+Aa-
    Zalo

    Nỗi đau của cha mẹ nữ sinh bị ép sử dụng ma túy đá rồi hiếp dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi nhắc về vụ việc xảy ra với cô con gái, vợ chồng anh Ch., chị Đ., vẫn không giấu được sự căm phẫn với kẻ đã hãm hiếp con gái của họ vào một đêm mưa gió.

    (ĐSPL) - Gần hai tháng đã trôi qua, nhưng khi nhắc về vụ việc xảy ra với cô con gái thứ hai, vợ chồng anh Ch., chị Đ., vẫn không giấu được sự thảng thốt xen lẫn sự căm phẫn với kẻ đã hãm hiếp con gái của họ vào một đêm mưa gió đầu tháng Tám.

    Điều này cũng hoàn toàn đúng bởi họ cũng hiểu ra rằng, tương lai của con mình sẽ mù mịt hơn khi hiện tại cháu không thể đến trường vì cú sốc đầu đời ấy.

    Trắng đêm tìm con

    Ngồi tiếp chuyện với chúng tôi vào buổi trưa ngày 26/9, vợ chồng anh Nguyễn Bá Ch. (SN 1968) và chị Nguyễn Thị Đ. (SN 1970), ở xã Thái Nguyên, huyện Thái Thụy thi thoảng lại thở dài đầy ngao ngán. Đôi mắt của đôi vợ chồng này trở nên buồn hơn khi nhắc đến con mình – cháu N.T.H. (SN 1998) hiện đang là học sinh lớp 11. Nhấp chén nước trà đặc quánh, anh Ch. buồn rầu tâm sự: “Thế là mất tất chú ạ. Cháu nó đang đi học bình thường, chỉ vì nghe lời bạn mà hỏng mất cả cuộc đời. Giờ vợ chồng tôi cũng chỉ biết động viên cháu, cũng như mong cơ quan công an làm sáng tỏ vụ án, đồng thời xử lý thật nghiêm minh kẻ đã cố tình đẩy con tôi vào tình huống trớ trêu như thế này”.

    (b giay)Nỗi kinh hoàng của cha mẹ nữ sinh bị ép sử dụng “ma túy đ

    Cha mẹ cháu H. bức xúc trước hành vi của Nương với con gái mình.

    Nhớ về hôm xảy ra sự việc, anh Ch. cho biết: “Như mọi ngày, vợ chồng tôi đi làm ngoài đầm cá đến tận tối mịt mới về. Thế nhưng, khoảng 18h ngày 6/8, tôi về thì nhà chỉ có hai đứa nhỏ còn cháu H. không thấy. Hỏi đứa thứ ba thì cháu cho biết: “Chị H. chở con đi học, nhưng chiều chẳng thấy đón về”. Nghe thấy thế, lúc đầu tôi nghĩ rằng, con mình đi học thêm ở đâu đó, hoặc đi sinh nhật cùng bạn bè... Nhưng càng đợi thì càng không thấy con trở về nên vợ chồng tôi rất lo”.

    Đến khoảng 20h, anh Ch. lập tức lấy xe máy, đồng thời gọi điện hỏi han tất cả những mối quan hệ của cháu H. với hy vọng sẽ biết được thông tin về con. Tuy nhiên, vợ chồng anh Ch. chỉ nhận được cái lắc đầu. Mọi thông tin về cháu H. vẫn hết sức mù mịt... Bụng nóng như lửa đốt, lo có điều không may xảy ra với con, vì thế anh chị quyết tâm phải tìm bằng được con gái. Anh Ch. một lần nữa lấy xe máy đến từng nhà có con học cùng với cháu H. với hy vọng dò hỏi được chút manh mối. Còn chị Đ. cũng sấp ngửa, đến gõ cửa từng nhà mặc dù đêm đã khuya và trời mưa gió.

    Có lẽ ông trời đã thương cảm cho đôi vợ chồng này, trong lúc đang rối bời, chị Đ. được một thanh niên cùng xóm báo một thông tin đặc biệt quan trọng, đó chính là đầu giờ chiều, anh này có nhìn thấy cháu H. có đi với một người cùng xóm tên Thái (Nguyễn Thị Thái, SN 1997, trú tại thôn Bích Đoài, xã Thái Nguyên, thường gọi là Thái “Skai”). Nghe thấy thế, chị Đ. bắt đầu cảm thấy có sự nguy hiểm xảy ra với con gái mình bởi từ trước đến nay ở thôn Bích Đoài ai cũng biết Thái “Skai” là thiếu nữ có nhiều mối quan hệ phức tạp, mặc dù năm nay mới 17 tuổi.

    Ngay lập tức vợ chồng anh Ch. tìm tới nhà Thái. Nhưng thay vì gặp được Thái, họ chỉ gặp được ông Nguyễn Bá Tặng, ông ngoại của Thái. Rất may, vợ chồng anh Ch. đã được ông Tặng cho biết: “Thường ngày Thái hay chơi tại công ty TNHH Newstar, có địa chỉ ở thôn Minh Thành, xã Thái Tân, anh chị thử xuống đấy xem cháu nó có đi cùng Thái không?”.

    Có được địa chỉ trên, anh Ch. và chị Đ. đi thẳng xe máy xuống đó, mặc cho trời mưa gió, sấm chớp giật đùng đùng. Khoảng 21h, anh Ch. có mặt tại công ty Newstar. Tại đây anh có gặp Thái và hỏi: “Hồi trưa, cháu đưa em đi đâu mà chưa thấy về hả Thái”. Thái trả lời: “Cháu đi chơi với nó nhưng ăn uống xong thì nó về rồi. Giờ chú hỏi cháu biết sao được”. Thấy thái độ của Thái không bình thường, anh Ch. vội đi vào bên trong thì phát hiện ra trong căn nhà lợp lá có hai phòng, phòng ngoài là ba cô gái trẻ bằng tuổi con mình đang nằm chơi trên giường, còn phòng bên cạnh sáng đèn. Anh Ch. tiếp tục bảo Thái: “Cháu mở cửa phòng bên cho chú xem trong đó có em không? Nó đi như vậy cô chú lo lắm”. Nhưng vừa nói xong thì có một người phụ nữ đi vào nói: “Đây là công ty chứ có phải nhà công cộng đâu mà muốn vào là vào được...”. Không còn cách nào khác, vợ chồng anh Ch. đành phải bước ra.

    Linh cảm con mình có trong căn phòng đó, mặc dù rất sợ bị các đối tượng đe dọa nhưng vợ chồng anh Ch. vẫn kiên nhẫn đứng gần trụ sở công ty Newstar để quan sát. Khoảng hơn một tiếng sau, có một đối tượng ra bảo: “Cô chú có muốn vào bên trong tìm cái H. thì vào”. Tuy nhiên, khi vào căn phòng mà lúc trước anh Ch. định vào, giờ chỉ có một người đàn ông khoảng hơn 30 tuổi đang nằm trên giường chẳng nói chẳng rằng. Quan sát khắp căn phòng, anh Ch. chỉ thấy một chiếc tủ đứng. Nhưng anh cũng chẳng dám mở bởi sợ nhỡ người ta vu oan điều gì đó nên đành phải quay ra – lúc này kim đồng hồ đã chỉ hơn 23h.

    Không còn cách nào khác, hai vợ chồng anh Ch. đành phải quay về nhà chờ trời sáng. Nhưng, họ chẳng thể chợp mắt bởi những suy nghĩ cứ đến dồn dập. Đến 4h ngày 7/8, anh Ch. giật mình bởi một số điện thoại lạ gọi đến máy mình. Vội mở máy, anh Ch. nhận được thông báo: “Anh đến gần công ty Newstar mà đón cháu về”. Chẳng kịp mặc áo mưa, hai vợ chồng anh chị phóng như bay trong khi trời mưa gió. Đến nơi, chị Đ. không kìm nổi những dòng nước mắt bởi trước mắt chị là cô con gái bé bỏng trong tình trạng tóc tai, quần áo rã rượi, khóc không thành tiếng.

    Màn tra tấn bệnh hoạn của kẻ cáo già

    Chị Đ. cũng cho biết: “Thấy cháu có biểu hiện tâm lý bất ổn nên vợ chồng tôi cũng chưa dám hỏi. Nhưng khi cháu trấn tĩnh lại và kể lại toàn bộ sự việc thì chúng tôi thực sự căm phẫn bởi hành vi của Phạm Xuân Nương”. Cũng theo chị Đ., cháu H. có kể lại toàn bộ sự việc như sau, theo đó khoảng 13h ngày 6/8, cháu có gặp Thái và được đối tượng này rủ xuống công ty Newstar chơi. Tại đây, Thái đã dẫn H. vào gặp Phạm Xuân Nương, SN 1978, trú tại xã Thái Đô (Thái Thụy) hiện là Phó giám đốc của công ty, ngoài ra còn Đỗ Thị Kim Ch. (SN 1999) trú tại thôn Đông Thịnh, xã Thái Thịnh.

    Vừa ngồi được ít phút, Nương đứng dậy đưa “ma túy đá” ra rồi cùng Thái, Ch. hút. Hút được khoảng 2- 3 vòng, Thái bảo H. hút thử. Khi thấy H. không hút, Thái bảo: “Cứ hút đi, không sao đâu mà còn tốt cho sức khỏe”. Đúng lúc này còn có Hoàng Thị U. (SN 1996) trú tại thôn Việt Thắng, xã Vũ Vân, huyện Vũ Thư đi vào cùng hút “ma túy đá”. Thấy không còn đường lui, cháu H. đành phải nghe theo lời của Nương và Thái...

    Chưa dùng “ma túy đá” bao giờ, vì thế chỉ ít phút sau, cháu H. rơi vào tình trạng “phê” thuốc. Biết con mồi đã “dính” bẫy, Nương ra hiệu cho Thái, Ch. và H. ra ngoài. Khi ba người đã đi ra khỏi, Nương tiếp tục cho cháu H. hút “ma túy đá”, đồng thời lấy điện thoại mở phim sex cho nạn nhân xem. Mặc dù không muốn xem, đòi ra ngoài nhưng trước thái độ của Nương, cháu H. đành phải chấp nhận ở trong phòng. Không chỉ có thế, Nương còn bảo cháu H.: “Lần đầu “chơi đá” hạn chế ra ngoài. Thôi nằm xuống để anh “xả đá” cho”. Liền với câu nói đó, Nương tiến lại và đè cháu H. xuống giường. Bất lực, muốn đẩy Nương ra, nhưng vì phê “ma túy đá”, H. đành phải nghiến răng chịu đựng...

    Trước hành vi của đối tượng Nương với con mình, sau khi nghe toàn bộ câu chuyện, vợ chồng anh chị Ch. – Đ. đã làm đơn tố cáo gửi lên Công an huyện Thái Thụy. Quá trình điều tra, Công an huyện Thái Thụy đã tiến hành bắt giam đối tượng Phạm Xuân Nương.

    (b giay)Nỗi kinh hoàng của cha mẹ nữ sinh bị ép sử dụng “ma túy đ

    Đối tượng Phạm Xuân Nương tại CQĐT.

    Bộ mặt thật của Phó giám đốc

    Chiều 26/9, trao đổi với PV báo Đời Sống và Pháp Luật, một cán bộ điều tra Công an huyện Thái Thụy cho biết: “Nương là một đối tượng rất cứng đầu. Đến thời điểm này, hắn vẫn chưa khai nhận hành vi của mình. Tuy nhiên qua kết quả giám định của nạn nhân cũng như dụng cụ sử dụng ma túy và lượng ma túy đá mà CQĐT thu giữ được ở phòng làm việc của Nương tại công ty Newstar, chúng tôi đã quyết định khởi tố Phạm Xuân Nương hai tội Hiếp dâm và Lôi kéo người khác sử dụng trái phép chất ma túy”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-dau-cua-cha-me-nu-sinh-bi-ep-su-dung-ma-tuy-da-roi-hiep-dam-a53090.html
    Nghi án nữ sinh bị bạn dùng “chiêu bẩn” hiếp dâm tập thể

    Nghi án nữ sinh bị bạn dùng “chiêu bẩn” hiếp dâm tập thể

    Không ít những vụ án hiếp dâm, cưỡng dâm đã gây ra cho nạn nhân sự hoảng loạn về tinh thần và thể xác, dù người đó là ai, bất cứ lứa tuổi nào. “Yêu râu xanh” không trừ một ai, nhưng trường hợp của chị Nguyễn Thị H. quả là điều đau xót đến tột độ. Chỉ vì mất cảnh giác, tin bạn nên H. đã bị kẻ đồi bại dùng chiêu bẩn thực hiện hành vì hãm hiếp...

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nghi án nữ sinh bị bạn dùng “chiêu bẩn” hiếp dâm tập thể

    Nghi án nữ sinh bị bạn dùng “chiêu bẩn” hiếp dâm tập thể

    Không ít những vụ án hiếp dâm, cưỡng dâm đã gây ra cho nạn nhân sự hoảng loạn về tinh thần và thể xác, dù người đó là ai, bất cứ lứa tuổi nào. “Yêu râu xanh” không trừ một ai, nhưng trường hợp của chị Nguyễn Thị H. quả là điều đau xót đến tột độ. Chỉ vì mất cảnh giác, tin bạn nên H. đã bị kẻ đồi bại dùng chiêu bẩn thực hiện hành vì hãm hiếp...