+Aa-
    Zalo

    Nốc cạn chai rượu "tráng dương" trước khi bay vì... tiếc của

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai vị khách bị phát hiện mang rượu "tráng dương" lên máy bay. Vì bị từ chối vận chuyển, họ đã nốc cạn chai rượu trước khi lên máy bay cho đỡ "phí của".

    (ĐSPL) - Hai vị khách bị phát hiện mang rượu "tráng dương" lên máy bay. Vì bị từ chối vận chuyển, họ đã nốc cạn chai rượu trước khi lên máy bay cho đỡ "phí của".

    Sự cố hy hữu xảy ra tại sân bay Bạch Vân (Trung Quốc). Trong lúc kiểm tra hành lý, nhân viên sân bay đã phát hiện ra 2 hành khách mang những chai chứa chất lỏng. Thực chất đó là những chai rượu dùng để bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới có giá đắt đỏ.

    Theo quy định của hàng không, 2 hành khách này không thể mang chúng lên máy bay. Vì vậy hai người đàn ông bèn ngửa cổ lên thay nhau uống hết chúng. Những người chứng kiến cho biết cảnh tượng giống như một bàn nhậu ngay giữa sân bay vậy.

    Sau khi uống cạn chai rượu, 2 ông đều đỏ ửng hết mặt. Ông Dương thì thầm chia sẻ với các nhân viên,"Không sao đâu, tửu lượng chúng tôi tốt lắm, không say được đâu...! Chẳng qua chúng tôi tiếc những chai rượu này quá, lần sau nhất quyết không mang chúng theo".

    Được biết sự việc xảy ra vào dịp tết Đoan Ngọ vừa qua.

    L.AN

    [mecloud]nAGsldl3W1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noc-can-chai-ruou-trang-duong-truoc-khi-bay-vi-tiec-cua-a99793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.