+Aa-
    Zalo

    Phim Ninh An Như Mộng tập 11 - 12 Preview: Tạ Nguy chất vấn Khương Tuyết Ninh về tình cảm với Trương Già

    (ĐS&PL) - Trong Ninh An Như Mộng tập 11 - 12 Preview, chứng kiến cảnh Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) trò chuyện với Trương Già (Vương Tinh Việt), Tạ Nguy (Trương Lăng Hách) lập tức dò hỏi về mối quan hệ của hai người.

    Trong Ninh An Như Mộng tập 9 - 10, Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) vô tình nghe được cuộc trò chuyện giữa một công công và Tạ Nguy (Trương Lăng Hách). Hai người sau đó xảy ra cuộc tranh cãi gay gắt.

    Sau khi bình tĩnh lại, Tạ Nguy chủ động bôi thuốc cho vết thương của Khương Tuyết Ninh, đồng thời xin lỗi vì đã “giận cá chém thớt”, khẳng định sẽ xử lý chuyện ngọc như ý một cách thỏa đáng để Yên gia không bị ảnh hưởng.

    Anh giãi bày suy nghĩ của mình về Khương Tuyết Ninh và tiết lộ Yên Lâm đưa cô vào cung vì muốn cô học được kiến thức có ích, bản thân cô là một viên ngọc thô, nếu không mài giũa thì rất đáng tiếc. Anh cũng ra tay giúp đỡ khi cô bị các phu tử làm khó.

    phim ninh an nhu mong tap 11 12 preview ta nguy chat van khuong tuyet ninh ve tinh cam voi truong gia2
    Tạ Nguy hỏi Khương Tuyết Ninh về chuyện tình cảm với Trương Già.

    Cùng lúc đó, Yên Lâm (Châu Tuấn Vỹ) phát hiện Định Quốc Công đang bí mật nuôi quân đội riêng. Yên Hầu gia sau đó rời kinh thành đến Thông Châu, phát hiện bị mất vật tư quân giới ở doanh trại. Hóa ra, người của Hưng Vũ vệ đã uy hiếp Triệu Quảng để người này lén chuyển vật tư quân giới đi.

    Ở một diễn biến khác, Khương Bá Du - cha của Khương Tuyết Ninh bất ngờ được thăng chức lên làm thượng thư Hình Bộ. Trong khi đó, Yên Hầu gia bất ngờ bị thích khách ám sát trên đường về kinh thành.

    Bản thân Khương Tuyết Ninh bị vu tội cấu kết cùng nghịch đảng trong cung. Trương Già (Vương Tinh Việt) cùng Thị lang Hình bộ Trần Doanh vào cung để điều tra vụ án của Khương Tuyết Ninh.

    Cùng lúc này, cả thành giới nghiêm để truy tìm nghịch đảng, Yên Lâm muốn ra ngoài tìm đại phu cứu cha nhưng bị binh lính ngăn cản. Được sự giúp đỡ của Tạ Nguy, Yên Hầu gia đã được cứu sống.

    phim ninh an nhu mong tap 11 12 preview ta nguy chat van khuong tuyet ninh ve tinh cam voi truong gia
    Khương Tuyết Ninh cảnh cáo Châu Dần Chi nếu đã “lên con thuyền” của mình thì nên đi đến cùng.

    Trong phim Ninh An Như Mộng tập 11 - 12, Trương Già nhắc đến chuyện Khương Tuyết Ninh và Diêu tiểu thư đều là thư đồng của công chúa nhưng từng xảy ra khúc mắc, chưa kể Diêu tiểu thư tìm nhiều cách để hủy hôn.

    Khi Khương Tuyết Ninh thắc mắc Trương Già đã biết hết mọi chuyện, vậy sao còn hỏi mình, anh một lần nữa khẳng định sẽ từ hôn với Diêu gia rồi rời đi. Tạ Nguy tình cờ chứng kiến cảnh đó nên chất vấn cô về tình cảm dành cho Yên Lâm và Trương Già.

    Trong diễn biến khác, Công chúa Thẩm Chỉ Y phát hiện hoàng huynh Thẩm Giới (Châu Đại Vi) của mình có chiếc khăn tay giống với Khương Tuyết Ninh, thắc mắc liệu hai người có nảy sinh tình cảm nhưng Khương Tuyết Ninh lập tức gạt đi.

    Do được Khương Tuyết Ninh cứu, thái giám Trịnh Bảo đi theo cô. Anh ta báo tin Định Quốc Công thường đến ngự thư phòng, trong lời nói có ý muốn ly gián Hoàng thượng và Tạ Nguy.

    phim ninh an nhu mong tap 11 12 preview ta nguy chat van khuong tuyet ninh ve tinh cam voi truong gia3
    Khương Tuyết Ninh phủ nhận có mối quan hệ tình cảm với hoàng tử Thẩm Giới.

    Sau đó, Khương Tuyết Ninh thảo luận với cha về tình hình triều chính, cũng như việc hóa giải nạn mà Dũng Nghị Hầu gặp phải. Đồng thời, cô cảnh cáo Châu Dần Chi nếu đã “lên con thuyền” của mình thì nên đi đến cùng.

    XEM THÊM: Phim Dĩ Ái Vi Doanh tập 17 - 18 Preview: Thời Yến âm thầm chuẩn bị món quà bất ngờ cho Trịnh Thư Ý

    Ninh An Như Mộng tập 11 - 12 Preview kết thúc với cảnh Khương Tuyết Ninh và Trương Già dưới mưa ở kiếp trước và kiếp này. Nếu như ở kiếp trước, Khương Tuyết Ninh cố chấp giữ Trương Già lại thì ở kiếp này, cô chỉ nhìn anh rồi quay đầu rời đi.

    phim ninh an nhu mong tap 11 12 preview ta nguy chat van khuong tuyet ninh ve tinh cam voi truong gia1
    Không níu kéo, Khương Tuyết Ninh đứng phía dưới nhìn Trương Già hồi lâu rồi rời đi.

    Ninh An Như Mộng xoay quanh cuộc đời của nữ chính Khương Tuyết Ninh do Bạch Lộc thủ vai. Bộ phim cổ trang Trung Quốc này được xem là “át chủ bài” để Trương Lăng Hách (vai Tạ Nguy) bứt phá trong sự nghiệp diễn xuất, đồng thời là dự án “đinh” để Bạch Lộc củng cố vị thế của mình trong mắt khán giả.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ninh-an-nhu-mong-tap-11-12-preview-ta-nguy-chat-van-khuong-tuyet-ninh-ve-tinh-cam-voi-truong-gia-a598946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan