+Aa-
    Zalo

    Noel 2014: Ngắm con đường tuyết có một không hai ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Noel 2014 đang đến rất gần, hòa chung không khí người người đón Giáng sinh thì con đường tuyết tại Hà Nội cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn là điểm vui chơi.

    (ĐSPL) – Noel 2014 đang đến rất gần, hòa chung không khí nhà nhà, người người đón Giáng Sinh thì con đường tuyết tại Hà Nội cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn là điểm vui chơi của mình trong dịp này.

    Sáng nay (23/12), tại công viên nước Hồ Tây, một số công đoạn của “con đường tuyết” như lắp đặt hệ thống đèn điện trang trí, máy tạo bong bóng nước đã được nhiều công nhân hoàn tất vào buổi trưa cùng ngày.

    Sau thành công của Lễ hội Halloween 2014, Công ty Cổ phần HeartLink phối hợp với Công viên Hồ Tây tiếp tục tổ chức Lễ hội Noel 2014: “Công viên trắng, con đường tuyết, lễ hội đường phố và thế giới quà tặng” vào ngày 23 và 24 tháng 12/2014 tại Công viên Hồ Tây.

    Trong đó, “Con đường tuyết” dài hơn 40m với 16 cây được phủ trắng xóa và trang trí đèn điện. 

    Tại Lễ hội lần này, nhiều bạn trẻ sẽ được đến với một thế giới quà tặng hấp dẫn, bắt gặp hàng trăm ông già Noel, và cả hàng trăm… bà già Noel trong các điệu nhảy, thậm chí cả các cháu của ông già Noel…

    Nhiều bạn trẻ thích thú chụp ảnh với con đường tuyết vừa hoàn thành.

    Theo đại diện Ban tổ chức, với sức chứa lên tới 40.000 người, Lễ hội Noel 2014 chắc chắn là một lễ hội Noel lớn nhất Việt Nam. Đặc biệt, ban tổ chức cũng phát động cuộc thi ảnh: “Khoảnh khắc Noel 2014 ấn tượng” để chọn Top 10 “Người đẹp Noel 2014”, Top 10 “Khoảnh khắc Noel ấn tượng”, Top 10 “Gương mặt Noel ấn tượng”.

    Lễ hội Noel 2014 hứa hẹn sẽ mang lại cho mỗi người những ấn tượng khó phai nhất.

    Ảnh nguồn: Dân trí, Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noel-2014-ngam-con-duong-tuyet-co-mot-khong-hai-o-ha-noi-a75810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nguồn gốc về ông già Noel

    Nguồn gốc về ông già Noel

    (ĐSPL) - Lễ Noel, đến hẹn lại lên - nhân vật không thể thiếu trong dịp lễ Giáng Sinh đó chính là ông già Noel xuất hiện với bộ quần áo màu đỏ và túi quà trên vai. Vậy ô