+Aa-
    Zalo

    Ninh Thuận: Kẻ thủ ác đầu thú sau 10 ngày bị truy lùng ráo riết vì hành vi giết người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 10 ngày bị truy lùng ráo riết về hành vi giết người, đối tượng Lê Ngọc Thạch đã đến cơ quan công an đầu thú.

    Sau 10 ngày bị truy lùng ráo riết về hành vi giết người, đối tượng Lê Ngọc Thạch đã đến cơ quan công an đầu thú.

    Đối tượng Lê Ngọc Thạch sau khi ra đầu thú. Ảnh: Công an nhân dân

    Ngày 24/2, Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết, đối tượng Lê Ngọc Thạch (SN 1988, trú ở thôn Phước An 1, xã Phước Vinh, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) đã đến cơ quan công an đầu thú sau 10 ngày bị truy lùng ráo riết về hành vi giết người.

    Theo thông tin trên Công an nhân dân, ngày 14/2, sau một cuộc nhậu, Lê Ngọc Thạch điều khiển xe máy chở người bạn là Phan Văn Sỹ (SN 1991) trú ở thôn Phước An 1, xã Phước Vinh, huyện Ninh Phước trên đường lộ ở địa phương thì tự té ngã ra đường.

    Nghe thấy có vụ tai nạn xảy ra phía trước căn nhà của mình, ông P.T.Đ bước ra hỗ trợ và phát hiện cả hai đều có men bia rượu.

    Người này can khuyên hai nam thanh niên này nên về nhà nghỉ ngơi. Tuy nhiên, Thạch lại lớn tiếng thách thức ông Đ bằng những lời lẽ thiếu tế nhị khiến ông Đ. vung tay tát một cái vào mặt Thạch để cảnh cáo.

    Bất ngờ, đối tượng Thạch lấy con dao bấm mang theo đâm ông Đ tử vong. Sau khi gây án, Thạch bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra quyết định truy nã đối với Lê Ngọc Thạch. Sau 10 ngày bị truy lùng ráo riết, kẻ thủ ác biết là không thể lẩn trốn nên đã quay trở về địa phương và đến cơ quan công an đầu thú.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 24/2, Công an tỉnh Đồng Tháp xác nhận, hơn một ngày tích cực truy tìm và vận động người thân đối tượng, đối tượng Nguyễn Văn Hận (37 tuổi, ngụ huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ) đã đến Công an phường Long Hưng, quận Ô Môn đầu thú vào tối 23/2.

    Nhân Dân đưa tin, Hận được xác định là nghi phạm trong vụ án mạng khiến ông Trương Thúy Sơn (ngụ huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng) tử vong vào ngày 22/2.

    Theo đó, ngày 22/2, khi ông Sơn hát karaoke tại nhà người bạn thì bất ngờ Hận cầm dao tấn công. Ông Sơn bỏ chạy được 30 m thì đối tượng đuổi kịp đâm tử vong rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Sau hơn một ngày cơ quan chức năng tích cực truy tìm và vận động người thân đối tượng, tối 23/2, Nguyễn Văn Hận đã đến Công an phường Long Hưng, quận Ô Môn, TP.Cần Thơ đầu thú.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-thuan-ke-thu-ac-dau-thu-sau-10-ngay-bi-truy-lung-rao-riet-vi-hanh-vi-giet-nguoi-a357176.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan