+Aa-
    Zalo

    Bạch Lộc lép vế trước nữ phụ ở hậu trường "Trường nguyệt tẫn minh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 7/4/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Bạch Lộc "lép vế" trước nữ phụ ở hậu trường Trường nguyệt tẫn minh

    Ngoài Bạch Lộc và La Vân Hi, Trường nguyệt tẫn minh còn có sự tham gia diễn xuất của dàn trai xinh gái đẹp như Trần Đô Linh, Đặng Vi, Vương Nhất Phi… Hiện tại bộ phim đang ở khâu hậu kỳ và chuẩn bị được xét duyệt để xếp lịch lên sóng. Sở hữu dàn diễn viên đẹp, bộ phim này luôn nằm trong top những dự án được khán giả mong đợi nhất.

    Mới đây, hình ảnh của nữ phụ Diệp Băng Thường do Trần Đô Linh đóng trên phim trường Trường nguyệt tẫn minh đã được đăng tải. Ngay lập tức những hình ảnh này đã gây sốt cộng đồng mạng. Nhan sắc của Trần Đô Linh được cho là còn đẹp hơn cả nữ chính Lê Tô Tô do Bạch Lộc đảm nhận.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 4 2022 bach loc lep ve truoc nu phu o hau truong truong nguyet tan minh1 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 4 2022 bach loc lep ve truoc nu phu o hau truong truong nguyet tan minh2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/4: Nhan sắc thanh tú, trong trẻo của Trần Đô Linh ở hậu trường phim. Ảnh: Weibo.

    Gương mặt Trần Đô Linh được nhận xét là thanh tú, nhẹ nhàng, bình thường không có gì nổi bật nhưng lại cực hợp với các tạo hình cổ trang. Ngay từ những tạo hình đầu tiên ở Trường nguyệt tẫn minh, người đẹp này đã khiến dân tình mê mẩn với nhan sắc nhẹ nhàng, thanh khiết của mình. Trần Đô Linh được nhận xét là mang vẻ đẹp của những mỹ nhân cổ trang ngày xưa.

    Xuất hiện trên phim trường Trường nguyệt tẫn minh, Trần Đô Linh cân mọi kiểu tạo hình từ trang phục đến đầu tóc. Trong khi nữ chính Bạch Lộc đem đến những hình ảnh hồn nhiên, vui tươi thì Trần Đô Linh lại dịu dàng mong manh khiến người ta muốn bảo vệ.

    Tuy là nữ phụ thế nhưng Diệp Băng Thường của Trần Đô Linh lại có vai trò rất quan trọng trong cốt truyện. Được biết cô nàng sẽ có mối quan hệ thân thiết với Tiêu Lẫm (Đặng Vi) trong phim.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 4 2022 bach loc lep ve truoc nu phu o hau truong truong nguyet tan minh3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/4: Tạo hình của Bạch Lộc. Ảnh: Weibo.

    Tạ Đình Phong hợp tác cùng Trương Học Hữu

    Ngày 6/4, HK01 đưa tin tác phẩm Mặt trận hải quan do Tạ Đình Phong, Trương Học Hữu đóng chính bấm máy sau một tháng tạm hoãn ghi hình vì dịch Covid-19. Trong ngày đầu khởi quay, hai ngôi sao Hong Kong thực hiện nhiều phân cảnh chiến đấu, tác chiến có vũ khí trên phim trường.

    Theo HK01, Mặt trận hải quan đánh dấu lần đầu hợp tác giữa Trương Học Hữu và Tạ Đình Phong ở lĩnh vực phim ảnh. Trong phim, Thiên vương làng nhạc Hong Kong vào vai cấp trên giàu kinh nghiệm, có lòng bao dung và thấu hiểu với nhân vật cảnh sát trẻ còn nhiều xốc nổi khi đối mặt với tội phạm do Tạ Đình Phong đóng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 4 2022 bach loc lep ve truoc nu phu o hau truong truong nguyet tan minh4 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/4: Tạ Đình Phong. Ảnh: HK01.

    Mặt trận hải quan có nội dung xoay quanh quá trình đấu tranh, trấn áp tội phạm buôn lậu xuyên quốc gia của lực lượng hải quan Hong Kong. Phim do Khâu Lễ Đào đạo diễn, Tạ Đình Phong chỉ đạo võ thuật - hành động. Tác phẩm là dự án điện ảnh hiếm hoi ghi hình ở Hong Kong trong bối cảnh dịch bệnh căng thẳng.

    Chia sẻ với HK01, Trương Học Hữu hy vọng Tạ Đình Phong "nương tay", không giao cho anh những phân cảnh hành động quá khó. Nam ca sĩ cho biết không có kinh nghiệm đóng phim hành động - võ thuật, thể lực cũng không đảm bảo để thực hiện các trường đoạn đánh nhau trong thời gian dài.

    Hoa hậu ảnh Hong Kong 'trả đũa' vì đại gia có tình mới

    Hoa hậu ảnh Viên Gia Mẫn được cho là trả đũa Chung Bồi Sanh, sau khi anh hẹn hò với diễn viên TVB Diệp Thiến Văn (Candy) và ruồng rẫy cô.

    Theo tờ Eastweek, mối quan hệ của Viên Gia Mẫn và Chung Bồi Sanh từng rất tốt. Gia Mẫn về nhà Bồi Sanh ở, còn được chu cấp tài chính. Tuy nhiên, một thời gian sau, doanh nhân chán hoa hậu, chuyển sang cặp kè với người đẹp Candy. Có bồ mới, Bồi Sanh lạnh nhạt với Gia Mẫn, còn thẳng thừng yêu cầu cô rời khỏi nhà. Tức giận, Viên Gia Mẫn mới "tung hê" mọi việc lên mạng xã hội.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 4 2022 bach loc lep ve truoc nu phu o hau truong truong nguyet tan minh5
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/4: Chung Bồi Sanh hiện hẹn hò với Candy, chia tay Viên Gia Mẫn (phải). Ảnh: Eastweek.

    Nguồn tin cho biết Chung Bồi Sanh và Gia Mẫn từng cãi nhau một trận nảy lửa cuối năm ngoái, sau khi Bồi Sanh đưa Candy đi một sự kiện lớn. Trong khi đó, dù cặp kè với doanh nhân kém tuổi, Viên Gia Mẫn chưa bao giờ có cơ hội "đường đường chính chính" lộ diện cùng anh trước truyền thông.

    Trả lời báo chí hôm đầu tuần, Candy xác nhận quen Chung Bồi Sanh và có đi chơi với anh nhưng "đi cùng nhiều người bạn nữa". Cô không đề cập cụ thể về mối quan hệ của hai người. Viên Gia Mẫn hiện ở Pháp, cô nói đi thăm bạn. Cô sẽ lưu lại đây hai tháng, trước khi về Hong Kong vào tháng 7.

    Scandal của Viên Gia Mẫn gây ồn ào hôm 1/4, khi cô gọi cha con ông Chung Bồi Sanh là "lũ cặn bã". Bị tố, Chung Bồi Sanh thừa nhận có chu cấp tài chính cho Viên Gia Mẫn nhưng quan hệ không hơn mức "chị em". Anh cho rằng Viên Gia Mẫn cố tình xúc phạm gia đình mình để đòi tiền.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-8-4-2022-bach-loc-lep-ve-truoc-nu-phu-o-hau-truong-truong-nguyet-tan-minh-a533465.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan