+Aa-
    Zalo

    Ninh Dương Lan Ngọc nói gì trước nghi vấn rời showbiz để sang nước ngoài sinh con?

    (ĐS&PL) - Ninh Dương Lan Ngọc cho hay, cô sẽ sang Australia du học để phát triển thêm nhiều kỹ năng khác về diễn xuất và phim ảnh để hỗ trợ cho các vai diễn sau này.

    Sau khi tập 14 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng công chiếu vào tối 27/1, khán giả bất ngờ khi Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ năm sau cô sẽ tạm dừng các hoạt động trong showbiz để đi học thêm về diễn xuất. Cô dự định sẽ sang Australia du học để phát triển thêm nhiều kỹ năng khác về diễn xuất và phim ảnh để hỗ trợ cho các vai diễn sau này. 

    Mới đây, người đẹp đã có những chia sẻ về quyết định này: "Ngọc cảm ơn rất nhiều sự ủng hộ của tất cả mọi người về việc Ngọc đi học thêm. Ngọc không chắc là mình sẽ học được gì, sẽ giỏi thế nào, nâng cao bản thân ra sao nhưng đó là nguyện vọng mong muốn cho nghề nghiệp mà Ngọc theo đuổi. Nó nhẹ nhàng thôi, không đặt nặng quá nhiều, tại bản thân Ngọc cũng còn nhiều thiếu sót nên Ngọc sẽ cố gắng mỗi ngày". 

    ninh duong lan ngoc noi gi truoc nghi van roi showbiz de sang nuoc ngoai sinh con
    Ninh Dương Lan Ngọc tạm dừng hoạt độngshowbiz, đi học diễn xuất ở Australia.

    Người đẹp cũng cho biết cô tham gia khóa học ngắn hạn, không phải từ bỏ sự nghiệp. "Chỉ là dừng lại không chạy show lắt nhắt thì mình tập trung hơn. Chứ tôi không có trốn đi đẻ, đừng đồn, tội nghiệp con bé. Có chồng là có con liền nên đừng lo".

    Trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết đáng lẽ năm qua cô định tạm gác sự nghiệp để đi học nhưng cuối cùng vì chương trình nên cô hoãn lại kế hoạch và tham gia ghi hình cùng các "chị đẹp" trong 5 tháng.

    “Đáng lẽ năm nay là năm em bỏ hoàn toàn để đi du học. Cuối cùng không hiểu vì sao em cũng mê chương trình, hoãn lại chuyện học để tham gia với mọi người suốt 5 tháng. Mọi người có nói với em là Ngọc cứ mãi mãi như vậy”, Ninh Dương Lan Ngọc tâm sự.

    ninh duong lan ngoc noi gi truoc nghi van roi showbiz de sang nuoc ngoai sinh con 23
    Các chị đẹp ủng hộ quyết định của Ninh Dương Lan Ngọc.

    Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận sau thành công của vai diễn đầu tay, cô chưa có sự bứt phá trong 13 năm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Điều đó khiến Lan Ngọc trăn trở rất nhiều. "Đúng là trong nghề của mình, em vẫn chưa thực sự tỏa sáng và em cũng đau đáu về nó rất nhiều", cô trải lòng.

    Suốt hành trình show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Ninh Dương Lan Ngọc đều nằm trong top thí sinh nổi bật, đồng thời là người duy nhất trong các chị đẹp tính đến thời điểm này có sáu sân khấu đạt 1 triệu lượt xem trên YouTube. Diễn viên sinh năm 1990 nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ, giọng hát là điểm yếu của Lan Ngọc nhưng cô làm tốt ở nhiều vị trí trong một nhóm nhạc.

    ninh duong lan ngoc noi gi truoc nghi van roi showbiz de sang nuoc ngoai sinh con 2
    Ninh Dương Lan Ngọc hiếm hoi chia sẻ về nỗi niềm riêng.

    Lan Ngọc ghi dấu bằng nhiều vai diễn ấn tượng, từ Cánh đồng bất tận đến loạt phim ăn khách như Gái già lắm chiêu, Tấm Cám – chuyện chưa kể, Cô ba Sài Gòn… Bên cạnh lĩnh vực diễn xuất, cô phủ sóng nhiều game show thực tế, đại sứ các thương hiệu lớn.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-duong-lan-ngoc-noi-gi-truoc-nghi-van-roi-showbiz-de-sang-nuoc-ngoai-sinh-con-a608984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan