+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Nở rộ dịch vụ thuê bạn trai “diện” Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gần Tết nguyên đán dịch vụ thuê bạn trai tại Trung Quốc ngày càng đắt khách. Những nữ khách hàng chỉ tốn 1 nhân dân tệ (khoảng 3.500 đồng), để bạn trai hộ tống đi ăn, đi

    Gần Tết nguyên đán dịch vụ thuê bạn trai tại Trung Quốc ngày càng đắt khách. Những nữ khách hàng chỉ tốn 1 nhân dân tệ (khoảng 3.500 đồng), để bạn trai hộ tống đi ăn, đi chơi, mua sắm...

    Những chàng trai tham gia dịch vụ này cao trung bình từ 1m80 trở lên, mặc vest trông rất lịch sự, bảnh bao. Hơn nữa, họ còn đứng trên bục cao để nhiều người có thể nhìn thấy.

    Dịch vụ cũng ghi rõ ràng: "Chỉ cần trả 1 tệ, hoặc chiến thắng trong các trò chơi, bạn sẽ nhận được ngay một người bạn trai ân cần, giúp bạn xách túi, giúp bạn mua sắm, chọn quần áo, cũng hỗ trợ chụp ảnh chung".

    Những chàng trai lịch lãm sãn sàng trở thành nười yêu của các cô gái 

    Ngay sau khi đi vào hoạt động, dịch vụ cho thuê bạn trai hấp dẫn được rất nhiều nữ khách hàng sử dụng. Theo đánh giá, các chàng trai dùng cho thuê này đều thừa tiêu chuẩn để làm người mẫu.

    Cũng chính vì vậy, trong suốt thời gian dịch vụ diễn ra, những anh chàng đẹp trai không có phút nào được ngơi nghỉ. Họ liên tục được thuê bởi nhiều nữ khách hàng mến mộ vẻ đẹp trai, nam tính của mình.

    Theo phản hồi từ khách hàng sử dụng dịch vụ, mặc dù chỉ là bạn trai tạm thời, nhưng những chàng trai "dùng chung" rất ân cần và chiều chuộng họ. Nhiều cô gái hy vọng dịch vụ này duy trì lâu dài và có thể mở rộng ra nhiều lĩnh vực khác như cùng đi chơi xa.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-no-ro-dich-vu-thue-ban-trai-dien-tet-a218017.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan