số

    Câu Westlife hỏi khán giả xuyên suốt chương trình là "Bạn có vui không?", "Bạn có tận hưởng đêm nhạc không?", "Bạn muốn về nhà chưa?", "Bạn thích thì hãy hô to lên nào".

    Nicky Byrne hào hứng chia sẻ những thước phim anh ghi lại trong đêm diễn đầu tiên trên trang cá nhân. Dưới ống kính của Nicky, từ khung cảnh TP.HCM, sân khấu cho đến những ánh đèn lung linh của fan, tất cả đều hiện lên sống động. Đặc biệt, Nicky và Kian còn "diễn tiểu phẩm", giả làm... cảnh sát áp giải tội phạm khiến người hâm mộ được phen cười ngất trước giờ lên sân khấu.

    XEM THÊM: Chị Đẹp - Chuyện Chưa Lên Sóng tập 1: Thu Phương tự nhận không theo kịp xu hướng giới trẻ, 'cầu cứu' Phạm Lịch, Uyên Linh

    "The Wild Dreams Tour" là tour diễn thứ 14 trong sự nghiệp của Westlife, kéo dài từ năm 2022 đến năm 2024 với tổng cộng 91 đêm diễn, hiện đang "làm mưa làm gió" tại châu Á. Tại điểm dừng Việt Nam, hai đêm nhạc trong khuôn khổ tour diễn này diễn ra vào tối 21-22/11 ở SVĐ Thống Nhất (TP.HCM).

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nicky-westlife-hung-khoi-sau-dem-dien-tai-tp-hcm-a600564.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan