+Aa-
    Zalo

    Ninh An Như Mộng tập 17 - 18 Preview: Khương Tuyết Ninh chứng kiến cảnh Tạ Nguy sát hại Công Nghi Thừa

    (ĐS&PL) - Trong Ninh An Như Mộng tập 17 - 18, Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) rơi vào cảnh nguy hiểm khi lỡ chứng kiến cảnh Tạ Nguy (Trương Lăng Hách) sát hại Công Nghi Thừa.

    Trong Ninh An Như Mộng tập 15 - 16, sau khi tra ra được nhiều cứ điểm của nghịch đảng tại kinh thành, Trương Già (Vương Tinh Việt) xin Hoàng thượng cho mình đến Thông Châu để điều tra xem Yên gia có liên quan đến vụ án hay không. Tuy nhiên, Hoàng thương sai anh đi đón Thượng thư Hình bộ Cố Xuân Phương, đợi khi công việc của Hình bộ xong mới đi.

    Trước câu hỏi của Thượng thư Cố Xuân Phương về vụ án nghịch đảng, Trương Già khẳng định có quá nhiều điểm nghi vấn, ngày nào chưa bắt được kẻ bố trí nghịch đảng trong kinh thành thì Yên gia vẫn khó rửa sạch tội danh.

    Từ lời nói sau đó của Thượng thư Cố Xuân Phương, Trương Già bắt đầu hoài nghi Tạ Nguy (Trương Lăng Hách). Cùng lúc này, Tạ Nguy cũng sai thuộc hạ theo dõi chặt Trương Già và Thương thư Cố Xuân Phương.

    ninh an nhu mong tap 17 18 preview khuong tuyet ninh chung kien canh ta nguy sat hai cong nghi thua
    Yên Lâm đưa một món đồ cho Khương Tuyết Ninh trước khi bình tình cũng cha vào đại lao tiếp nhận điều tra.

    Trong Lễ Đội Mũ của Yên Lâm (Châu Tuấn Vỹ), Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) tặng anh thanh kiếm không có vỏ làm quà. Không ngờ, món quà này lại khiến Yên Lâm gặp rắc rối.

    Ở cảnh sau đó, khi Lễ Đội Mũ đang diễn ra, Định Quốc Công dẫn thoe binh sĩ, mang thánh chỉ đến Yên gia, nói rằng Yên gia cấu kết nghịch đảng, ý đồ làm phản, xúi giục quân đội nổi loạn, luận tội loạn thần tặc tử, phàm là người trong phủ thì đều bị bắt giữ.

    Nhờ có sự cứng rắn và bình tĩnh của Tạ Nguy, sự hỗ trợ từ Khương Tuyết Ninh cùng Hoàng tử Thẩm Giới và Công chúa Thẩm Chỉ Y, Lễ Đội Mũ của Yên Lâm diễn ra suôn sẻ. Hoàng thượng ở trong cung lúc này đang đợi “trai cò đánh nhau, ngư ông đắc lợi”.

    Vào lúc Định Quốc Công nhất quyết muốn bắt người, Trương Già đứng ra yêu cầu Định Quốc Công đọc thánh chỉ. Ngay khi Định Quốc Công đọc xong, Trương Già liền khẳng định Thánh chỉ có vấn đề, nói rằng thánh chỉ thiếu dấu của Hàn Lâm Viện nên không được tính.

    Đối mặt với sự phản kháng từ nhiều phía, Định Quốc Công buộc phải rời đi. Tuy chưa nhận được tin binh biến ở Thông Châu, Thái hậu vẫn lệnh Định Quốc Công cầm chỉ thị của mình đến Hàn Lâm Viện đóng dấu, với mục đích không trị được tội xúi giục binh biến vẫn có thể lấy tội kháng chỉ để bắt người.

    ninh an nhu mong tap 17 18 preview khuong tuyet ninh chung kien canh ta nguy sat hai cong nghi thua a
    Khương Tuyết Ninh bảo vệ Tạ Nguy trước mặt Trương Già.

    Cả Thái Hậu và Định Quốc Công đều không nghĩ đến mọi chuyện đều nằm trong tính toán của Tạ Nguy. Người của Nam Bình Vương thâm nhập vào doanh trại Thông Châu, may mắn Tạ Nguy bí mật phái người theo dõi và kịp thời ổn định tình hình, ngăn chặn cuộc nổi loạn của các binh sĩ dưới trướng Yên gia. Cùng lúc đó, người của Tạ Nguy cũng đã gặp được Công Nghi Thừa bặt vô âm tín bấy lâu.

    Trong Ninh An Như Mộng tập 17 - 18, Yên Lâm đưa cho Khương Tuyết Ninh một món đồ rồi bình tĩnh cùng cha theo Hưng Vũ vệ và Định Quốc Công đến đại lao. Khương Tuyết Ninh nhìn theo Yên Lâm với ánh mắt đầy lo lắng nhưng vẫn khẳng định anh nhất định sẽ bình an vô sự.

    XEM THÊM: Dĩ Ái Vi Doanh tập 23 Preview: Thời Yến chạm mặt tình địch và đối tượng xem mặt của Trịnh Thư Ý

    Ở một cảnh khác, Tạ Nguy phân tích vụ án của Yên gia với Hoàng thượng. “Quốc công khống chế hầu phủ lâu như vậy, không tìm ra tội đã đành, ngay cả thứ quan trọng như con dấu cũng làm mất”, anh nói.

    Hoàng thường đáp lời: “Nếu Yên gia vô tội, Định Quốc Công cứ nằng nặc đòi truy bắt thì có lẽ cữu phụ tốt của trẫm thực sự có ham muốn riêng”. Từ câu nói này, Tạ Nguy suy ra rằng Định Quốc Công có ý muốn kiểm soát quân đội.

    ninh an nhu mong tap 17 18 preview khuong tuyet ninh chung kien canh ta nguy sat hai cong nghi thua1
    Tạ Nguy cùng Hoàng thượng phân tích vụ án của Yên gia.

    Trong cảnh sau đó, Tạ Nguy đề nghị Hoàng thượng nếu đã muốn đại xá thiên hạ thì có thể hạ tội của Yên gia xuống một bậc, không truy tới cửu tộc mà chỉ để Yên hầu gia và Yên Lâm đi đày ở Hoàng Châu.

    Trước lúc này, Lữ Hiền đã đưa con dấu của Yên gia cho Tạ Nguy. “Đây chính là nhánh quân đội mạnh nhất thiên hạ hiện nay. Nếu có được vật này thì không chỉ báo được thù, huynh muốn làm hoàng đế cũng được”, Lữ Hiền nói.

    Ở một diễn biến khác, Khương Tuyết Ninh hết lời bảo vệ Tạ Nguy trong cuộc nói chuyện với Trương Già. Dù vậy, Trương Già vẫn không thay đổi suy nghĩ, trái lại còn lấy hình ảnh con hổ để khuyên Khương Tuyết Ninh.

    Tiếp đó, Khương Tuyết Ninh lại vô tình chứng kiến cảnh Tạ Nguy sát hại Công Nghi Thừa. Ninh An Như Mộng tập 17 - 18 Preview kết thúc với cảnh Tạ Nguy muốn ra tay với Khương Tuyết Ninh.

    ninh an nhu mong tap 17 18 preview khuong tuyet ninh chung kien canh ta nguy sat hai cong nghi thua2
    Khương Tuyết Ninh gặp rắc rối với tiểu thư khác tại lớp học.
    Ninh An Như Mộng xoay quanh cuộc đời của nữ chính Khương Tuyết Ninh do Bạch Lộc thủ vai. Bộ phim cổ trang Trung Quốc này được xem là “át chủ bài” để Trương Lăng Hách (vai Tạ Nguy) bứt phá trong sự nghiệp diễn xuất, đồng thời là dự án “đinh” để Bạch Lộc củng cố vị thế của mình trong mắt khán giả.

    Đinh Kim 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-an-nhu-mong-tap-17-18-preview-khuong-tuyet-ninh-chung-kien-canh-ta-nguy-sat-hai-cong-nghi-thua-a599332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan