+Aa-
    Zalo

    Nỗi ám ảnh của cô gái đâm chết bạn trai mới quen vì sàm sỡ ở Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Mọi chuyện đến với tôi như một cơn ác mộng", N. nhắc lại ngày vướng vào vòng lao lý của mình.

    "Mọi chuyện đến với tôi như một cơn ác mộng", N. nhắc lại ngày vướng vào vòng lao lý của mình.

    Báo VOV dẫn nội dung vụ án, vào tháng 9/2016, Trần Kim N. (23 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu) quen biết với anh L. (26 tuổi, ngụ TP HCM) qua mạng Zalo. 

    Tối ngày 30/11/2016, L. chở N. đễn bãi đất trống nằm trên đường số 7, phường Bình Khánh, quận 2, TP HCM để tâm sự. Tại đây L. ôm và hôn N. rồi đè xuống bãi cỏ thì bị N. chống cứ nên đã lấy dao khống chế.

    Lợi dụng lúc L. ko để ý, N. đã đạp nhiều cái vào bạn trai rồi đứng dậy. Trong lúc 2 người giằng co, N. đã cắn vào tay L, giật lấy con dao rồi đâm nạn nhân 2 phát rồi bỏ chạy.

    Sau khi gây án, N. chạy bộ khỏi hiện trường rồi bắt taxi về phòng trọ. Còn L. sau khi bị đâm, liền lấy xe máy bỏ đi. Tuy nhiên, chạy xe được 1 đoạn thì L. bị ngã và tử vong.

    N. bị bắt và truy tối về tội "Giết người". Tại phiên tòa xét xử sơ thẩm tháng 9/2017, đại diện VKS đã đề nghị HĐXX tuyên phạt bị cáo với mức án từ 7-8 năm tù. Tuy nhiên, sau khi xem xét toàn bộ chứng cứ có trong hồ sơ vụ án, lời khai bị cáo, lời bào chữa của luật sư, HĐXX nhận định bị cáo phạm tội trong tình trạng bị xúc phạm nghiêm trọng. HĐXX kết luận bị cáo phạm tội giết người trong tình trạng bị kích động mạnh và tuyên án bằng thời gian tạm giam (9 tháng 16 ngày tù), bị cáo được trả tự do sau phiên toà.

    Tuy nhiên, ngày 17/10, VKSND TP Hồ Chí Minh vừa quyết định kháng nghị yêu cầu cấp phúc thẩm xét xử theo hướng đổi tội danh từ "Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh" sang tội "giết người" đối với Trần Kim N. (23 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu), đồng thời tăng hình phạt đối với bị cáo này.

    Bị cáo Trần Kim N. tại phiên toà sơ thẩm. Ảnh: Công an Nhân dân

    VKSND TP HCM nhận định hành vi dùng hung khí nguy hiểm của bị cáo N. tước đoạt mạng sống của người khác đã phạm vào tội "Giết người". Việc toà án xử tội danh “Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh” và tuyên phạt bằng với thời gian tạm giam là chưa thể hiện hết tính chất nguy hiểm, mức độ phạm tội của bị cáo.

    Chia sẻ với Pv báo VnExpress, N. cho biết: "Mọi chuyện đến với tôi như một cơn ác mộng". Theo N., thời gian làm thuê tại cửa hàng đồng hồ ở quận 5 thì quen L. qua mạng xã hội và thấy người đàn ông này nói chuyện lịch sử nên cô cùng chuyện trò qua lại. Vào ngày 30/11/2016, anh nhắn tin năn nỉ xin số điện thoại và địa chỉ chỗ làm để mời N. đi ăn cho biết mặt, nhưng cô từ chối. Không từ bỏ ý định, anh L. tiếp tục thuyết phục. Tối hôm đó, sau khi N. tan ca về nhà, anh đến tận phòng trọ ở quận 6 chở cô gái đi chơi. Đến khuya họ tới đoạn đường vắng sau chùa Huệ Nghiêm.

    "Tôi hỏi sao đi xa vậy, anh ấy nói đi đường này về nhà luôn. Nhìn xung quanh thấy chỉ toàn lau sậy, không bóng người qua lại, trong lòng tôi có linh cảm chẳng lành", N. kể và cho biết ngay sau đó anh L. dừng xe, khống chế cô đòi ân ái.

    N. phản kháng thì bị người đàn ông xô ngã, rút dao đe dọa. Biết một mình không thể chống cự, N. nhìn ra ngoài đường tìm kiếm người cầu cứu. Khi có ánh đèn ngang qua, cô tri hô nhưng bị anh L. bịt miệng, kề dao dọa giết. Trong lúc giằng co, N. đã dùng dao đâm vào bụng L. và chạy khỏi hiện trường.

    Trên đường bỏ chạy, N. đã kể lại sự việc với một người đàn ông lớn tuổi đang dọn cửa hàng và nhờ chỉ dẫn đường đến công an phường trình báo. Chạy một đoạn nữa, cô gặp hai thanh niên, nhờ họ vào hiện trường cứu anh L. và gọi công an giúp. Sau đó cô đón taxi về nhà.

    Sáng hôm sau, N. nhờ đồng nghiệp chở đến hiện trường và hỏi thăm người dân xung quanh về anh L. nhưng không ai hay biết. Cô yên tâm, nghĩ chắc nạn nhân không sao nên tiếp tục đi làm. Hôm sau, công an đến cửa hàng bắt, cô mới biết anh L. tử vong.

    "Lúc đó tôi rất sốc, thấy mình trống rỗng không biết chuyện gì đang xảy ra. Cảm giác vừa sợ hãi vì đối diện với vòng lao lý, vừa sợ cha mẹ biết chuyện sẽ không chịu đựng được. Có lẽ họ chẳng thể tin được con gái đã gây nên chuyện như vậy", N. chia sẻ.

    N. cho hay, những ngày ở trong phòng giam cô chỉ biết thu mình và khóc, không ý thức hay cảm giác về mọi chuyện xung quanh.

    "Nỗi đau đớn và cảm giác tội lỗi lúc đó mới thực sự xâm chiếm. Phải chi tôi nghe lời cha mẹ dặn, không đi chơi với người lạ thì đã không có chuyện gì xảy ra", N. bật khóc ân hận.

    "Đã gần một năm trôi qua, nỗi ám ảnh về sự việc và những ngày bị giam khiến tôi nhiều đêm không thể chợp mắt. Tôi luôn tự hỏi chuyện gì đã xảy ra, luôn thấy day dứt về cái chết của anh ấy, thấy có lỗi với cha mẹ...", N. chia sẻ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-am-anh-cua-co-gai-dam-chet-ban-trai-moi-quen-vi-sam-so-o-sai-gon-a209136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan