+Aa-
    Zalo

    Nở rộ dịch vụ thuê người yêu nhân dịp Trung Thu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên các diễn đàn dành cho giới trẻ, cư dân mạng liên tục chia sẻ thông tin về dịch vụ thuê bạn trai, bạn gái nhân dịp tết Trung Thu.

    Mới đây, trên các diễn đàn dành cho giới trẻ, cư dân mạng liên tục chia sẻ thông tin về dịch vụ thuê bạn trai, bạn gái nhân dịp tết Trung Thu. Theo đó, nhiều người cho rằng đây là một dịch vụ “tiện lợi và hiện đại” nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng, dịch vụ này quá rủi ro và dễ phát sinh những rắc rối.

    Dịch vụ thuê người yêu không còn xa lạ với giới trẻ. Để có người đồng hành trong dịp Tết Trung thu này, bạn chỉ cần lên mạng xã hội gõ từ khóa "Tuyển bạn trai/ bạn gái đi chơi trung thu” sẽ ra hàng triệu kết quả tìm kiếm, sẵn sàng phục vụ những "thượng đế" cô đơn.

    Nhiều diễn đàn nở rộ dịch vụ cho thuê bạn trai, bạn gái - Ảnh: Mạng xã hội.

    Dạo một vòng mạng xã hội Facebook "đập vào mắt" là những diễn đàn đăng tải dòng trạng thái, đoạn quảng cáo về dịch vụ cho thuê người yêu "xịn" với giá cả hợp lý, phù hợp với "thần dân" FA và sinh viên.

    Trên một diễn đàn dành cho sinh viên đăng tải: “Dịch vụ cho thuê bạn trai, bạn gái với giá ưu đãi nhân dịp Trung Thu! Có nhiều gói khác nhau cho các bạn lựa chọn giá “siêu rẻ”. Gói Bạn Bè: 50.000VND (đi chơi đơn giản, không tiếp xúc cơ thể). Gói hẹn hò: 70.000VND (nắm tay dạo phố). Gói lãng mạn: 100.000VND (ăn tối nơi đông người +post hình đăng Facebook, instagram, 1 số mạng xã hội). Gói ăn tối cùng gia đình: 150.000VND (phụ thu thêm 50.000VND nếu phải chơi với trẻ nhỏ đi kèm). Gói siêu lãng mạn: 200.000VND (tất cả options ở trên + hôn kiểu Pháp 5s, mỗi giây tính thêm 30.000VND). Gói yêu “giả vờ”: 500.000VND (tất cả options trên + hôn thoải mái trước mặt gia đình và bạn bè + Album lãng mạn đăng Facebook và Zalo và Instargram... + đổi relationship trên Facebook thành Dating và có thể giữ đến 2 tuần sau ). Các gói khác từ A đến Z vui lòng inbox để biết thêm chi tiết.

    Yêu cầu về phái khách: Khách hàng trong độ tuổi 17 - 23 dễ thương chút, đáng yêu. Yêu cầu ko được vượt quá giới hạn cho phép của điều luật và pháp luật. Khách hàng tự giữ mình. Cam Kết: Làm việc hết mình, nghiêm túc. Bảo mật thông tin khách hàng. Giá niêm yết, không xin thêm,bớt, kì kèo giảm giá”.

    Sau khi đăng tải, dòng trạng thái đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, dịch vụ này quá tiện lợi và cần thiết cho những ai đang “độc thân” mà bị bố mẹ ở quê giục giã.

    Dù còn bị phản đối, dịch vụ cho thuê bạn trai/bạn gái vẫn được nhiều bạn trẻ đón nhận - Ảnh: Mạng xã hội.

    Nickname Tiến Tùng viết: "Mình học năm thứ 4, chưa có một mảnh tình vắt vai. Dù thế, bố mẹ mình ở quê liên tục giục giã cho rằng mình có “vấn đề” nên liên tục bắt mình giới thiệu bạn gái. Sắp tới Trung thu nên mình phải đã cấp tốc bắt một “con gà” để về giới thiệu cho bố mẹ. Cũng may, nhờ dịch vụ này mà mình đã có một cô “bạn gái” như ý để ra mắt bố mẹ. Hy vọng, mọi việc suôn sẻ và mình đỡ đau đầu. Nói thật, mình chưa sẵn sàng để yêu ai cả”.

    Nickname Linh Trang cho hay: “Mọi người cứ cảnh báo cho rằng đây là dịch vụ lừa đảo nhưng mình không nghĩ là thế. Mình thấy dịch vụ khá hay là cơ hội để nhiều bạn trẻ chưa có người yêu giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Mình cũng từng là cô gái tham gia dịch vụ này và rồi thông qua đây đã có được người yêu như ý. Anh ấy là khách hàng của mình. Cả hai đã tự cho nhau một cơ hội tìm hiểu, yêu thương, tới nay mình đã có 3 năm bên nhau”.

    Mặc dù "dịch vụ" cho thuê người yêu này đang được cư dân mạng hào hứng và quan tâm, tuy nhiên, nhiều người cho rằng, nên cẩn thận với những dịch vụ này. Cũng có người cho hay đây là một dịch vụ "ảo" nhằm câu like.

    Nickname Hải Linh bày tỏ: “Đây chỉ là trò lãng phí, vô bổ. Thực hư người trong ảnh và ngoài đời ra sao không ai kiểm chứng được, đã vậy, những gì diễn ra trong mỗi cuộc hẹn hò chỉ người trong đó mới biết”.

    Bạn trẻ Minh Phương bức xúc: “Tình yêu giờ cũng bị thương mại hóa đến mức này, nó chỉ đáng giá vài triệu thôi sao? Nếu thực sự muốn có người yêu thì hãy tự tìm một nửa phù hợp cho mình, dành tình cảm chân thành cho người ta rồi tha hồ hẹn hò, đi chơi”.

    T.H một chàng trai trẻ người Hà Nội cũng đăng tải dịch vụ này cho hay: "Mình lập ra nhóm này nhằm mục đích giúp các bạn trẻ đang FA có người đồng hành trong ngày lễ, kết nối họ với những người cô đơn khác. Biết đâu, thông qua các dịch vụ này họ lại tìm được nửa kia phù hợp thì sao?”.

    Cũng theo T.H. dù mới chỉ “đăng đàn” có 5 hôm nhưng bên anh đã giúp cho nhiều bạn trẻ có người “đồng hành” cùng trong dịp trung thu này.

    Minh Khôi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-ro-dich-vu-thue-nguoi-yeu-nhan-dip-trung-thu-a291760.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan