+Aa-
    Zalo

    Bạch Lộc gây chú ý ở hậu trường "Ninh an như mộng", tỏa sáng với tạo hình cổ trang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Loạt hình ảnh trong hậu trường phim Ninh an như mộng của Bạch Lộc gây sự chú ý của đông đảo người hâm mộ vì nhan sắc nổi bật và tạo hình cổ trang ấn tượng của cô.

    Vào ngày 21/5 (giờ địa phương), nghi thức khai máy bộ phim cổ trang Ninh an như mộng đã chính thức được diễn ra với sự góp mặt đặc biệt của bộ đôi Bạch Lộc và Trương Lăng Hách. Được biết, phim đã được bấm máy trước đó vài ngày.

    Đến thời điểm hiện tại, nhiều hình ảnh được chụp từ phim trường Ninh an như mộng đã được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ. Cách đây không lâu, một vài hình ảnh mới của Bạch Lộc đã được tung ra. Theo đó, cô nàng xuất hiện trên phim trường với hai tạo hình hoàn toàn khác nhau. 

    bach loc gay chu y o hau truong ninh an nhu mong toa sang voi tao hinh co trang5
    bach loc gay chu y o hau truong ninh an nhu mong toa sang voi tao hinh co trang4
    bach loc gay chu y o hau truong ninh an nhu mong toa sang voi tao hinh co trang3
    Bạch Lộc tại lễ khai máy phim Ninh an như mộng. 

    Tạo hình đầu tiên của Bạch Lộc là tạo hình giả nam nhân. Nữ diễn viên được khen với bộ trang phục màu xanh trang nhã cùng kiểu tóc búi cao để lộ ra gương mặt xinh xắn. Có thể nói tạo hình giả nam của Bạch Lộc trong Ninh an như mộng được khán giả đánh giá cao. 

    bach loc gay chu y o hau truong ninh an nhu mong toa sang voi tao hinh co trang1
    Tạo hình giả nam nhân của Bạch Lộc. 

    Ở một số khung hình khác, cô nàng xuất hiện trong trang phục cổ trang màu xanh kết hợp với màu hồng nhạt tạo cảm giác nhẹ nhàng. Tuy nhiên tạo hình này của Bạch Lộc lại bị khán giả chê bai vì không có gì đột phá, thậm chí khi đứng cùng bạn diễn, cô nàng trông có vài phần già dặn hơn. 

    bach loc gay chu y o hau truong ninh an nhu mong toa sang voi tao hinh co trang2
    Một tạo hình cổ trang khác của nữ diễn viên trong Ninh an như mộng. 

    Ninh an như mộng được chuyển thể từ tiểu thuyết Khôn Ninh của tác giả Thời Kính, với sự tham gia diễn chính của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách, đạo diễn Chu Nhuệ Bân - người từng nhào nặn nên nhiều tác phẩm tiêu biểu khác như Ngự giao ký, Trường ca hành, Hương mật tựa khói sương... 

    Bộ phim bao gồm 45 tập, dự kiến ghi hình trong 135 ngày. Phim là câu chuyện kể về cuộc đời của Khương Tuyết Ninh – người không từ thủ đoạn để lên ngôi hoàng hậu. Sau cùng, Tuyết Ninh cũng chẳng thể có được tham vọng đó, thậm chí còn bị ép tự sát. Kiếp sau, để chuộc lại những lỗi lầm mình từng gây ra nàng thề với lòng sẽ tu tâm thay đổi.

    bach-loc-gay-chu-y-o-hau-truong-ninh-an-nhu-mong-toa-sang-voi-tao-hinh-co-trang.mp4

    Những năm gần đây, Bạch Lộc không còn là cái tên quá xa lạ với làng giải trí xứ Trung. Cô được kỳ vọng sẽ tiếp nối các đàn chị trở thành những hoa đán tài sắc vẹn toàn của showbiz xứ Trung. Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, "Tắc kè hoa" của Cbiz đang từng ngày trau dồi bản thân. Đồng thời, với vẻ ngoài xinh đẹp nữ diễn viên có thể “cân” được những tạo hình từ cổ trang đến hiện đại vô cùng hoàn hảo. 

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bach-loc-gay-chu-y-o-hau-truong-ninh-an-nhu-mong-toa-sang-voi-tao-hinh-co-trang-a540598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan