+Aa-
    Zalo

    Nỗi đau còn lại sau bản án cha xâm hại con gái trong cơn say

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Được nhận xét là người hiền lành, chí thú làm ăn, nhưng sau thời gian ly dị vợ, trong một lần nhậu say, Phúc đã xâm hại con gái ruột của mình.

    (ĐSPL) - Được nhận xét là người hiền lành, chí thú làm ăn, nhưng sau thời gian ly dị vợ, trong một lần nhậu say, Phúc đã xâm hại con gái ruột của mình.
    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 18/5, TAND TP Cần Thơ xử sơ thẩm đã tuyên phạt Trương Văn Phúc 15 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.
    Theo cáo trạng, khoảng 16h ngày 26/1/2015, Phúc qua nhà cha ruột nhậu tới khoảng 19h30, về nhà nằm xuống sàn ngủ cạnh giường con gái (SN 2007).
    Được khoảng 30 phút thì Phúc nảy sinh ý định xấu nên lên giường đánh thức con gái dậy.
    Con gái bị cáo kêu đau, la khóc, kêu cứu nên anh trai của bé ở nhà ông nội cách nhà bị cáo 3m nghe thấy mới cùng ông nội chạy qua chứng kiến sự việc. Sau đó gia đình báo công an. 

    Bị cáo Trương Văn Phúc chờ tòa nghị án ngày 18/5.

    Theo báo Phụ nữ TP.HCM, tại tòa, ông Trương Văn M. (61 tuổi) chỉ biết đứng lặng người trước sân toà khi nghe mức án tuyên cho con trai ông. Ông không ngờ, có một ngày cả gia đình ông phải dắt díu nhau ra toà, trong đó ông vừa là cha bị cáo vừa là người bảo hộ cho nạn nhân. Lòng ông trĩu nặng bởi cả gia đình phải đối mặt với nỗi đau không thể nói: Trương Văn Phúc là thủ phạm hiếp dâm chính đứa con gái ruột của mình.
    Chua xót, ông M. kể, năm 2001, Phúc con trai ông lập gia đình với chị Bùi Thị Đ. ở cùng địa phương. Hai bên gia đình tuy không khá giả nhưng nhờ chăm chỉ nên cuộc sống cũng không đến nỗi vất vả. Phúc Và Đ. sinh được hai người con, tên Trương Minh P. (năm nay 13 tuổi) và Trương Thị H.X. (năm nay 8 tuổi). Cuộc sống êm đềm chỉ kéo dài được vài năm thì mâu thuẫn xảy ra.
    Năm 2011, Phúc và Đ. ly dị, vợ Phúc bỏ đi, để hai con lại cho Phúc và vợ chồng ông M. Từ đó, đứa con trai lớn về ở với ông bà nội, bé X. ở với cha.
    Từ ngày chia tay vợ, Phúc chí thú làm thuê nuôi hai con và không tính chuyện đi bước nữa. Chiều 26/1/2015, Phúc sang nhà cha nhậu, được một lúc, Phúc nghỉ nhậu, ra sông trước nhà tắm rồi về ngủ dưới nền nhà. Nằm dưới đất một lúc, Phúc trằn trọc mãi không ngủ được, mới xảy ra cơ sự này.

    Ông nội dắt cháu về sau phiên tòa.

    Ngày đưa Phúc ra xét xử, trước toà, mẹ Phúc rưng rưng nước mắt xin toà cho phép gia đình được đưa Phúc đi giám định tâm thần. Bà nói: “Thằng Phúc trước giờ hiền lành, thương con, có lẽ hôm đó do con tôi có rượu lại có vấn đề về thần kinh nên không tự chủ được mình. Xin toà cho nó cơ hội về sớm để làm lụng nuôi con”.
    Phúc cũng bày tỏ nỗi ân hận muộn màng, chỉ vì không nhận thức, không thắng nổi bản năng nên một phút nông nổi đã mang đau khổ đến cho cha mẹ, cho hai con. Phúc cũng mong được có cơ hội được chuộc lại lỗi lầm, nuôi con khôn lớn.
    Trước mức án 15 năm tù của cha, cả P. và X. đều buồn rười rượi. Hôm nay, hai đứa xin nghỉ học để theo ông bà lên toà án để được nhìn mặt cha. Mắt ngập nước, X. níu tay ông nội: “Con nhớ cha lắm, chứng nào cha được về nhà hả ông?”.
    Không có câu trả lời cho đứa cháu nội của mình, ông M. tất tả lên xe về lại Ô Môn.
    KIM THÀNH(Tổng hợp)
    Án tù cho người chú bệnh hoạn hiếp dâm cháu gái 10 tuổi
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-dau-con-lai-sau-ban-an-cha-xam-hai-con-gai-trong-con-say-a94899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.