+Aa-
    Zalo

    Nổ tại kho chứa vũ khí lớn nhất của Ukraine

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ nổ xảy ra tại kho chứa bom, đạn lớn nhất của Ukraine ở làng Kalinovka gần thành phố Vinnitsa, một phát ngôn viên của cảnh sát nước này cho biết hôm 26/9, theo APA.

    Vụ nổ xảy ra tại kho chứa bom, đạn lớn nhất của Ukraine ở làng Kalinovka gần thành phố Vinnitsa, một phát ngôn viên của cảnh sát nước này cho biết hôm 26/9, theo APA.

    [presscloud]357[/presscloud]

    "Cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi điện thoại báo cáo về việc nghe thấy âm thanh của vụ nổ vào khoảng 22h (giờ địa phương), và sau đó nó được xác định là pháo binh đang phát nổ tại một đơn vị quân đội. Hiện nay, các nhân viên thực thi pháp luật và các nhân viên cứu hộ đang sơ tán người dân ở các làng lân cận", phát ngôn viên Cảnh sát Quốc gia Yaroslav Trakalo cho hay.

    Vụ nổ xảy ra ở Kalynivka, gần thành phố Vinnytsya của Ucraina, cách Kyiv khoảng 270 km về phía tây nam. Theo cảnh sát, hai chiếc xe tăng đặc biệt được triển khai để dập tắt đám cháy. Vụ nổ được cho là lớn đến mức các mảnh đạn pháo văng xa tới vùng ngoại ô của thành phố Vinnitsa.

    Tass đưa tin, kho vũ khí Kalinovka có 188.000 tấn vũ khí, trong đó có tên lửa cho hệ thống phóng tên lửa Smerch và Uragan. Kho vũ khí lớn nhất của Ukraina thuộc khu vực có diện tích khoảng 60 ha.

    (Theo APA/kyivpost)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-tai-kho-chua-vu-khi-lon-nhat-cua-ukraine-a203211.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan