+Aa-
    Zalo

    Nổ súng do mâu thuẫn ở Bình Phước, 3 người bị thương

    (ĐS&PL) - Cơ quan Công an bước đầu xác định, vụ nổ súng khiến 3 người bị thương xảy ra là do mâu thuẫn đã có từ trước của các đối tượng.

    Theo thông tin do báo Bình Phước đăng tải, khi đang chăm bón cây trồng tại rẫy của gia đình, nhiều người bỗng nghe thấy có tiếng súng nổ. Chạy lên đường ĐT753B, đoạn qua ấp 3, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, giáp ranh với thôn 5, xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng (tỉnh Bình Phước), họ thấy có 3 người bị thương nên vội báo tin cho Công an địa phương.

    no sung do mau thuan o binh phuoc 3 nguoi bi thuong 1
    Hiện trường vụ nổ súng. Ảnh: Báo Bình Phước

    Cơ quan Công an bước đầu xác định, do mâu thuẫn từ trước nên khoảng 10h ngày 22/9, một nhóm người đi trên xe bán tải hiệu Ford, màu xám đen (chưa rõ biển số và người điều khiển) dừng tại nhà ông Lê Văn Khánh (tên thường gọi Đen) SN 1978, ngụ Thôn 8, xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng. Sau đó, nhóm người này bước xuống xe, 1 người trên tay cầm súng, 1 người dùng tay đánh vào đầu ông Khánh. Vợ ông Khánh tri hô thì nhóm này bỏ chạy.

    Báo Công an nhân dân đưa tin, ông Khánh sau đó biết được người vừa đánh mình là Lê Quang Bình (SN 1988, ngụ Thôn 5, xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng) nên đã gọi cho anh trai mình là Lê Văn Hải (SN 1973) chạy đến nhà Bình để hỏi chuyện.

    Vừa đến nơi, thấy Bình bước xuống xe, ông Khánh lập tức dùng đá ném đối phương. Đáp lại, Bình liền lấy khẩu súng (giống súng quân dụng K54) trong người ra bắn trúng vào chân ông Khánh.

    no sung do mau thuan o binh phuoc 3 nguoi bi thuong
    Vỏ đạn được tim thấy ở hiện trường vụ việc. Ảnh: Công an nhân dân

    Ông Hải liền nhảy vào giật súng của Bình thì bị Bình dùng súng bắn trúng bên hông. Khi giằng co, ông Hải dùng đá đánh vào chân Bình và làm súng văng ra xa. Sau cuộc ẩu đả, ông Hải, ông Khánh và Bình đều bị thương và được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

    Nhận tin báo về vụ nổ súng, Công an huyện Đồng Phú và Công an huyện Bù Đăng nhanh chóng đến hiện trường, đồng thời báo cáo về Công an tỉnh để phối hợp xác minh, làm rõ.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-sung-do-mau-thuan-o-binh-phuoc-3-nguoi-bi-thuong-a592243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan